Giao Lưu Cùng Nhà Tuyển Dụng Jw Marriott – Career Talk

Sáng ngày 18/08/2016, hơn 100 bạn học viên HNAAu đã hào hứng tham gia chương trình CAREER TALK diễn ra tại Hội trường CS3-CN Chu Văn An cùng với sự tham gia của các nhà tuyển dụng Tập Đoàn JW MARRIOTT.

Ngay từ 8 giờ sáng, trước khi chương trình diễn ra đã có rất đông các bạn học viên ngành Bếp Nóng đến tham dự trương trình. Với khuôn mặt háo hức, trên tay các bạn cầm sẵn bản CV đã được chuẩn bị kĩ lưỡng và ấn tượng nhằm chinh phục các nhà tuyển dụng đến từ Tập Đoàn JW MARRIOTT.

học viên háo hức giao lưu nhà tuyển dụng

Các bạn học viên háo hức được giao lưu cùng nhà tuyển dụng

Tham dự chương trình CAREER TALK lần này có sự góp mặt của tổng bếp trưởng người Nhật Satoru Takeuchi và chị Quảng Thị Minh Tâm Trưởng Phòng Đào Tạo Nhân Sự của Renaissance Riverside Hotel Saigon và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, cùng đại diện của HNAAu là Anh Hà Chiến Thắng – Giám đốc Nguồn Nhân Lực của HNAAu.

101 học viên hnaau

Nhà tuyển dụng cùng 101 học viên HNAAu

Mở đầu chương trình, anh Hà Chiến Thắng – Giám đốc Nguồn Nhân Lực của HNAAu đã giới thiệu về mục đích của chương trình nhằm mang lại sự phát triển cho sự nghiệp cá nhân của các bạn học viên HNAAu.

Tiếp theo chương trình, chị Quảng Thị Minh Tâm Trưởng Phòng Đào Tạo Nhân Sự Tập Đoàn JW MARRIOTT đã giới thiệu về Tập Đoàn JW MARRIOTT với câu chuyện thú vị về nhà sáng lập ông JW.MARRIOTT:“ Chúng ta phải đối xử thật tốt đối với nhân viên của mình, nhân viên sẽ chăm sóc khách hàng tốt và khách hàng thì mang doanh thu đến cho chúng ta”. Đây cũng được xem là triết lý đề cao yếu tố con người để dẫn đến thành công cho JW MARRIOTT như hôm nay. Đi cùng sự lớn mạnh và phát triển không ngừng, chị Quảng Thị Minh Tâm còn cho biết, Tập Đoàn JW MARRIOTT hiện đang có nhu cầu tuyển dụng 115 vị trí làm việc khác nhau. Đây là một thông tin thực sự hấp dẫn và đem đến cơ hội việc làm dành cho các bạn học viên HNAAu.

chị quảng thị minh tâm

Chị Quảng Thị Minh Tâm Trưởng Phòng Đào Tạo Nhân Sự Tập Đoàn JW MARRIOTT
giới thiệu về những vị trí tuyển dụng

Phần được các bạn học viên mong đợi nhất đó là giao lưu cùng vị tổng bếp trưởng người Nhật Satoru Takeuchi. Bắt đầu bằng một nụ cười thân thiện, ông chia sẻ với các bạn học viên về hành trình gian nan trở thành một người đầu bếp của mình từ một sinh viên tốt nghiệp với tấm bằng đại học nhưng ông đã lựa chọn nghề đầu bếp và hành trình của ông khi làm đầu bếp ở rất nhiều nơi như Tokyo, Pháp, Luxembourg, Indonesia, Malaysia…và hiện tại ông đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

bếp trưởng satoru takeuchi

Tổng bếp trưởng Satoru Takeuchi chia sẻ về hành trình trở thành một người đầu bếp của mình

Trong phần giao lưu, bầu không khí trở nên sôi động hơn với những câu trả lời dí dỏm từ vị bếp trưởng như: điều ông cảm thấy khó khăn nhất khi ở vị trí bếp trưởng đó là nếm món ăn quá nhiều, gần như là cả ngày lúc nào ông cũng phải nếm món ăn. Nhưng ông chia sẻ ông rất thích những món ăn Việt Nam và không gặp nhiều trở ngại khi thử đồ ăn từ những đầu bếp Việt. Ngoài ra ông cũng nhấn mạnh với với các bạn học viên rằng yếu tố quan trọng nhất đối với những bạn muốn trở thành một người bếp trưởng đó chính là phải kiên nhẫn.

học viên hào hứng đặt câu hỏi

Các bạn học viên hào hứng đặt câu hỏi cho vị tổng bếp trưởng

Trong phần cuối chương trình, nhà tuyển dụng đã có những chia sẻ góp ý cho các bạn học viên HNAAu đó là: trong môi trường khách sạn sẽ khác với nhà hàng vì nó có sự chặt chẽ trong hệ thống quy trình tổ chức, quy mô lớn và đa dạng với nhiều dịch vụ kết hợp, ngoài ra một yếu tố rất cần thiết nếu bạn muốn làm việc và phát triển cao trong lĩnh vực khách sạn đó là yếu tố ngoại ngữ giao tiếp. Bên cạnh đó trao dồi cho mình thêm đa dạng nhiều kĩ năng, nhiều lĩnh vực khác nhau cũng rất cần thiết, đặc biệt là phải kiên nhẫn.

học viên chụp hình lưu niệm

Các bạn học viên chụp hình lưu niệm cùng nhà tuyển dụng khi kết thúc chương trình

nhà tuyển dụng phỏng vấn trực tiếp

Nhà tuyển dụng phỏng vấn trực tiếp các bạn học viên

Kết thúc buổi trò chuyện nghề nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp nhà tuyển dụng JW MARRIOTT đã trực tiếp phỏng vấn 22 bạn học viên HNAAu và ngoài ra những bản CV của các bạn học viên tham dự chương trình đã được trực tiếp gửi đến nhà tuyển dụng. Hy vọng sẽ có thật nhiều bạn học viên có được cơ hội làm việc tại JW MARRIOTT. Hãy cùng chờ đón kết quả nhé !

Điểm: 4.7 (16 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn