Ấn Tượng Chương Trình Giao Lưu Tạo Hình Fondant

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU TẠO HÌNH FONDANT cùng Chuyên gia bánh kem – Cô Nguyễn Thị Minh Tâm chiều ngày 23/06/2016 vừa qua đã mang đến những phút giây trải nghiệm thú vị với các bạn học viên Bếp Bánh của Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) về nghệ thuật tạo hình fondant đặc sắc.

Mở đầu chương trình, các bạn học viên có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về bộ môn nghệ thuật thú vị này qua sự dẫn dắt của Cô Nguyễn Thị Minh Tâm từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến cách sử dụng công cụ tạo hình chuẩn xác nhất. Qua đó, hướng dẫn ứng dụng nghệ thuật tạo hình fondant vào trang trí bánh kem, tạo điểm nhấn ấn tượng thông qua cách phối trộn màu sắc hài hòa, tạo hình bắt mắt và sắp xếp fondant trên bánh một cách tự nhiên nhất, làm nổi bật chủ đề muốn truyền tải.

bếp bánh giao lưu tạo hình fondant

Toàn cảnh chương trình giao lưu tạo hình Fondant

Trong không gian Bếp Bánh tại HNAAu Chi Nhánh Quận 3, Cô Nguyễn Thị Minh Tâm đã có màn trình diễn đặc sắc trong kỹ thuật tạo hình fondant biểu tượng chú mèo Happy Cat xinh xắn. Bắt đầu từ khâu pha trộn nguyên liệu, phối màu đến tạo hình hoàn chỉnh. Với những bước tạo hình cơ bản đến phức tạp, hình tượng chú mèo Happy Cat dần dần hiện ra dưới bàn tay khéo leo của Chuyên gia tạo hình fondant, thu hút ánh mắt theo dõi tập trung của tất cả các bạn học viên tham dự.

bếp bánh cô nguyễn thị minh tâm

Màn trình diễn tạo hình chú mèo Happy Cat đặc sắc của chuyên gia bánh kem – cô Nguyễn Thị Minh Tâm

Thực hành tạo hình fondant chú mèo Happy Cat là phần được mong chờ nhất trong chương trình. Các bạn trẻ đã có cơ hội tự tay nhào nặn, phối màu sinh động cho chú mèo Happy Cat với sự hướng dẫn nhiệt tình của cô Nguyễn Thị Minh Tâm.

học viên và chú mèo happy cat fondant

Các bạn học viên hào hứng thực hành kỹ thuật tạo hình chú mèo Happy Cat

học tạo hình fondant

Thành phẩm trang trí bánh kem đẹp mắt của cô Nguyên Thị Minh Tâm

buổi học kết thúc thành công

Các bạn viên chụp hình giao lưu cùng Cô Nguyễn Minh Tâm

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU TẠO HÌNH FONDANT đã kết thúc trong sự hào hứng của tất cả các bạn học viên tham dự, mang lại những kỹ năng hữu ích về nghệ thuật tạo hình fondant đặc sắc. Hy vọng với những kiến thức mà chương trình mang lại sẽ hỗ trợ các bạn học viên Bếp Bánh trong quá trình học tập và phát triển đam mê nghề nghiệp của mình.

Điểm: 4.6 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn