Ai Bảo Con Gái Ngày Nay Không Giỏi Nữ Công Gia Chánh?

Chiều ngày 31/7, lớp BB23 của Bếp Trưởng Á Âu đã thực hiện bài thi kết thúc cấp độ 1 của mình sau 1 tháng học tập tại trường.

Lớp BB23 có tất cả 12 bạn nữ trên sĩ số 15 của lớp. Hầu hết các bạn đều còn trẻ, một số bạn còn đang ngồi trên giảng đường nhưng vẫn chọn theo đuổi lớp học làm bánh, xem bánh ngọt như đam mê của mình. Có bạn học khối ngành kinh tế còn tiết lộ rằng sau này sẽ vận dụng kiến thức từ trường Đại học, kết hợp với tay nghề làm bánh  để làm chủ một cửa tiệm nhỏ cho riêng mình. Nghe rất thú vị phải không?

Cùng theo dõi xem, các bạn nữ dễ thương của chúng ta đã làm được những gì trên bước đường chinh phục ước mơ đó nhé!

các bạn chăm chú bên bài thi

Các bạn chăm chú bên bài thi của mình.

Buổi thi gồm phần thi lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết trải qua khá nhẹ nhàng, ai cũng thuộc bài nên phần này có vẻ không làm khó được mọi người rồi!

Sang đến phần thi thực hành, các bạn nữ của chúng ta đã tha hồ “trình diễn” tài năng đứng bếp của mình bằng những sản phẩm đẹp mắt, ngon miệng vô cùng!

những “chủ tiệm” tương lai

Những “chủ tiệm” tương lai của chúng ta rất khéo tay đấy nhé!

fruit tart trái cây

Fruit Tart trái cây cực kỳ rực rỡ, đẹp mắt.

bài thi siêu ấn tượng

Bài thi này thì siêu ấn tượng với màu sắc nổi bật.

sản phẩm của bb23

Những sản phẩm của những nhóm khác trong buổi thi của BB23

lớp bb23 chụp hình lưu niệm

Lớp BB23 chụp hình lưu niệm cùng thầy Tuấn Vinh

Thế nào hả mọi người? Các bạn nữ của BB23 đã thể hiện rất tốt phải không nào? Chắc chắn trong tương lai họ sẽ là những chủ tiệm bánh thành công với những chiếc bánh ngon miệng và đẹp mắt thế này.

Bếp Trưởng Á Âu chúc các bạn lớp BB23, đặc biệt là những bạn nữ xinh xắn đáng yêu của lớp sẽ luôn vui vẻ, giữ vững đam mê với nghề làm bánh và thành công trong tương lai!

Điểm: 4.2 (12 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn