Cơ Hội Và Thách Thức Làm Việc Tại Môi Trường 5 Sao

Hoạt động trong lĩnh vực Ẩm thực, Nhà hàng – Khách sạn chắc hẳn ai ai cũng mong muốn được đứng trong hàng ngũ nhân viên của những môi trường nhà hàng, khách sạn 5 sao. Vậy cơ hội và thách thức nào có thể gặp phải khi làm việc tại môi trường 5 sao?

Để trả lời cho câu hỏi đó, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã kết hợp cùng với Khách sạn New World mang đến chương trình Career Talk cho hơn 100 bạn học viên đang theo học các khóa Bếp, Bánh, Pha Chế, Nhà hàng – Khách sạn với chủ đề “CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC LÀM VIỆC TẠI MÔI TRƯỜNG 5 SAO”. Chương trình diễn ra vào lúc 8h30 sáng ngày 21/09/2016 tại chi nhánh Tân Bình, nhưng các bạn học viên đã có mặt từ rất sớm và chuẩn bị sẳn sàng CV nhằm chinh phục nhà tuyển dụng New World.

hoc-vien-tham-gia-chuong-trinh-career-talk

Học viên đến tham gia chương trình Career Talk

Mở đầu chương trình, anh Hà Chiến Thắng – Giám đốc Nguồn Nhân Lực của HNAAu đã giới thiệu về mục đích của chương trình nhằm giúp học viên HNAAu có cơ hội giao lưu trực tiếp cùng nhà tuyển dụng và tìm kiếm những vị trí việc làm thích hợp sau khi tốt nghiệp.

Tiếp theo, anh Trần Hải Đăng – đại diện bộ phận nhân sự từ phía Khách sạn New World đã giới thiệu tổng quan về Khách sạn New World, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp tại đây. Theo đó, anh Trần Hải Đăng cũng đề cập đến chính sách tuyển dụng nhân sự, những phúc lợi đặc biệt dành cho đội ngũ nhân viên khách sạn và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn hiện tại. Đây là một thông tin thực sự hấp dẫn và đem đến cơ hội việc làm dành cho các bạn học viên HNAAu.

anh trần hải đăng new world

Anh Trần Hải Đăng giới thiệu về khách sạn New World và chính sách tuyển dụng nhân sự tại khách sạn

Đặc biệt hơn, trong chương trình Career Talk lần này, ngoài việc được gặp gỡ đại diện bộ phận tuyển dụng Khách sạn New World, các bạn học viên còn được giao lưu trực tiếp cùng Giám đốc F&B – ông Justin Bernard Wermers và Bếp trưởng điều hành – ông Vladimir Robert Siljegovic. Chia sẻ với các bạn học viên, ông Justin cho biết sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý nhà hàng khách sạn, ông đã có thời gian trải nghiệm tại nhiều môi trường làm việc khác nhau tại các quốc gia như USA, Oman, Qatar, Bahrain, … và hiện tại ông đang làm việc tại Việt Nam. Được tiếp xúc với nhiều môi trường làm việc đã tạo ra cho ông rất nhiều cơ hội làm việc và trải nghiệm cũng như những thử thách nhất định, ông nhấn mạnh “Trong công việc, yếu tố tập thể là yếu tố quan trọng nhất. Một người nhân viên giỏi phải là người biết cách làm việc và kết hợp cùng đồng nghiệp của mình để mang lại hiệu quả cao nhất”.

ông justin bernard wermers

Ông Justin Bernard Wermers – Giám đốc F&B Khách sạn New World
chia sẻ về những cơ hội và thách thức làm việc trong môi trường 5 sao

Tiếp tục giao lưu cùng ông Vladimir – Bếp trưởng điều hành Khách sạn New World, các bạn học viên đã rất phấn khởi khi đặt ra nhiều câu hỏi thú vị xoay quanh quá trình làm việc của ông tại nhiều nơi như Pháp, Anh, Thái Lan, cũng như những yếu tố và kỹ năng cần thiết để trở thành người đầu bếp chuyên nghiệp.

ông vladimir robert siljegovic

Học viên HNAAu đặt câu hỏi cho Bếp trưởng điều hành – ông Vladimir Robert Siljegovic

Cuối buổi tọa đàm, anh Trần Hải Đăng đã quay trở lại và chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng của khách sạn New World hiện nay với các vị trí Bếp chính, Đầu bếp, Phụ bếp, Barista, Bartender, Phục vụ, …. cùng những yêu cầu cần thiết để gia nhập và trở thành nhân viên chính thức của khách sạn New World. Cũng trong chương trình, học viên HNAAu đã trực tiếp nộp hồ sơ ứng tuyển với đại diện từ khách sạn và có cơ hội phỏng vấn trực tiếp trong ngày. Hy vọng sẽ có thật nhiều bạn học viên có được cơ hội làm việc tại New World – một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu hiện nay.

học viên chụp hình cùng đại diện new world

Học viên HNAAu chụp hình lưu niệm cùng đại diện khách sạn New World sau chương trình

Chương trình Career Talk – Giao lưu cùng khách sạn New World đã mang đến cho học viên HNAAu những thông tin hữu ích, giúp các bạn hiểu rõ hơn về những cơ hội cũng như thách thức trong môi trường làm việc 5 sao để có thể chuẩn cho mình những kỹ năng cần thiết nhất. HNAAu hy vọng các bạn có thể tự tin ứng tuyển vào những vị trí mình mong muốn nhé!

Điểm: 4.1 (16 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn