Khám Phá Những Tạo Hình Fondant Siêu Cute Cho Bánh Kem

Nếu bạn có một “mối tình si” với những con vật ngộ nghĩnh được trang trí trên những chiếc bánh kem thì không thể bỏ qua cơ hội khám phá những tạo hình Fondant siêu dễ thương trong chương trình GIAO LƯU TẠO HÌNH FONDANT với chuyên gia bánh kem Cô Nguyễn Thị Minh Tâm diễn ra ngày 23/06/2016 tại Hướng Nghiệp Á Âu Chi Nhánh Quận 3.

Nghệ thuật trang trí bánh kem bằng Fondant đã góp phần biến từng chiếc bánh thành những tác phẩm nghệ thuật muôn màu, muôn vẻ. Bởi thế mà tạo hình Fondant hiện là một trong những kỹ thuật tạo hình mà thợ làm bánh kem, bánh ngọt phải am hiểu và thành thạo.

bánh kem minions fondant

Bánh kem được trang trí bằng những tạo hình Fondant siêu dễ thương

Nhằm giúp học viên nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, Hướng Nghiệp Á Âu sẽ tổ chức chương trình GIAO LƯU TẠO HÌNH FONDANT với chuyên gia bánh kem chuyên về tạo hình Fondant – Cô Nguyễn Thị Minh Tâm tại Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Quận 3, diễn ra từ 17h00 – 21h00, ngày 23/06/2016. Chương trình là cơ hội để học viên khám phá những tạo hình Fontdant siêu dễ thương cho bánh kem.

nguyễn thị minh tâm

Cô Nguyễn Thị Minh Tâm – giảng viên sẽ hướng dẫn trong buổi giao lưu

Tham gia chương trình, học viên sẽ được chia sẻ bí quyết làm Fondant, hướng dẫn tạo hình những con thú dễ thương để trang trí bánh kem và còn đặc biệt được thực hành tạo hình chú mèo đáng yêu Happy Cat bằng phương pháp Fondant.

Fondant

Công thức chung của Fondant chỉ là đường bột (icing sugar) nấu chảy cho dẻo mềm nhưng tùy vào công dụng, khiếu thẩm mĩ cũng như khẩu vị mà Fondant có rất nhiều biến tấu với muôn vàn hương vị và sắc màu khác nhau. Lớp phủ Fondant có giá trị thẩm mĩ cao với bề mặt láng mịn, không dễ nhăn nheo hay gãy nứt cũng như phải chịu được nhiệt độ cao ở những buổi tiệc ngoài trời. Do đó, để tạo ra những mô hình Fondant trang trí nói chung hay hình những con vật xinh xắn đòi hỏi người tạo hình phải có kỹ thuật và kinh nghiệm. Vậy nên, hãy đừng bỏ qua cơ hội nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm với tạo hình Fondant bằng cách tham gia chương trình giao lưu này, bạn nhé!

Học viên đăng ký tham gia chương trình:

Liên hệ ngay với bộ phận quản lý học viên ở từng chi nhánh của Hướng Nghiệp Á Âu để trở thành 20 khách mời may mắn nhận được cơ hội tham gia chương trình GIAO LƯU TẠO HÌNH FONDANT tại Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Quận 3, số 259B, đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Điểm: 4.6 (17 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn