Không Gian Nhà Hàng Tiệc Cưới – Hội Nghị Metropole

Nằm trong chuỗi chương trình Restaurant Tour – Hotel Tour, vào ngày 15/07/2016 vừa qua, các học viên Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã có buổi thăm quan và trải nghiệm thú vị tại Nhà Hàng Tiệc Cưới – Hội Nghị Metropole trên đường Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM.

Tại không gian sảnh tiệc Sài Gòn sang trọng của Nhà Hàng Metropole, các bạn học viên cùng thưởng thức đồ uống nhẹ và lắng nghe phần giới thiệu tổng quan về quy mô hệ thống nhà hàng, khách sạn rộng lớn của công ty cổ phần Quê Hương, trong đó có nhà hàng Metropole hiện nay.

Dưới sự hướng dẫn của anh Trương Tấn Căn – Giám Sát Nhà Hàng Metropole, các học viên HNAAu đã có cơ hội thị phạm 6 không gian sảnh tiệc sang trọng của nhà hàng hàng được décor theo chủ đề độc đáo từ tầng 1 đến tầng 6 gồm: sảnh Sài Gòn, sảnh Tokyo, sảnh Paris, sảnh Shang Hai, sảnh New York và sảnh Milan. Mỗi sảnh tiệc được thiết kế theo phong cách khác nhau từ cổ điển, lãng mạn đến sang trọng, quý phái nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong quá trình thăm quan, anh Trương Tấn Căn cũng đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm, các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn về set up tiệc và các quy chuẩn phục vụ trong lĩnh vực nhà hàng.

tham quan các sảnh tiệc của nhà hàng

Tham quan các sảnh tiệc của nhà hàng

anh Trương Tấn Căn – giám sát nhà hàng metropole

Anh Trương Tấn Căn – Giám Sát Nhà Hàng Metropole giải đáp thắc mắc của các bạn học viên

Tiếp tục cuộc hành trình khám phá không gian nhà hàng Metropole, các bạn trẻ được chính Trưởng Bếp Khu Vực của nhà hàng – Anh La Bảo Quang hướng dẫn thăm quan không gian Bếp 1 chiều đạt chuẩn với trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại tại Bếp Tổng của nhà hàng Metropole.Theo lời chia sẻ của anh Quang, chiếm đến 45% nhân sự bếp tại đây đều là các học viên tốt nghiệp từ HNAAu. Đây cũng là niềm tự hào và động lực để thế hệ đầu bếp tiếp theo nỗ lực phấn đấu, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp giá trị trong tương lai. Trong buổi thăm quan lần này, chúng tôi tình cờ gặp lại anh Nguyễn Vĩnh Huy – cựu học viên khóa Bếp Trưởng HNAAu K271 hiện đang làm việc tại Bếp của nhà hàng Metropole, các bạn học viên cũng đã có được những phút giao lưu, trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm thú vị.

bếp phó nhà hàng metropole

Giao lưu cùng Bếp Phó Nhà Hàng Metropole – Anh Bùi Hữu Bình

Luôn được đón chờ nhất trong chương trình là phần giao lưu với Bếp Phó Nhà Hàng Metropole – Anh Bùi Hữu Bình. Rất nhiều câu hỏi thú vị của các bạn học viên đặt ra đã được anh Bình giải đáp một cách tận tình và chi tiết bằng tất cả kinh nghiệm thực tế mà anh có được. Ngoài việc các kiến thức về nghiệp vụ nghề, những chia sẻ chân thật của anh còn giúp các bạn trẻ xác định rõ được những khó khăn, thử thách cũng như cơ hội giá trị của nghề Bếp, từ đó định hướng phát triển cho bản thân mình. Bên cạnh đó, phòng nhân sự của nhà hàng Metropole cũng cung cấp đến các bạn học viên HNAAu thông tin về cách làm hồ sơ ứng tuyển, cách trả lời phỏng vấn và nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn, mở ra cơ hội nghề nghiệp giá trị sau khi tốt nghiệp.

buổi thăm quan kết thúc

Buổi thăm quan kết thúc mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn học viên

Chuyến thăm quan thực tế đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các bạn học viên về môi trường và tác phong làm việc chuyên nghiệp trong ngành Dịch Vụ, Nhà Hàng – Khách Sạn. Hy vọng với những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích tích lũy được sẽ là hành trang giúp các bạn trẻ tự tin bước chân vào môi trường làm việc thực tế trong tương lai.

Điểm: 4.4 (11 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn