Chương Trình Giao Lưu Bánh Nhật Wagashi

Ẩm thực Nhật Bản cùng các loại bánh tinh tế là một thế giới đầy nghệ thuật và sắc màu, luôn hấp dẫn đối với người yêu ẩm thực. Vào ngày 11/06/2016 sắp tới đây, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) tổ chức chương trình Giao Lưu Bánh Nhật Wagashi cùng các nghệ nhân bánh Song Thủy. Buổi giao lưu này hứa hẹn sẽ đem tới cho các bạn học viên tham dự những khám phá thú vị về món bánh ngọt được xem là tinh hoa về ẩm thực của xứ sở hoa anh đào.

bánh wagashi

Bánh Wagashi – món bánh truyền thống từ Nhật Bản, đầy tinh tế và bắt mắt

Xuất hiện từ trước công nguyên và được dùng trong các dịp lễ tế thần, theo thời gian, Wagashi đã trở nên quen thuộc và trở thành món bánh không thể thiếu trong ẩm thực thường thức Nhật Bản, là món bánh tráng miệng trong các bữa tiệc trà, là quà biếu sang trọng và ý nghĩa mà mọi người dành cho nhau trong các dịp đặc biệt… Từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, chiếc bánh với màu sắc tươi tắn, tạo hình sắc xảo, sống động, chinh phục tất cả mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

bánh wagashi tạo hình sinh động

Từ những nguyên liệu tự nhiên, người nghệ nhân khéo léo

tạo nên những chiếc bánh Wagashi ấn tượng với màu sắc và tạo hình sinh động

Chương trình Giao Lưu Bánh Nhật Wagashi chắc chắn sẽ đem tới cho các học viên tham gia những kiến thức và kinh nghiệm độc đáo, có một không hai:

  • – Giới thiệu về nét văn hóa ẩm thực bánh truyền thống Nhật Bản – Wagashi, tên các dòng bánh Wagashi, đặc biệt là dòng bánh đứng đầu Namagashi đậm chất nghệ thuật.
  • – Giới thiệu về nguyên liệu làm 5 loại Wagashi cơ bản, bột vỏ của Namagashi, và các loại nhân.
  • – Giới thiệu về công cụ, dụng cụ và cách sử dụng để làm bánh Wagashi, đặc biệt dụng cụ tạo hình của bánh Namagashi.
  • – Hướng dẫn học viên thực hành 6 mẫu cơ bản: từ pha màu, tạo hình đến hoàn thiện.

phòng bếp bánh chi nhánh quận 3 hnaau

Phòng bếp bánh khang trang tại HNAAu Chi Nhánh Quận 3

sẽ là nơi diễn ra buổi Giao Lưu Bánh Nhật Wagashi

Chương trình Giao Lưu Bánh Nhật Wagashi sẽ được diễn ra tại HNAAu chi nhánh Quận 3 (279B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM) vào lúc 13h30 – 16h30 ngày 11/06/2016. Các học viên thuộc khối ngành Bếp Bánh của Hướng Nghiệp Á Âu có thể đăng ký tham gia chương trình tại phòng Quản Lý Học Viên ngay cơ sở đang học. Số lượng tham dự giới hạn nên các bạn nhanh chóng đăng ký để có cơ hội tham dự nhé.

Điểm: 4.4 (14 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn