Hà Nguyễn Ái Trâm – Học Viên PC61: Biến Giấc Mơ Thành Hiện Thực

Yêu thích cái đẹp và mong muốn mang lại vẻ đẹp, sự tươi trẻ cho không chỉ phụ nữ mà còn cả cánh đàn ông, Hà Nguyễn Ái Trâm, học viên khóa PC61 của Bếp Trưởng Edu đã nghĩ đến liệu pháp làm đẹp từ trái cây tự nhiên, không chỉ rẻ mà còn rất an toàn và đạt hiệu quả từ sâu bên trong cơ thể. Vì vậy, Với slogan: “get beauty, get more” – “đẹp và còn hơn thế nữa”, Home Juice Bar của cô chủ nhỏ Ái Trâm đã trở nên quen thuộc với rất nhiều thực khách, đặc biệt được rất nhiều nghệ sĩ ghé thăm, các hội nhóm chọn làm nơi offline, học tập, tổ chức sinh nhật bởi các món nước ép trái cây, rau củ hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, có nguồn gốc rõ ràng và các dòng nước uống theo các nhánh: giảm cân, trị mụn, làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe.

Ái trâm quán của mình
Cô chủ nhỏ Ái Trâm của Home Juice Bar quen thuộc với rất nhiều thực khách

Nằm trên con đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, Home Juice Bar có một không gian đa dạng, phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng. Được đầu tư quầy bar, trang bị bàn ghế ngồi tại chỗ với 2 hình thức máy lạnh và ngồi quạt để khách hàng vừa có không gian chuyện trò, vừa đáp ứng nhu cầu take away và giao hàng tận nơi để đáp ứng nhu cầu của một bộ phận lớn khách hàng. Bên cạnh đó, khi đến với Home Juice Bar, khách hàng sẽ cảm thấy được trân trọng và thoải mái như ở nhà bởi Home Juice Bar luôn cố gắng hoàn thiện cơ sở vật chất, trang trí để các bạn có thể chụp ảnh và lưu giữ nhiều kỉ niệm tại Home Juice Bar.

Không chỉ vậy, Home Juice Bar còn luôn hiểu rõ tâm tình của khách hàng. Chẳng hạn như tại Home Juice Bar có bảng note, khách hàng có thể chia sẻ những cảm xúc của mình, có nhiều nhạc cụ yêu thích được trang bị trong phòng lạnh như: guitar, trống cajon mini, xèng, tamburine… để giúp khách hàng có những cuộc vui, hội họp trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, Home Juice Bar còn luôn chú trọng đến việc sáng tạo ra các loại thức uống thơm ngon, mới lạ mà không nơi nào có như bia trái cây “Beer Sangria”. Vì thế mà Home Juice Bar nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về thức uống ngon, quán dễ thương, nhân viên thân thiện và đây cũng chính là động lực giúp cô chủ nhỏ Ái Trâm và các nhân viên không ngừng nỗ lực, cố gắng từng ngày.

Thực đơn của quán
Home Juice Bar được chú ý bởi nhiều loại thức uống thơm ngon, mới lạ

Ái Trâm cho biết: “Để có được Home Juice Bar như hiện tại, Trâm đã trải qua không ít khó khăn từ việc thuê mặt bằng, set up thi công quán, thậm chí các khoản chi phí phát sinh khá nhiều so với dự tính,…nhưng Trâm luôn tin tưởng vào bản thân và nhớ những lời khuyên dạy, chỉ bảo của các thầy cô tại Bếp Trưởng Edu. Điều đó giúp Trâm vượt qua tất cả”. Ái Trâm còn chia sẻ: “Trâm nhận thấy Bếp Trưởng Edu là môi trường rất chuyên nghiệp và sau khi hoàn thành khoá học Trâm rất vui vì nhận ra lựa chọn của bản thân hoàn toàn đúng đắn”.

Ái trâm thời gian học pha chế

Cô Chủ nhỏ Ái Trâm trong thời gian học tập tại lớp PC61 của Bếp Trưởng Edu

Khi được hỏi về những ấn tượng, những kỉ niệm khó quên trong khoảng thời gian học tập tại Bếp Trưởng Edu. Trâm cho biết: Bạn rất ấn tượng với cách dạy rất nền tảng của trường, tất cả đều dạy từ cơ bản, những thức uống tưởng chừng rất dễ nhưng hầu hết chúng ta đều pha chế sai, dẫn đến món nước sẽ không đạt chuẩn và nhanh hỏng. Kỷ niệm khá vui ở trường đó là những bài học từ các giờ lên lớp, các thầy cô không chỉ truyền đạt những kiến thức về pha chế mà còn cho Trâm và các bạn học viên khác niềm tin vào bản thân. Trâm nói Trâm đã thật sự rất ấn tượng và trân trọng những kiến thức, những kinh nghiệm mà các thầy cô tại Bếp Trưởng Edu đã truyền dạy và đang cố gắng truyền đạt những điều ấy cho các bạn nhân viên tại Home Juice Bar cũng như những bạn trẻ yêu thích và quan tâm đến nghề Pha Chế.

Hà Nguyễn ái trâm

Trâm đã thật sự rất ấn tượng và trân trọng những kiến thức, những kinh nghiệm mà các thầy cô tại Bếp Trưởng Edu đã truyền dạy và đang cố gắng truyền đạt những điều ấy cho các bạn nhân viên tại Home Juice Bar cũng như những bạn trẻ yêu thích và quan tâm đến nghề Pha Chế

Những kiến thức học được từ Bếp Trưởng Edu đã là chiếc chìa khoá giúp Ái Trâm tự tin mở cánh cửa tương lai, để hoàn thành giấc mơ kinh doanh bấy lâu. Còn bạn thì sao? Bạn đã có dự định gì cho tương lai của mình? Nếu bạn yêu thích nghề bếp, đừng chần chừ mà hãy đến ngay Bếp Trưởng Edu để chúng tôi tư vấn giúp bạn.

Điểm: 4.5 (13 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn