Thầy Đỗ Xuân Trình

giảng viên đỗ xuân trình

ĐỖ XUÂN TRÌNH
Bết Trưởng Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới GRAND PALACE

Yêu thích nấu ăn từ khi còn rất nhỏ, Thầy Đỗ Xuân Trình bén duyên với nghề Bếp khi làm việc tại một nhà hàng nhỏ, được chủ quán lúc đó đã giúp đỡ và tạo điều kiện để Thầy có cơ hội học tập để trở thành một Đầu Bếp.

Với niềm đam mê cùng sự quyết tâm theo đuổi nghề Bếp, thầy Đỗ Xuân Trình đã không ngừng nỗ lực học hỏi và làm việc để tích lũy kinh nghiệm cho mình. Bắt đầu từ vị trí phụ bếp, sau đó từng bước tiến lên những vị trí cao hơn trong lộ trình nghề nghiệp tại nhiều Nhà hàng, Khách sạn khác nhau. Trải qua quá trình rèn luyện tay nghề, đến nay, vị trí Bếp Trưởng Điều Hành tại Grand Palace – một Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh chính là kết quả cho những cố gắng không mệt mỏi của Thầy.

Từng là một học viên của Bếp Trưởng Edu trong những ngày mới thành lập, Thầy hiểu rõ việc tuyền thụ cảm hứng và lửa nghề cho các đầu bếp trẻ là điều rất quan trọng. Vẫn khắc ghi những tâm huyết, tình cảm và đạo đức nghề nghiệp mà Thầy đã từng được tiếp nhận từ các giảng viên của HNAAu ngày trước, khi tham gia giảng dạy, những kiến thức, giá trị cốt lõi của Nghề Bếp vẫn được Thầy trân trọng và tiếp tục truyền tải lại cho các thế hệ đầu bếp tương lai.

Hiện đang là giảng viên các khóa học Bếp Nóng, Thầy Đỗ Xuân Trình hy vọng các bạn trẻ yêu thích ẩm thực hãy đến với Nghề Bếp bằng cả cái tâm của mình. Với những khó khăn, thử thách phía trước, hãy biến áp lực thành động lực quyết tâm để cán đích thành công trong nghề nghiệp.

Điểm: 4 (11 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn