Một Vòng Trải Nghiệm Tại Chi Nhánh Quận 10

Một Vòng Trải Nghiệm là chương trình được tổ chức thường niên tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) nhằm mang đến cho các bạn yêu thích nghề Bếp, Làm bánh, Pha chế có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập thực tế cùng các giảng viên hàng đầu trong ngành. Ngày 7/5 vừa qua, chương trình “Một Vòng Trải Nghiệm” – Lần 3 tiếp tục được tổ chức tại Chi nhánh Quận 10 số 131 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM trong không khí sôi động và hào hứng.

Một Vòng Trải Nghiệm không những là cơ hội để bạn học hỏi, trổ tài nấu nướng mà còn là dịp để các khách mời giao lưu và thưởng thức thành phẩm của các lớp học trong chương trình. Hãy cùng HNAAu xem lại những hình ảnh thú vị từ chương trình vừa qua nhé!

khách hàng lắng nghe thông tin về hnaau

Mở đầu chương trình, các khách mời đã có dịp tìm hiểu rõ hơn về HNAAu

cũng như các khóa học hiện đang có tại HNAAu

hướng dẫn mặc đồ bếp

Sau đó các khách mời được hướng dẫn mặc đồ bếp, thắt khăn… trước khi tham gia vào lớp học

Đến với Một Vòng Trải Nghiệm lần này tại HNAAu, các khách mời đã có cơ hội trải nghiệm làm bánh Choux Nhật tại lớp Bếp Bánh do Thầy Phạm Kiến Đức giảng dạy và các loại đồ uống đá xay (Ice Blended) tại lớp Pha Chế do Thầy Phạm Anh Dũng trực tiếp hướng dẫn. Lớp học diễn ra sôi nổi và đầy ắp tiếng cười với phần giao lưu cởi mở của 2 giảng viên hàng đầu HNAAu.

lớp học làm bánh choux nhật mvtn

Lớp Bếp Bánh học làm bánh Choux Nhật cùng Thầy Phạm Kính Đức

lớp pha chế mvtn

Thầy Phạm Anh Dũng lớp Pha Chế với các món đá xay, Latte art được nhiều khách mời yêu thích

Sau khi được các thầy hướng dẫn, từng vị khách mời đã trổ tài thực hiện món bánh Choux Nhật và Thức uống lạnh.

thành phẩm của khách hàng mvtn

Thành phẩm của các khách mời dưới sự hướng dẫn của các giảng viên trông thật hấp dẫn

các bạn khách hàng giao lưu với nhau

Kết thúc bài học, khách mời đã có cơ hội giao lưu cùng nhau và thưởng thức những thành phẩm do chính mình thực hiện

Tiếp nối chương trình, HNAAu còn mang đến những món quà rất hấp dẫn cho các khách mời thông qua Minigame “Đuổi hình bắt món”. Những câu trả lời hóm hỉnh được đưa ra khiến cả hội trường trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

khách hàng tham gia game mvtn

Không khí vui vẻ, hào hứng của các bạn khi tham gia Mini Game,

một khách mời may mắn đã nhận được 2 phần quả của HNAAu

khách hàng một vòng trải nghiệm

Khách mời cùng nhau chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình

Vậy là “Một Vòng Trải Nghiệm” đã khép lại trong sự vui vẻ và nuối tiếc của các khách mời. Một chị khách mời đã chia sẻ với chúng tôi rằng: “Tuy nhà khá xa chi nhánh Quận 10 nhưng chị vẫn cố gắng dành thời gian đến để tham gia và cảm thấy rất vui vì HNAAu đã giúp chị có thêm được nhiều kiến thức mới lạ xoanh quanh gian bếp. Chị chắc chắn sẽ quay lại HNAAu với tư cách là một học viên Bếp Bánh đấy!”. Những lời chia sẻ của chị là niềm động viên rất lớn để HNAAu tiếp tục mang đến những chương trình thú vị hơn nữa.

Hy vọng chương trình ngày hôm nay đã mang lại cho các bạn những giây phút vui vẻ và bổ ích. Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình “Một Vòng Trải Nghiệm” lần sau nhé!

Điểm: 5 (16 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn