Pasta Month – Tháng 10 Dành Riêng Cho Pasta

Tháng mười là một trong những tháng đặc biệt nhất năm đối với – những đầu bếp chuyên chế biến món ăn Ý. Bạn có biết vì sao không? Bởi vì, tháng Mười được mệnh danh là Pasta Month – tháng của những món ăn làm từ mì Ý. Cùng tìm hiểu nhiều hơn về Tháng Pasta cũng như thương hiệu mì Ý hàng đầu thế giới nhé!

mì ý

Mì Ý có rất nhiều kiểu dáng và hương vị đa dạng

Pasta là tên gọi của một loại mì – thực phẩm thiết yếu bậc nhất tại nước Ý mà chúng ta quen gọi là mì Ý. Nhiều tài liệu cho rằng mì Ý xuất hiện từ hơn 7000 năm trước và theo thời gian, món ăn này đã trở thành biểu tượng cho nền ẩm thực của Ý, được phổ biến trên toàn thế giới. Trong năm 2015, nước Ý đã xuất khẩu hơn 2 triệu tấn mì Ý, điều này đã nói lên được sự yêu thích mà thế giới dành cho món ăn này. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy mì Ý là món ăn tốt cho tim mạch, giảm stress và cung cấp thêm năng lượng cho cơ bắp, não. Cũng chính vì lợi ích tuyệt vời và sự yêu thích to lớn dành cho món mì này mà Pasta Month đã ra đời.

món ăn được chế biến từ mì barilla

Thành phầm đẹp và ngon  được làm nên từ những nguyên liệu đạt chuẩn

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều công ty sản xuất mì Ý và trong đó không thể không nhắc đến Barilla – một lựa chọn hoàn hảo khi muốn chế biến và thưởng thức những đĩa mì Ý chất lượng, Được thành lập vào năm 1877, khởi nghiệp từ một cửa hàng bán mì ống nhỏ, cung cấp chưa đến 30 kg mì mỗi ngày. Đến năm 1940, Barilla đã phát triển mạnh mẽ, sản xuất 800 tấn mì/ngày và cung cấp công việc cho hơn 700 nhân viên. Đến nay, mỗi năm, công ty sản xuất trung bình hơn 1 triệu tấn mì để cung cấp cho nội địa nước Ý và xuất khẩu ra các nước khác. Sau hơn 130 năm phát triển bền vững, Barilla đã trở thành thương hiệu nổi tiếng, là sự lựa chọn hàng đầu của giới đầu bếp chuyên nghiệp và người tiêu dùng yêu thích mì Ý trên toàn thế giới.

barilla ngon đến từng cọng mì

Barilla là công ty sản xuấ mì Ý có tiếng về phần chất lượng

Trong mỗi món ăn, chất lượng luôn được quyết định bởi 70% từ việc lựa chọn, sơ chế nguyên vật liệu. Và mỗi khi nhắc tới mì Ý, rất nhiều Giảng viên cũng như các học viên, nhất là những bạn đã và đang học Bếp trưởng Bếp Âu và Bếp trưởng Điều hành tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) – những bếp trưởng tương lai, sẽ nghĩ ngay tới Barilla như sự lựa chọn hàng đầu để món ăn luôn đạt được hương vị tinh chuẩn đúng chất Ý. Bên cạnh đó, thương hiệu Barilla đã luôn đồng hành cùng học viên của HNAAu trên bước đường học tập tinh hoa của ẩm thực Ý, qua những chương trình giới thiệu, huấn luyện về mì Ý và các món ăn từ mì Ý, giúp các bạn có cái nhìn rõ và sâu hơn về mì Ý cũng như tầm quan trọng của việc lựa chọn sản phẩm nào để hợp với món ăn định chế biến.

học viên trong một buổi giao lưu về pasta

Các học viên của HNAAu trong một buổi giao lưu về Pasta cùng Barilla

Hãy cùng mọi người trên thế giới tận hưởng Pasta Month bạn nhé! Barila sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chế biến và tận hưởng những đĩa mì Ý thơm ngon đúng hương vị chính thống!

Điểm: 4.4 (10 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn