Kỹ Năng Viết CV Và Phỏng Vấn Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng

BẠN CÓ BIẾT…..trung bình nhà tuyển dụng sẽ dành khoảng từ 20-30 giây để “lướt” qua một bản CV. Có nghĩa là bạn cần phải tạo ấn tượng một cách nhanh chóng với nhà tuyển dụng ngay từ cách trình bày CV. NHƯNG…..làm cách nào để bạn biết được nhà tuyển dụng thực sự muốn tìm kiếm gì trong hàng trăm bản CV họ có và làm cách nào để CV của bạn được lựa chọn vào vòng tiếp theo?
Kỹ năng viết CV

Tự tin viết CV và phỏng vấn ứng tuyển để tăng thêm

cơ hội thành công khi đi phỏng vấn xin việc

BẠN CÓ BIẾT…..một cuộc phỏng vấn mà nhà tuyển dụng tiến hành để tuyển chọn nhân viên thường kéo dài khoảng 20-30 phút. Đây là thời gian để nhà tuyển dụng tiếp xúc trực tiếp, quan sát phong cách của ứng viên, cũng như đặt ra các câu hỏi để tìm hiểu năng lực chuyên môn, khả năng giao tiếp cũng như tính cách của ứng viên để tìm ra người phù hợp có thể đáp ứng các yêu cầu của họ. VÌ VẬY…..để tạo ấn tượng tốt đẹp với nhà tuyển dụng, mỗi ứng viên cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có thể được tuyển chọn vào vị trí mà mình mong muốn.

Bạn có tự tin vào cv và kỹ năng phỏng vấn của mình sẽ thuyết phục được nhà tuyển dụng?

Chương trình tranning KỸ NĂNG VIẾT CV VÀ PHỎNG VẤN ỨNG TUYỂN do Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) tổ chức thường xuyên tại Hội trường Chi Nhánh Tân Bình. Số 145 Xuân Hồng – P.12 – Q.Tân Bình – TP.HCM. Đây sẽ là cơ hội để các bạn bổ sung kiến thức và trau dồi những kỹ năng quan trọng này.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH?

  • Kỹ năng viết CV
  • Tạo ấn tượng trước nhà tuyển dụng
  • Kỹ năng phỏng vấn xin việc

TẠI SAO BẠN NÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NÀY?

Các bạn sẽ được giao lưu cùng anh Hà Chiến Thắng – Giám đốc Nguồn nhân lực của HNAAu, được anh chia sẻ những kiến thức để chuẩn bị Hồ sơ xin việc (CV), cũng như nhận được những đánh giá và lời khuyên hữu ích khi phỏng vấn với Nhà tuyển dụng.

  • Trải nghiệm những tình huống và thử thách hóc búa mà nhà tuyển dụng đưa ra.
  • Kết nối các mối quan hệ với các bạn học viên trong ngành.

BẠN ĐƯỢC GÌ SAU CHƯƠNG TRÌNH?

  • Rèn luyện kỹ năng viết CV hiệu quả
  • Hiểu được những yêu cầu cơ bản mà nhà tuyển dụng cần đối với các ứng cử viên.
  • Biết cách phát huy những ưu điểm và ưu thế của bản thân trong cuộc phỏng vấn.
  • Rèn luyện khả năng thuyết phục nhà tuyển dụng.

Chương trình này phù hợp với các bạn học viên chuẩn bị tốt nghiệp hoặc vừa tốt nghiệp, các bạn lần đầu đi tìm việc ở môi trường đầy thử thách và những bạn đang phân vân tìm một công việc tốt trong các Nhà hàng – Khách sạn lớn.

Đăng ký tham gia chương trình trực tiếp với Quản Lý Học Viên tại các chi nhánh của HNAAu để trở thành khách mời may mắn tham gia chương trình. Nhanh tay đăng ký nào các bạn.

Điểm: 4.4 (20 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn