Hành Trình Cùng Kikkoman Đến Với Hướng Nghiệp Á Âu Đà Nẵng

Tiếp nối thành công của chương trình KHÁM PHÁ ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG NHẬT BẢN CÙNG KIKKOMAN diễn ra tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) TP.HCM, hành trình Kikkoman đã đến với toàn thể các bạn học viên tại HNAAu Đà Nẵng vào ngày 18/06/2016 vừa qua.

Vẫn giữ nguyên nét thú vị và đặc sắc, chương trình KHÁM PHÁ ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG NHẬT BẢN CÙNG KIKKOMAN đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả các bạn học viên khối ngành Bếp về nền ẩm thực truyền thống Nhât Bản với sản phẩm nước tương từ Kikkoman – một loại gia vị không thể thiếu trong hầu hết các món ăn độc đáo của đất nước này.

chương trình kikkoman thu hút học viên hnaau

Chương trình thu hút đông đảo các bạn học viên tại HNAAu Đà Nẵng đến tham dự

Bước vào đầu chương trình, các bạn học viên đã được nghe phần giới thiệu thú vị từ Chuyên gia nước tương thuộc thương hiệu Kikkoman về toàn bộ quy trình tinh lọc và chế biến sản phẩm nước tương hàng đầu Nhật Bản, mang trọn ngũ vị: mặn, ngọt, đắng, chua và vị ngon. Qua đó, hướng dẫn bí quyết kết hợp nước tương Kikkoman với các nguyên liệu chế biến, mang lại hương vị thanh dịu cho món ăn.

Dưới sự hướng dẫn của Thầy Hồ Công Quyết – Giảng viên khóa Bếp Trưởng Bếp Nhật tại HNAAu, các bạn học viên đã cùng khám phá những bí quyết kết hợp gia vị đặc trưng này trong phương pháp nấu ăn, để tạo ra hương vị độc đáo của món mì truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản- Mì Ramen.

thầy hồ công quyết

Thầy Hồ Công Quyết hướng dẫn thực hiện món mì nổi tiếng của Nhật Bản

Đội dành chiến thắng là đội mang đến món mì dai ngon, với vị ngọt thanh của nước dùng quyện cùng hương thơm đặc trưng của nước tương, măng tươi và thịt nguội đầy hấp dẫn. Mang hương vị rất đặc trưng và không giống với các món mì khác, tự tay thực hiện món Mì Ramen sao cho trọn vị nhất quả thực là một thử thách khá gian nan nhưng cũng rất thú vị đối với các bạn học viên Bếp Nóng của HNAAu Đà Nẵng.

học viên hnaau đà nẵng

Các bạn học viên HNAAu Đà Nẵng hào hứng trải nghiệm thử thách của chương trình

mì ramen thơm ngon

Với sự kết hợp tuyệt với cùng nước tương Kikkoman,
đội chiến thắng đã chế biến thành công món Mì Ramen vừa thơm ngon, vừa hấp dẫn.

Hành trình KHÁM PHÁ ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG NHẬT BẢN CÙNG KIKKOMAN tại HNAAu đã kết thúc tốt đẹp tại chi nhánh Đà Nẵng. Những kiến thức và kỹ năng chế biến ẩm thực truyền thống Nhật Bản đã mang đến với tất cả các bạn học viên ngành Bếp Nóng những trải nghiệm vô cùng hữu ích. Khép lại hành trình đầy thú vị của Thương hiệu nước tương Kikkoman tại HNAAu, trân trọng cảm ơn KIKKOMAN đã đồng hành cùng HNAAu thực hiện chương trình này!

Điểm: 4.1 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn