Trang Tuyển Dụng Và Tìm Kiếm Việc Làm Ngành Nhà Hàng – Khách Sạn

Là một ỨNG VIÊN đang tìm kiếm cơ hội việc làm trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, bạn đã nhiều lần “trượt” phỏng vấn, nhiều lần hoang mang trước những thông tin của các trang tuyển dụng tổng hợp, những cơ sở tư vấn việc làm để có thể tìm cho mình một công việc phù hợp với năng lực cùng mức lương lý tưởng.

Là một NHÀ TUYỂN DỤNG trong ngành Nhà hàng – Khách sạn đang tìm kiếm những người đồng hành, dù đã tốn rất nhiều thời gian, công sức cho việc phân loại, sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn nhưng bạn vẫn chưa tìm được những ứng viên có đủ yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tố chất cần thiết của một người làm việc trong môi trường Nhà hàng – Khách sạn đầy biến động.

Hàng ngàn ứng viên đang “khát” việc làm phù hợp, nhà tuyển dụng lại “khát” nhân viên giỏi. Cung và cầu đều rất lớn, nhưng không gặp nhau, làm thế nào để giải quyết vấn đề này?

giới thiệu chefjob

Chefjob.vn đứng đầu trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn

Là đơn vị đào tạo nghề hàng đầu trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn, Hướng Nghiệp Á Âu thấu hiểu tầm quan trọng và vai trò của nhân lực chất lượng cao đối với sự phát triển của ngành Nhà hàng – Khách sạn hiện nay. Chính vì thế, Hướng Nghiệp Á Âu – Nguồn Nhân Lực đã cho ra đời một giải pháp để giải quyết vấn đề chung của ứng viên và nhà tuyển dụng đang gặp phải. Đó chính là chuyên trang tuyển dụng Chefjob.vn.

chefjob

Giao diện website Chefjob.vn hiện đại, thân thiện với người dùng

Chefjob.vn tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, giao diện thân thiện giúp kết nối nguồn nhân lực có tiềm năng với những nhà tuyển dụng hàng đầu. Đến với Chefjob.vn, ứng viên sẽ nhận được gợi ý về thông tin tuyển dụng, cơ hội việc làm phù hợp ở những môi trường chuyên nghiệp  cùng mức lương hấp dẫn; nhà tuyển dụng cũng dễ dàng tìm kiếm, sàng lọc thông tin ứng viên để tìm được cho mình những nhân viên giỏi, có tâm huyết với nghề.

Sự ra đời của chuyên trang tuyển dụng Chefjob.vn hứa hẹn sẽ là giải pháp hiệu quả để giải quyết các vấn đề chung cho ứng viên và nhà tuyển dụng trong ngành Nhà hàng – Khách sạn. Cùng đếm ngược đến ngày 20/10/2016 để đón chào sự ra mắt của Chefjob.vn nhé.

Điểm: 4.4 (16 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn