Giọt Hồng Á Âu – Trao Ngàn Sự Sống

Hiến máu nhân đạo là một trong những tinh thần nhân văn cao quý đang được hưởng ứng rất mạnh mẽ. Tay nắm chặt tay, một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại, hãy cùng Hướng Nghiệp Á Âu trao ngàn sự sống với tên gọi Giọt Hồng Á Âu.

giọt hồng á âu – trao ngàn sự sống

Đi suốt cuộc hành trình với Giọt Hồng Á Âu chính là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của những GIẢNG VIÊN, HỌC VIÊN, CBNV của Hướng Nghiệp Á Âu. Mỗi giọt máu của một thành viên cho đi là một đóng góp vào dòng máu chung của Hướng Nghiệp Á Âu, tạo nên nguồn năng lượng lớn giúp đỡ các bệnh nhân, người hoạn nạn vượt qua khó khăn. Người với người sống để yêu thương, Giọt Hồng Á Âu còn là một trái tim lớn kết nối yêu thương, cùng lan tỏa nghĩa cử cao đẹp đến cộng đồng, chung sức hiến máu tình nguyện vì nhịp đập của mỗi con tim.

Theo viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Việt Nam còn thiếu khoảng 600.000 đơn vị máu/ năm mới đảm bảo an toàn nguồn máu điều trị. Máu thiếu, cũng đồng nghĩa với sức khỏe và tính mạng của người bệnh đang bị đe dọa và bệnh tật cũng không cho phép họ chờ đợi những giọt máu đến muộn màng. Thế nên, Giọt Hồng Á Âu kết nối triệu tấm lòng cùng hiến máu nhân đạo với hy vọng ngày càng rút ngắn con số trên, cũng chính là một nghĩa cử cao đẹp – cứu người kịp thời.

Một giọt máu cho đi, còn là GIỌT HỒNG của niềm tin, hy vọng của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Nhiều khi những giọt máu kịp thời tạo nên điều kì diệu giữa sự sống và cái chết. Chúng ta đi hiến máu nhân đạo, cũng chính là sẻ chia sức mạnh và gieo niềm hy vọng, là nhận lại niềm vui và ý nghĩa của giá trị cuộc sống khi chính mình góp phần làm nên điều kì diệu đó.

Hiến máu nhân đạo – là một hành động nhân văn sâu sắc, một nghĩa cử cao đẹp, chính nó luôn có sức mạnh kết nối và lan tỏa. Bạn và tôi, đang là Học viên hoặc cựu Học viên, là Giảng viên hay CBNV của Hướng Nghiệp Á Âu, cùng hướng đến sự kiện Giọt Hồng Á Âu để trao thêm niềm tin, thêm hy vọng cho những người bệnh. Sự kiện Giọt Hồng Á Âu diễn ra lúc 07h30 – 11h00, ngày 28/04/2017, tại Cơ Sở 3 (18-20, Đường số 1, Khu biệt thự Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh). Đăng ký để tham gia hiến máu nhân đạo tại:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeQJ_k9nS8sts9lzgf8kWV0snkgGyNLxmdzTfw_YiybqZlrjA/viewform

Điểm: 4.9 (12 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn