Đầu Bếp Tại Khách Sạn Liberty Central Sài Gòn Riverside

Bạn Đường Minh Trường một cựu học viên lớp Bếp Trưởng Điều Hành của Bếp Trưởng Edu, hiện đang làm Đầu bếp tại hai khách sạn 4 sao là Khách sạn Merperle Crystal Palace và Khách sạn Liberty Central Sài Gòn Riverside.

Trong buổi gặp gỡ lần này, chúng tôi được dịp trò chuyện với bạn Đường Minh Trường một Đầu bếp trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết, đang từng bước chinh phục ước mơ theo đuổi nghề Bếp.

Đam mê theo đuổi nghề Bếp của một người trẻ

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng bạn Đường Minh Trường đã có gần 4 năm gắn bó với nghề Bếp, một con số khá khiêm tốn với những Đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhưng là cả quá trình phấn đấu của một Đầu bếp trẻ.

Trước khi bén duyên với nghề Bếp, bạn Đường Minh Trường từng là sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô. Trong quá trình làm thêm, bạn tình cờ được tiếp cận với nghề Bếp thông qua việc làm phụ bếp tại nhà hàng. Đây cũng là cơ duyên đưa bạn Đường Minh Trường gắn bó với nghề Bếp đến tận hôm nay. Từ những thông tin thu thập được trên Internet và đồng nghiệp ở nơi làm thêm, bạn Đường Minh Trường đã quyết định chọn Bếp Trưởng Edu làm nơi nuôi dưỡng ước thơ theo đuổi nghề.

Bạn Đường Minh Trường

Bạn Đường Minh Trường chăm chú lắng nghe những chia sẻ của Thầy Cô

Đăng ký lớp Bếp Trưởng Điều Hành, với niềm yêu nghề và sự siêng năng vượt khó, bạn là một trong những học viên tiêu biểu của lớp K318 và là lớp phó học tập của lớp. Trong quá trình học tập, nhờ sự hướng dẫn tận tình của Thầy Cô mà bạn khám phá được rất nhiều điều thú vị trong nghề Bếp. Thầy Cô không chỉ chia sẻ bí quyết nấu ăn mà còn giúp bạn định hướng phát triển rõ ràng. Đường Minh Trường hào hứng kể lại những trải nghiệm thú vị từ chương trình Hotel Tour tại khách sạn New World, đã giúp bạn rất nhiều trong việc làm quen với môi trường làm việc thực tế. Từ đây tạo nên động lực giúp Đường Minh Trường quyết tâm theo đuổi nghề Bếp.

Đường Minh Trường và thành phẩm của mình trong kỳ thi kết thúc

Đường Minh Trường và thành phẩm của mình trong kỳ thi kết thúc

Những bước đầu khẳng định năng lực

Trong thời học, được giới thiệu thực tập tại Khách sạn Merperle Crystal Palace, nhờ sự nỗ lực, cần cù, siêng năng cùng sự yêu mến của các anh chị trong khách sạn, sau khi kết thúc thực tập, bạn Đường Minh Trường được nhận làm nhân viên chính thức tại khách sạn.

Bạn Đường Minh Trường (ngoài cùng bên trái)

Bạn Đường Minh Trường (ngoài cùng bên trái)
cùng đồng nghiệp tại Merperle Crystal Palace

Bạn Đường Minh Trường cũng chia sẻ nhờ những kiến thức và kỹ năng được học, bạn không quá bỡ ngỡ khi mới vào việc tại một khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế như Merperle Crystal Palace. Sau một thời gian làm việc tại Merperle Crystal Palace, qua sự giới thiệu của Bếp Trưởng khách sạn, bạn đã ứng tuyển và được nhận vào làm Đầu bếp tại khách sạn 4 sao khác là Liberty Central Sài Gòn Riverside.

Nhà hàng trong khách sạn Liberty Central Sài Gòn Riverside – nơi bạn Đường Minh Trường làm việc (Nguồn: Liberty Central Saigon Riverside Hotel)

Theo Đường Minh Trường “ Nghề Bếp khá vất vả, mỗi người có một sở trường riêng, nhưng chỉ những ai thật sự yêu nghề, cần cù, siêng năng và chịu khó mới theo nghề lâu dài được”.

Đường Minh Trường chụp ảnh lưu niệm

Đường Minh Trường chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy và các bạn lớp K318

Với niềm say mê theo đuổi nghề Bếp, bạn Đường Minh Trường ấp ủ dự định tiếp tục theo học chuyên sâu và học thêm một lớp bếp bánh để hoàn thiện kỹ năng nghề hỗ trợ công việc trong tương lai. Với những dự định này, chúc bạn sớm thành công và thực hiện được ước mơ của mình.

Điểm: 5 (18 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn