Học Teppanyaki Nhật Bản Cùng Các Siêu Đầu Bếp

Có bao giờ bạn từng tận mắt chiêm ngưỡng các Siêu Đầu Bếp biểu diễn Teppanyaki Nhật Bản? Đừng bỏ lỡ cơ hội lần này tại chương trình Giao Lưu Ẩm Thực Teppanyaki Nhật Bản được đồng tổ chức bởi Hướng Nghiệp Á Âu, Hội Đầu Bếp Á Âu và Tập đoàn Lion City.

teppanyaki

Teppanyaki hình thức nấu ăn kết hợp với biểu diễn độc đáo thường có trong nhà hàng Nhật

Teppanyaki là phong cách ẩm thực mới, thường chỉ có trong những nhà hàng Nhật cao cấp. Trong tiếng Nhật, “Teppan” là tấm sắt, “Yaki” là nướng chỉ chung các phương thức chế biến trên chảo như áp chảo, chiên, xào. Tuy đơn giản nhưng người Nhật lại nâng Teppanyaki lên trở thành kỹ thuật nấu ăn cao cấp, trong đó người đầu bếp sử dụng một vỉ nướng lớn bằng thép để nấu và biểu diễn tung hứng các dụng cụ làm bếp trong khi nấu trước mặt thực khách. Nhờ vậy mà hải sản và các loại thịt mà khách chọn đều có thể chế biến thành nhiều hương vị khác nhau theo ý thích. Để thực hiện được Teppanyaki, người đầu bếp cần rất nhiều kỹ năng như: Nêm nếm gia vị chuẩn xác, chọn độ chín/tái phù hợp và đặc biệt là thao tác múa dao, tưng hứng nguyên liệu, biểu diễn chuyên nghiệp.

ludwig valentino b scabral

Ludwig Valentino B. Cabral – Bếp Trưởng của Tập đoàn Lion City sẽ biểu diễn Teppanyaki trong chương trình

Trong chương trình Giao Lưu Ẩm Thực Teppanyaki Nhật Bản, bạn sẽ được tận mắt xem các Siêu Đầu Bếp biểu diễn và giảng dạy về Teppanyaki. Các kỹ thuật điêu luyện trong nghệ thuật Teppanyaki, nghệ thuật tung hứng trong ẩm thực Nhật Bản được biểu diễn bởi các Siêu Đầu Bếp chắn chắn sẽ thoả mãn những mong đợi của bạn. Chương trình đặc biệt có sự góp mặt của Bếp Trưởng Tập đoàn Lion City.

nhà hàng lion city

Thưởng thức những món ăn sang trọng và quyến rũ nằm trong thực đơn của chuỗi nhà hàng Lion City

Tham gia, chương trình Giao Lưu Ẩm Thực Teppanyaki Nhật Bản được đồng tổ chức bởi Hướng Nghiệp Á Âu, Hội Đầu Bếp Á Âu và Tập đoàn Lion City bạn còn được thưởng thức thực đơn ăn trưa sang trọng và quyến rũ nằm trong thực đơn của chuỗi nhà hàng Lion City. Đặc biệt chương trình được diễn ra tại nhà hàng Lion City Exclusive, Sài Gòn Superbowl – nơi bạn được chiêm ngưỡng cơ sở vật chất chuẩn của một nhà hàng sang trọng, thiết kế đặc trưng của quốc đảo Sư Tử cùng quy trình làm việc nghiêm ngặt tại các khu vực Bếp Nóng, Bếp Bánh và Quầy Bar. Chương trình hoàn toàn “MIỄN PHÍ” với hội viên Hội Đầu Bếp Á Âu.

Bạn muốn có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về hình thức Teppanyaki Nhật Bản hay muốn tìm hiểu về môi trường làm việc chuyên nghiệp của một đầu bếp tại các Nhà hàng – Khách sạn lớn? Hãy nắm lấy cơ hội cùng các Siêu Đầu Bếp học Teppanyaki Nhật Bản tại Lion City Exclusive, Sài Gòn Superbowl diễn ra vào ngày 11/08/2015. Để biết thêm thông tin, mời các bạn liên hệ Hotline: 0968 79 9988.

Điểm: 4.1 (20 bình chọn)

Tác giả: Nguyễn Richard

Biên tập viên Website Bếp Trưởng Á Âu, tốt nghiệp khóa Nghiệp Vụ Bếp Trưởng tại HNAAu. Hiện đang là Bếp phó tại Nhà hàng hải sản Mũi Né với những gì mà Richard Nguyễn chia sẻ hy vọng sẽ giúp các bạn tích lũy các kỹ năng nghiệp vụ chắc chắn để phát huy những nét đẹp, tinh túy trong lộ trình nghề nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

2 Bình luận cho bài viết: “Học Teppanyaki Nhật Bản Cùng Các Siêu Đầu Bếp

Ý kiến của bạn

  1. Lê Thanh Tuấn

    Tôi muốn học nấu bếp tapanyaki

    Trả lời

    • Xuân Đào

      Chào Thanh Tuấn,
      Ad đã nhận được thông tin của bạn. Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ để hỗ trợ chi tiết hơn chương trình học đến bạn nhé!
      Cảm ơn bạn.

      Trả lời