Thích thú với Trải Nghiệm Hương Vị Ẩm Thực Nhật Bản Cùng Kikkoman

“KHÁM PHÁ ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG NHẬT BẢN CÙNG KIKKOMAN” từ lâu đã trở thành chuỗi trương trình được các bạn học viên Hướng nghiệp Á Âu (HNAAu) rất yêu thích. Chiều ngày 28/10/2016 vừa qua, hơn 40 bạn học viên HNAAu đã tiếp tục có cơ hội được tham dự, trải nghiệm những hương vị ẩm thực mới lạ đến từ xứ sở Phù Tang thông qua hành trình khám phá được tổ chức tại chi nhánh Chu Văn An.

chuyên gia ẩm thực nhật bản - Bếp trưởng Bếp Nhật

Thầy Phạm Sơn Vương – Chuyên gia ẩm thực món Nhật và là Bếp trưởng Điều hành nhà hàng Kissho
là người dẫn đầu hành trình khám phá

Người dẫn đầu hành trình khám phá lần này – thầy Phạm Sơn Vương – Chuyên gia ẩm thực món Nhật, Bếp trưởng Điều hành nhà hàng Kissho đã hướng dẫn cho các bạn học viên thực hiện hai món Koi Sushi và Kimmedai Nitsuke. Chỉ qua phần giới thiệu của mình, thầy đã khiến các bạn học viên HNAAu vô cùng hào hứng và muốn bắt tay thực hiện ngay.

chế biến món ăn với nước tương kikkoman

Các bạn học viên sau khi được hướng dẫn đã thực hiện từng bước rất nhanh

Các bạn học viên tỏ ra vô cùng thích thú với món ăn đầu tiên cũng là món được mong chờ nhất, đó chính là Koi Sushi. Món ăn này vừa mới lạ vừa có cách trang trí cực kì đẹp mắt. Hãy cùng xem thành phẩm món Koi Sushi trong chương trình lần này lần này như thế nào nhé!

koi sushi của bếp trưởng bếp nhật

Món Koi Sushi do chính tay thầy hướng dẫn và trang trí

Trước đây chắc hẳn ai cũng tò mò rằng người Nhật ăn những món hầm nhừ như thế nào? Thắc mắc này sẽ được giải đáp thông qua món thứ 2 – Kimmedai Nitsuke. Thành phần chính trong nước sốt của món ăn này là nước tương. Đặc biệt, nước tương Kikkoman là lựa chọn được người Nhật ưa chuộng vì hương vị đặc trưng, luôn giúp cho món ăn được thơm ngon và có sức hút.

món Kimmedai Nitsuke của bếp trưởng Bếp Nhật
Món Kimmedai Nitsuke có hương vị thơm của nước tương Kikkoman và vị ngọt từ cá

Trong những chương trình đồng hành cùng Kikkoman, phần chấm điểm thành phẩm luôn là phần được mong chờ nhất. Chương trình lần này có tới 12 đội thi đã khiến cho ban giám khảo rất khó khăn trong việc lựa chọn đội chiến thắng. Và kết quả đã có đến hai giải nhất giành cho đội số 1 và số 12.

học viên trong buổi giao lưu

Các bạn học viên thể hiện rất tốt trong buổi giao lưu

Học viên NHAAu tỏ ra vô cùng thích thú vì được tự tay thực hiện hai món ăn đặc trưng và vô cùng độc đáo của ẩm thực truyền thống Nhật Bản. Cuối chương trình, các bạn đã nhận được những phần quà hết sức thú vị từ nhà tài trợ nước tương Kikkoman để sử dụng cho các món ăn của mình.

Hy vọng hai món ăn Nhật Bản đặc sắc được giới thiệu trong chương trình lần này đã giúp các bạn học viên có được những kiến thức thú vị và bổ ích. Hãy tham gia những chương trình “KHÁM PHÁ ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG NHẬT BẢN CÙNG KIKKOMAN” tiếp theo để được trải nghiệm những điều tuyệt vời hơn nữa các bạn nhé!

Điểm: 4.3 (20 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn