Chương Trình Training Nhân Sự Kikkoman

Nằm trong chuỗi chương trình hợp tác giữa Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) cùng nhãn hàng nước tương hàng đầu Nhật Bản – Kikkoman, chương trình TRAINING NHÂN SỰ KIKKOMAN đã diễn ra vào sáng ngày 16/07/2016, mang lại những kiến thức bổ ích về cách sử dụng nước tương Kikkoman trong các món ăn Nhật cho các khách mời

Với mục đích hướng dẫn cách kết hợp nước tương Kikkoman với các món ăn của người Nhật cùng cách nhận biết mùi vị và xu hướng ẩm thực hiện nay, chương trình với sự tham gia của các khách mời là 50 bạn nhân viên của Kikkoman cùng Thầy Ngô Duy Kha.

nhân viên đến từ kikkoman

Chương trình với sự tham gia của các bạn nhân viên đến từ Kikkoman

Mở đầu chương trình, đại diện nhãn hàng Kikkoman đã chia sẻ ý nghĩa của chương trình, đồng thời giới thiệu những món ăn sẽ được thực hiện trong chương trình.

đại diện kikkoman

Đại diện Kikkoman chia sẻ ý nghĩa tổ chức chương trình

thầy ngô duy kha giảng viên hnaau

Thầy Ngô Duy Kha – giảng viên khoá Bếp Trưởng của HNAAu
đồng hành cùng chương trình lần này

Các bạn nhân viên của Kikkoman được chia thành 14 nhóm để thực hiện 4 món ăn Nhật bao gồm một số loại Sushi, Sake Sashimi, Teriyaki Chicken, Tempura Rau & Tôm.

học món nhật set sushi

Các món Sushi được thực hiện trong chương trình

món sake sashimi

Món Sake Sashimi chấm kèm với nước tương Kikkoman

Một món ăn khác của ẩm thực Nhật Bản, nổi tiếng và được thực khách khắp thế giới yêu thích là món Teriyaki Chicken. Màn trình diễn cách chế biến món gà Teriyaki đặc sắc của Thầy Ngô Duy Kha tạo nên không khí sôi động và sự hào hứng cho các khách mời.

khách mời hào hứng thực hiện

Các khách mời hào hứng thực hiện theo sự hướng dẫn

Món ăn cuối cùng trong chương trình là Tempura Rau & Tôm, được làm từ các loại rau củ chiên với bột, độ tươi giòn của món ăn chính là điểm thu hút và lôi cuốn thực khách. Cuối chương trình, các khách mời được trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ Thầy Ngô Duy Kha về xu hướng ẩm thực mới và những bí quyết thực hiện các món ăn ngon.

giây phút vui vẻ hoàn thành món ăn

Giây phút vui vẻ sau khi hoàn thành món ăn

chương trình kikkoman khép lại thành công

Chương trình khép lại thành công và mang đến những kiến thức bổ ích

Chương trình TRAINING NHÂN SỰ KIKKOMAN phối hợp cùng HNAAu đã khép lại thành công với sự tham gia nhiệt tình của các bạn nhân viên đến từ Kikkoman. Hy vọng, chương trình lần này đã giúp các bạn nhân viên Kikkoman có thêm kiến thức hữu ích để ứng dụng vào công việc hiện tại. Hãy cùng chào đón những chương hợp tác tiếp theo giữa Kikkoman và HNAAu nhé.

Điểm: 5 (10 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn