in Tuyển Dụng

Tổng đài chăm sóc khách hàng Hướng Nghiệp Á Âu

 

HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU cần tuyển dụng những vị trí sau:

Stt

Vị trí tuyển dụng

Stt

Vị trí tuyển dụng

1

Quản lý học viên

7

Trưởng bộ phận tư vấn

2

Điều phối quản lý học viên

8

Nhân viên tư vấn

3

Điều phối quản lý bếp

9

Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

4

Sales online

10

Nhân viên chăm sóc khách hàng

5

Nhân viên sự kiện

11

Nhân viên Telesale

6

Nhân viên tổng đài

12

Trưởng bộ phận tổng đài

 

Stt

Số lượng/ Vị trí tuyển dụng

Mô tả công việc

Yêu cầu

1

10  Quản lý học viên

  • Quản lý các lớp được phân công

– Nắm danh sách và nắm được biến động sĩ số

– Xuống lớp kiểm tra tình hình, ổn định đầu giờ theo lịch được phân công

– Đảm bảo đầy đủ giáo trình cho các lớp học

– Triển khai cho HV hiểu về lợi ích, kiến thức từ những bài học của cấp độ tiếp theo

– Đảm bảo HV hiểu và thực hiện đúng quy chế học viên

– Quan tâm, khích lệ học viên nhằm hiểu rõ hoàn cảnh, nhu cầu, mục đích học tập của HV từ đó đảm bảo sĩ số qua các cấp độ

– Tổ chức sinh nhật cho HV

– Xếp lịch học bù cho học viên

  • Phối hợp với ĐT trong việc lên TKB

– Gửi báo cáo biến động sĩ số cho BP.ĐT vào thứ 2 hàng tuần

– Tham mưu TKB cho BP.ĐT vào thứ 7 hàng tuần

– Đề xuất tách, ghép lớp hợp lý

  • Đề xuất nâng cao chất lượng đào tạo

– Xử lý mọi tình huống phát sinh liên quan đến học viên

– Từ công tác QLHV, ghi nhận ý kiến của HV và đưa ra đề xuất nâng cao chất lượng đào tạo

  • Phối hợp với P.NNL về việc đảm bảo việc làm cho HV

– Nắm rõ kinh nghiệm, hạnh kiểm, học lực của HV và làm việc trao đổi với NNL để đề xuất vị trí tuyển dụng phù hợp

– Tổng hợp và gửi DS BCS lớp, HVXS hàng tháng cho NNL, đồng thời kiểm tra quá trình thực hiện, đảm bảo quyền lợi cho những đối tượng học viên này

  • Phối hợp với P.KT để kiểm soát việc thu học phí.

– Đảm bảo theo dõi và không để học viên học quá số buổi cho phép (tính theo số buổi được phép học), nếu HV học quá buổi học cho phép thì đảm bảo ra danh sách đình chỉ kịp thời.

– Quản lý, cấp phát bảng điểm – chứng chỉ

– Thông báo thi, tổ chức thi và nhập – lưu điểm, gửi bảng điểm cho BP.NNL mỗi khi có lớp thi xong (kèm nhận xét hạnh kiểm từng học viên).

– Làm Bảng điểm cuối khóa cho các học viên thuộc lớp mình quản lý

  • Thực hiện các CV khác theo sự phân công của cấp QL trực tiếp.
  • Tốt nghiệp từ trung cấp các ngành: Quản trị nhân sự, công tác xã hội, quản trị hành chánh, quản lý giáo dục
  • Vi tính: ứng dụng tốt các ưu điểm của word, excel vào thực tế công việc.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực giáo vụ, quản lý học viên, tiếp xúc, làm việc trực tiếp với con người.
  • Tinh thần trách nhiệm cao; Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
  • Năng động, trung thực.
  • Kỹ năng làm việc nhóm;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng thuyết phục;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.

 

 

 

 

 

 

 

2

02 Điều phối quản lý học viên

  • Theo sát hoạt động đào tạo của các chi nhánh, hướng dẫn/ giám sát nhân viên các chi nhánh thực hiện đúng theo chức năng nhiệm vụ, quy trình của Hội sở. Mô tả CV của BP.QLHV Chi nhánh như sau:

– Quản lý và chăm sóc học viên

– Phối hợp với ĐT trong việc lên TKB

– Đề xuất nâng cao chất lượng đào tạo

– Phối hợp với P.NNL về việc đảm bảo việc làm cho HV

– Phối hợp với P.KT để kiểm soát học phí

  • Lên lịch đi công tác, kiểm tra hoạt động các chi nhánh
  • Tham mưu cho cấp trên các phương án/ giải pháp nhằm kiểm soát tốt việc hoạt động đào tạo tại các chi nhánh
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh nghiệm làm việc 2 năm trong ngành hành chính – vănphongf
  • Vi tính: sử dụng tốt thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt excel, word)
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc văn phòng trong môi trường có nhiều sự cọ xát/ team leader/ trưởng bộ phận…
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Đào tạo
  • Tinh thần trách nhiệm cao; Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
  • Làm việc quyết liệt, quyết đoán, thẳng thắn
  • Năng động, trung thực
  • Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề.

3

02 Điều phối quản lý bếp

  • Theo sát hoạt động đào tạo của các chi nhánh, hướng dẫn/ giám sát nhân viên các chi nhánh thực hiện đúng theo chức năng nhiệm vụ, quy trình của Hội sở. Mô tả CV của BP.QLB Chi nhánh như sau:

– Đảm bảo CCDC – gia vị cho phòng học

– Đảm bảo phòng học tiêu chuẩn

– Phân khay gia vị khi hướng dẫn học viên

 

    • Lên lịch đi công tác, kiểm tra hoạt động các chi nhánh
    • Tham mưu cho cấp trên các phương án/ giải pháp nhằm kiểm soát tốt việc hoạt động đào tạo tại các chi nhánh
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên,
  • Kinh nghiệm làm việc 2 năm trong ngành hành chính – văn phòng
  • Vi tính: sử dụng tốt thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt excel, word)
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc văn phòng trong môi trường có nhiều sự cọ xát/ team leader/ trưởng bộ phận…
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Đào tạo
  • Tinh thần trách nhiệm cao; Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
  • Làm việc quyết liệt, quyết đoán, thẳng thắn
  • Năng động, trung thực
  • Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề.

 

 

 

 

 

4

 

 

 

 

 

05 Sales online

  • Tư vấn cho khách hàng qua các kênh website, facebook, Skype, Zalo, Forum, email…
  • Gọi điện thoại tư vấn data khách hàng đến từ các nguồn online
  • Seeding khóa học trên mạng xã hội
  • Tìm kiếm khách hàng qua các trang online và các phương tiện khác
  • Chia sẻ và Update các thông tin về chương trình đào tạo của trường cho khách hàng qua các trang online: website, facebook, zalo, forum,… hoặc chia sẻ trực tiếp
  • Chịu trách nhiệm KPI được giao
  • Chăm sóc khách hàng online
  • Thực hiện các thủ tục nhập học cho khách hàng theo đúng quy định
  • Lên kế hoạch, triển khai và kiểm soát bán hàng hiệu quả qua online
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing.
  • Giao tiếp qua điện thoại tốt
  • Năng lực làm việc: Có thể làm việc độc lập và phối hợp tốt, có kỹ năng hoạch định chiến lược, quản lý thời gian, kỹ năng trình bày tốt, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo đội, nhóm.
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
  • Chấp nhận làm việc theo ca
  • Yêu thích làm việc online và khả năng lướt web để tìm kiếm thông tin
  • Hiểu biết về Digital Marketing (SEO, Google …)
  • Tự tin, bản lĩnh và không ngại làm việc trong môi trường cạnh tranh, áp lực
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Có kỹ năng về Hành chính văn phòng

 

5

02 Nhân viên sự kiện

  • Tham gia công tác tuyển sinh theo lịch của phòng tuyển sinh
  • Lên kế hoạch xử lý data khách hàng theo tuần.
  • Tổng hợp thông tin khách hàng đã xử lý trong ngày.
  • Hỗ trợ hậu cần cho các chương trình, sự kiện của công ty.
  • Hỗ trợ quản lý kho.
  • Tổng hợp công việc báo cáo vào cuối tháng

 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
  • Có tố chất lãnh đạo, tinh thần trách nhiệm cao
  • Có khả năng phân tích, xử lý tình huống tốt
  • Năng động, trung thực.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Ngoại hình ưa nhìn

 

 

 

 

 

 

 

 

6

 

 

 

 

 

 

 

 

