Học Viên Hướng Nghiệp Á Âu Thắng Giải Cuộc Thi Taste Of Australia

Giải thưởng cao nhất của cuộc thi Taste of Australia được thông báo vào ngày 21/04/2016 vừa qua thuộc về 02 học viên trẻ xuất sắc đến từ Hướng Nghiệp Á Âu.

Hình ảnh Thanh Khoan Ngọc Hưng cùng Cô Quỳnh Anh

Hai bạn Thành Khoan và Ngọc Hưng cùng Cô Nguyễn Thị Quỳnh Anh – Phó TGĐ Hướng Nghiệp Á Âu

Cuộc Thi Taste of Australia là một điểm nhấn sáng giá trong chuỗi sự kiện do Đại sứ quán Úc tại Việt Nam tổ chức vào ngày 15/04/2016, được thiết kế theo mô hình Master Chef chuyên nghiệp.

Dưới sự giám sát của hai vị giám khảo “khó tính” là Đầu bếp nổi tiếng Luke Nguyen và Master Chef Việt Nam mùa đầu tiên – Anh Ngô Thanh Hòa, để giành chiến thắng thí sinh tham gia sẽ phải trải qua 3 vòng thi đầy cam go và thử thách gồm: vòng thi kỹ năng, vòng thử thách với Chiếc hộp bí ẩn và vòng nấu lại món ăn đã được chuẩn bị sẵn. Cuộc thi là thước đo chính xác về năng lực thực sự của mỗi thí sinh.

Vào ngày 21/04/2016, giải thưởng giá trị của cuộc thi 01 tuần du học tại trường William Blue Hospitality (Sydney, Úc) đã chính thức thuộc về bạn Nguyễn Thành Khoan và Lê Ngọc Hưng thuộc khóa Bếp Trưởng Điều Hành của Hướng Nghiệp Á Âu. Tuy tuổi đời còn khá trẻ, nhưng với niềm đam mê dành cho nấu nướng cùng sự nhiệt huyết, hai bạn trẻ đã chứng minh năng lực của mình bằng chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi.

Thanh Khoan Ngọc Hưng đạt giải nhất cuộc thi Taste of Australia

Thanh Khoan và Ngọc Hưng vinh dự đón nhận giải thưởng cao nhất cuộc thi Taste of Australia từ ban tổ chức

Chiến thắng cuộc thi Taste of Australia được xem như phần thưởng danh giá xứng đáng cho sự nỗ lực của  riêng cá nhân hai bạn Thành Khoan, Ngọc Hưng cũng như là niềm vui và tự hào của tập thể Giảng viên, học viên, nhân viên Hướng Nghiệp Á Âu. Để Hướng Nghiệp Á Âu tiếp tục đồng hành cùng đam mê và thành công của các bạn trẻ trong ngành ẩm thực, nhà hàng, khách sạn…

Điểm: 4.1 (13 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn