Chinh phục Nồi Lẩu Mắm khổng lồ

Rạng sáng ngày 15/09, sau một đêm thức trắng chuẩn bị các nguyên vật liệu, một nồi lẩu mắm lớn phục vụ cho khoảng 3.000 thực khách, với chiều cao 1,2 m bán kính 2m đã dần được hoàn thành trong sự chờ đón của hàng ngàn người tham gia trong Lễ hội ẩm thực Sunlight tại Trung tâm văn hóa Hùng Vương Thành Phố Cà Mau.

nồi lẩu mắm lớn nhất tại cà mau
 Nồi lẩu mắm lớn nhất tại Cà Mau

3000 tô lẩu mắm được các học viên của Hướng Nghiệp Á Âu bày biện trên bàn ăn thật hấp dẫn mang đến cho mọi người món ăn mang đậm đà bản chất Nam Bộ.

3000 tô lẩu mắm
 3000 tô lẩu mắm đã được hoàn thành

 thầy đoàn minh tâm

 Thầy Đoàn Minh Tâm – Giám đốc đào tạo Hướng Nghiệp Á Âu

Lễ hội ẩm thực Sunlight năm nay đã thu hút sự quan tâm của người dân tại Thành Phố Cà Mau. Họ tỏ ra thích thú và choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng nồi lẩu mắm lớn nhất từ trước tới nay. “Nồi lẩu mắm khổng lồ thật ấn tượng. Đây là lần đầu tiên gia đình tôi được tham gia một lễ hội vui, ý nghĩa và được thưởng thức tô lẩu mắm đậm đà hương vị miền Tây như vậy”, Chị Phạm Ngọc Mỹ, ngụ tại thành phố Cà Mau chia sẻ.

 quang cảnh thực khách thưởng thức lẩu mắm
 Quang cảnh thực khách thưởng thức lẩu mắm

học viên đang hăng say phục vụ thực khách
 Các bạn học viên đang hăng say phục vụ thực khách

Sự thành công ngoài mong đợi của 3000 tô lẩu mắm là thành quả đạt được từ sự nổ lực và lòng yêu nghề của các đầu bếp trẻ tương lai Hướng Nghiệp Á Âu. Đây là trải nghiệm vô cùng thú vị, cơ hội trổ tài và học hỏi kinh nghiệm quý báu từ môi trường thực tế. Nồi lẩu mắm khồng lồ là món quà vô cùng ý nghĩa mà các đầu bếp Hướng Nghiệp Á Âu – đơn vị đào tạo đầu bếp hàng đầu Việt Nam hiện nay mang đến cho người dân đất mũi Cà Mau. Hi vọng sự kiện sẽ trở thành một kỷ niệm khó quên trong lòng tất cả người dân.

Điểm: 4.63 (14 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

1 Bình luận cho bài viết: “Chinh phục Nồi Lẩu Mắm khổng lồ

Ý kiến của bạn

  1. Trịnh Thị Xuân Phương

    tại sao chỉ có ở tp. Cà Mau thôi nhĩ??? sao trường ko đến Điện Bàn-Quảng Nam quê em mà trỗ tài

    Trả lời