05 Nhân viên tổng đài

  • Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ giáo dục thông qua các kênh truyền thông của Trung tâm DVKH .
  • Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh truyền thông của Trung tâm DVKH liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
  • Duy trì và cải thiện các tiêu chuẩn về thành tích của cá nhân và của Trung tâm.
  • Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định.
  • Thu thập/nhập liệu đầy đủ và chính xác ý kiến của khách hàng vào hệ thống, đồng thời phản hồi thông tin cho Trưởng bộ phận (ý kiến đóng góp nếu có) nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ.
  • Báo cáo việc thực hiện chỉ tiêu công việc hằng ngày, tháng, quí, năm

 

    • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành có liên quan: giáo dục, QTKD, Marketing, kinh tế
    • Vi tính: thông thạo các phần mềm ứng dụng, internet
    • Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm công tác tại những vị trí có liên quan đến lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hang
    • Am hiểu về các sản phẩm về ngành giáo dục
    • Kỹ năng đánh máy nhanh, chính xác
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
    • Kỹ năng truyền đạt thông tin
    • Kỹ năng lăng nghe và kỹ năng giao tiếp thuyết phục.
    • Khả năng xử lý tình huống tốt
    • Khả năng làm việc áp lực cao

7

Trưởng bộ phận tư vấn

  • Điều hành, tổ chức, phân công công việc & giám sát các hoạt động của Bộ phận tư vấn.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu khách hàng đăng ký học của Công ty.
  • Kiểm soát thu học phí hằng ngày
  • Theo dõi, quản lý đồng phục, giáo trình
  • Tham  mưu lịch khai giảng tháng, tuần
  • Tham mưu lịch học cho các khóa học sau khi khai giảng
  • Dựa vào nhu cầu của khách hàng tham mưu đề xuất những chương trình đào tạo mới
  • Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
  • Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, thu thập và báo cáo những thông tin thị trường và có các ý kiến đề xuất để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
  • Lập kế hoạch hoạt động toàn bộ mảng tư vấn, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
  • Lập kế hoạch & tham gia tuyển dụng, đào tạo, quản lý  nhân sự
  • Phối hợp với Bộ phận đào tạo lên lịch dự kiến chiêu sinh, lên lịch học, tham mưu cho bộ phận đào tạo về các nhu cầu hiện tại của học viên.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

 

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành nghề liên quan về dịch vụ khách hàng, quản lý kinh doanh, quản lý nhân sự
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng
  • Có kinh nghiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng trực tiếp tối thiểu 1 năm
  • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý BP Tư vấn (tiếp khách hàng trực tiếp) các đơn vị tư vấn thuộc lĩnh vực đào tạo, dịch vụ
  • Có khả năng đào tạo kỹ năng giao tiếp cho nhân viên.
  • Có kỹ năng lãnh đạo, lên kế hoạch trong hoạt động nhóm.
  • Kỹ năng giám sát; Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Nhạy bén trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chịu được áp lực công việc cao, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt huyết, trung thực trong công việc, gắn bó lâu dài với Công ty. Chấp nhận làm việc  ngoài giờ khi có yêu cầu.
  • Từ 25 tuổi trở lên.
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7

 

8

15 Nhân viên tư vấn

  • Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng thông tin về trường HNAAU và những khóa học, dịch vụ tại trường.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao
  • Tư vấn cho khách hàng qua các hình thức:  trực tiếp thoại, yahoo, skype, facebook và trực tiếp…
  • Sale thông tin khóa học trên mạng xã hội, các diễn đàn
  • Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục khi vào đăng kí khóa học
  • Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện mở rộng, phát triển thị trường
  • Tìm kiếm, khai thác khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn
  • Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng thông tin về trường HNAAU (những khóa học, dịch vụ tại trường)
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao
  • Tham mưu cho TBP/ BGĐ về nhu cầu thực tế của khách hàng
  • Hỗ trợ các công việc hành chánh của bộ phận
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp

 

  • Nữ, Ngoại hình ưa nhìn
  • Tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Powerpoint).
  • Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
  • Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
  • Năng lực làm việc: Có thể làm việc độc lập và phối hợp tốt, có kỹ năng hoạch định chiến lược, quản lý thời gian, kỹ năng trình bày tốt, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo đội, nhóm.
  • Chấp nhận làm việc ngày thứ 7 & ca tối
  • Có thể đi công tác tại các tỉnh thành

 

9

Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

  • Tham mưu cho Ban TGĐ ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
  • Lập kế hoạch và tổ chức nhân sự của phòng CSKH, chịu trách nhiệm về hoạt động của phòng để đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu kinh doanh của Công ty.
  • Tổng hợp và phân tích thông tin khách hàng từ bộ phận Tư vấn, sau đó lên kế hoạch chăm sóc nhằm thu hút và gia tăng tỉ lệ chiêu sinh
  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, phối hợp BP đào tạo xây dựng hệ thống chương trình/khóa học cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. (các sự kiện, buổi học mẫu)
  • Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, Khối ngành khoa học xã hội, có hiểu biết và am hiểu về lĩnh vực giáo dục, nhà hàng khách sạn.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực giáo dục, nhà hàng khách sạn, chăm sóc KH, dịch vụ KH
  • Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán
  • Có khả năng nắm bắt tâm lý tốt
  • Tích cực trong suy nghĩ, trung thực, cầu tiến

10

02 Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, ưu nhược điểm các khóa học, giá cả , phương thức thanh toán…
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng.
  • Theo dõi kế hoạch cải tiến chất lượng đào tạo nhằm nâng cao sự thỏa mãn của KH.
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng. Báo cáo kết quả Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
  • Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng các chuyên ngành kinh tế, Marketing, Tâm lý, giáo dục, Khoa học xã hội
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệp làm dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, call center Sale
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán
  • Có khả năng nắm bắt tâm lý tốt
  • Tích cực trong suy nghĩ, trung thực, cầu tiến
  • Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp

11

05 nhân viên Telesale

  • Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng
  • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
  • Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (các chương trình học của HNAAU)
  • Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc đăng kí các khóa học của HNAAU.
  • Lên kế hoạch xử lý data khách hàng theo tuần.
  • Tổng hợp thông tin khách hàng đã xử lý trong ngày.
  • Tổng hợp công việc báo cáo vào cuối tuần, tháng.

 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
  • Có khả năng phân tích, xử lý tình huống tốt
  • Năng động, trung thực.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề.

12

01 Trưởng bộ phận tổng đài

  • Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ giáo dục thông qua các kênh truyền thông của Trung tâm DVKH .
  • Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh truyền thông của Trung tâm DVKH liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
  • Duy trì và cải thiện các tiêu chuẩn về thành tích của cá nhân và của Trung tâm.
  • Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định.
  • Thu thập/nhập liệu đầy đủ và chính xác ý kiến của khách hàng vào hệ thống, đồng thời phản hồi thông tin cho Trưởng bộ phận (ý kiến đóng góp nếu có) nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ.
  • Báo cáo việc thực hiện chỉ tiêu công việc hằng ngày, tháng, quí, năm

 

  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành có liên quan: giáo dục, QTKD, Marketing, kinh tế
  • Vi tính: thông thạo các phần mềm ứng dụng, internet
  • Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm công tác tại những vị trí có liên quan đến lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
  • Am hiểu về các sản phẩm về ngành giáo dục
  • Nhanh nhẹn, trung thực
  • Kỹ năng đánh máy nhanh, chính xác
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng truyền đạt thông tin
  • Kỹ năng lăng nghe và kỹ năng giao tiếp thuyết phục.
  • Khả năng xử lý tình huống tốt
  • Khả năng làm việc áp lực cao

 

Các quyền lợi khi tham gia vào Hướng Nghiệp Á Âu:

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động
  • Lương theo năng lực
  • Lương tháng 13, thưởng tháng 14, 15
  • Chính sách đào tạo cho nhân viên
  • Chính sách thăng tiến cụ thể
  • Du lịch hàng năm

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm

Hồ sơ bao gồm:

  1. Mẫu thông tin ứng viên Download tại http://beptruong.edu.vn/tuyen-dung/bieu-mau-ban-thong-tin-ung-vien/.
  2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (bản photo)
  3. Thư xin việc
  4. Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng (bản photo)
  5. Bằng cấp liên quan photo công chứng (bản photo)
  6. 03 CMND công chứng (bản photo)
  7. Sổ hộ khẩu photo công chứng (bản photo)

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 30/10/2015

Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng, Hotline: 0902 490 788, Email: tuyendung@huongnghiepaau.com

Địa chỉ: Phòng Hành chánh – Nhân sự, Số 65, Khu BT Chu Văn An, Đường số 1, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

 

Leave a Reply

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *