Chương Trình Hotel Tour Tại Le Meridien Hotel

Le Meridien – khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế do Tập đoàn Starwood Hotel quản lý tại Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của các bạn học viên Hướng Nghiệp Á Âu khi tham gia chương trình HOTEL TOUR sắp diễn ra vào ngày 12/08/2016 kì này.

Tọa lạc trên con đường Tôn Đức Thắng ngay trung tâm của Quận 1, mặt tiền hướng ra sông Sài Gòn, đối diện là khu đô thị mới Thủ Thiêm, Le Meridien đã mang đến cho du khách cái nhìn mới mẻ về cảnh quan của TP.HCM. Từ đây, du khách có thể dễ dàng tham quan các nhà hàng, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí và cả các tòa nhà mang kiến trúc Pháp đặc trưng như Nhà Thờ Đức Bà, Nhà Hát Thành Phố, Bưu Điện Trung Tâm. Vậy nên, Le Meridien hiện tại không chỉ là điểm nhấn cho cảnh quan thành phố mà còn góp phần tạo nên hình ảnh TP.HCM thành công và thịnh vượng.

le meridien

Le Meridien đã mang đến cho du khách cái nhìn mới mẻ về cảnh quan của TP.HCM

Với quy mô 350 phòng, 4 nhà hàng – bar, khu chăm sóc sức khỏe và spa, phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời và gần 1.000m2 dành cho không gian hội nghị, tham gia HOTEL TOUR tại khách sạn Le Meridien kì này, học viên sẽ có cơ hội được tham quan, tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc theo chuẩn 5 sao và định hướng được nghề nghiệp khi làm việc tại khách sạn qua các vị trí ngành Bếp, Pha Chế, Nhà Hàng – Khách Sạn,…cũng như tìm kiếm cơ hội thực tập và làm việc tại khách sạn.

Nhà hàng khách sạn le meridien

Cảnh quan khu vực Nhà hàng của Khách sạn Le Meridien Saigon

Thông tin chi tiết về chương trình:

Thời gian, địa điểm

– Thời gian: Thứ 6 ngày 12 tháng 8 năm 2016.

– Địa điểm: Le Meridien – 3C đường Tôn Đức Thắng, Quận 1.

Đối tượng tham gia chương trình

Hội viên Hội Đầu Bếp Á Âu, Học viên Hướng Nghiệp Á Âu các chuyên ngành Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế và Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn.

Nội dung chương trình

– Tham quan khách sạn: Tầng trệt, sảnh, nhà hàng, phòng hội nghị, phòng khách, phòng ngủ, khu vực hồ bơi và khu vực bếp. Đây là cơ hội để học viên tiếp xúc gần gũi với công việc thực tế tại khách sạn.

– Giao lưu và có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng để tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm trong tương lai.

Đăng ký tham gia chương trình, liên hệ

– Văn phòng Nguồn Nhân Lực: Lầu 7 số 259B đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
– Hoặc đăng ký trực tiếp với Quản Lý Học Viên tại các chi nhánh của Hướng Nghiệp Á Âu.

Số lượng khách mời tham gia chương trình là có hạn, hãy đăng ký sớm nhất để có cơ hội trải nghiệm chương trình hấp dẫn và bổ ích này, bạn nhé!

Điểm: 5 (17 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn