Vua Đầu Bếp Ngô Thanh Hòa Giao Lưu Cùng Học Viên HNAAu

vua đầu bếp ngô thanh hoàNgày 28/05/2016 tới, học viên ngành Bếp Nóng của Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) hân hoan chào đón chương trình GIAO LƯU CÙNG VUA BẾP NGÔ THANH HOÀ. Chương trình sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức bổ ích trong việc phát triển nghề nghiệp, cùng những chia sẻ về câu chuyện làm nghề thú vị của Vua Bếp. Hứa hẹn đây sẽ là buổi giao lưu ấn tượng nhất tháng 5 này tại HNAAu, số lượng tham gia có hạn nên các bạn học viên nhanh tay đăng ký nhé!

Trở về Việt Nam sau 18 năm sống tại Sydney (Australia), đăng ký tham dự chương trình Master Chef Việt Nam 2013 một cách tình cờ và vượt qua biết bao thử thách cùng những đối thủ không hề kém cạnh khác, đầu bếp Ngô Thanh Hòa đăng quang ngôi vị quán quân Master Chef Việt Nam mùa đầu tiên. Sự khiêm tốn, điềm tĩnh nhưng bên trong luôn luôn bùng cháy quyết tâm và tình yêu ẩm thực mãnh liệt là điều mà hàng triệu fan hâm mộ nhận thấy ở anh qua từng thử thách. Hiện nay, ngoài công việc là đầu bếp, chủ nhà hàng, Vua Bếp Ngô Thanh Hòa từng xuất bản cuốn sách Từ Niềm Đam Mê Nấu Ăn.

Đến Hướng Nghiệp Á Âu, Vua Bếp Ngô Thanh Hòa tiết lộ, anh sẽ chia sẻ những trải nghiệm thành công – thất bại, những bài học ý nghĩa trong cuộc sống khi lựa chọn nghề Bếp và cùng các bạn học viên thực hiện món mì tươi sốt pesto (chicken fettuccine pasta with pesto).

Bước vào vòng Audition Master Chef Việt Nam 2013 với món mì tươi sốt pesto, Vua Bếp Ngô Thanh Hòa gây ấn tượng mạnh với ban giảm khảo về tình yêu và đam mê dành cho nấu ăn. Đây được xem là một trong những màn thi kịch tính và để lại nhiều cảm xúc nhất tại vòng Audition TP. HCM.

Điều gì làm nên sự đặc biệt của món ăn này? Nhắc đến món ăn Ý, không thể không nhắc tới món Mỳ Ý – món ăn ngon được coi là đại diện văn hóa ẩm thực nơi này. Trong món Mỳ Ý, phần sốt có thể nói là linh hồn của món ăn, cũng chính phần sốt tạo nên sự khác biệt của từng món Mỳ Ý như sốt cà chua, sốt kem… Và trong số, đó sốt pesto là vị sốt tiêu biểu được người Ý ưa chuộng.

mi-tuoi-sot-peso

Món mì tươi sốt pesto của Vua Bếp Ngô Thanh Hòa

Món mì tươi sốt pesto và gà (chicken fettuccine pasta with pesto) với nguyên liệu chính gồm có tỏi, muối, hạt thông, lá húng quế, chesse pachman với dầu olive và thịt gà. Vì có rau húng quế, mì tươi sốt pesto và gà ngon tuyệt vời, gây ấn tượngvới màu xanh đẹp mắt, tươi ngon. Đôi lúc, món này cũng có thể thay rau húng quế bằng rau mùi tây, nhằm tạo ra mùi vị độc đáo cho sốt.

Chương trình GIAO LƯU CÙNG VUA BẾP NGÔ THANH HOÀ sẽ được diễn ra vào 13h00 ngày 28/05/2016, tại Hướng Nghiệp Á Âu (18 – 20 đường số 1, Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh). Các học viên thuộc khối ngành Bếp Nóng của Hướng Nghiệp Á Âu có thể đăng ký tham gia chương trình tại phòng Quản Lý Học Viên ngay cơ sở đang học.

Điểm: 4 (16 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn