Trần Bá Thanh Tùng & Hoàng Thị Phượng Uyên

Đến Đà Nẵng vào những ngày tháng 6, chúng tôi đã có dịp ghé qua quán kem ST ICE CREAM FRENCH _ MILK TEA & COFFEE để thưởng thức những ly nước uống tuyệt vời và có buổi trò chuyện thú vị với chủ cửa hàng anh Trần Bá Thanh Tùng và chị Hoàng Thị Phượng Uyên – 02 cựu học viên ngành Pha chế và Làm kem.

ice-cream

Bên ngoài không gian quán kem của anh Tùng và chị Uyên được trang trí ấn tượng, tươi mát.

Anh Tùng cho biết “Trước đây anh đi theo nghề Kinh doanh điện thoại di động, nhưng vì muốn thực hiện đam mê làm chủ nên sau khi nghiên cứu kỹ thị trường anh và Uyên quyết định chuyển sang kinh doanh về pha chế và làm kem. Để thực hiện ý định này, anh đã đăng ký một khóa học Pha Chế, còn Uyên thì tham gia lớp yêu cầu về làm kem tại Bếp Trưởng Edu Đà Nẵng”.

Cho đến nay, anh Tùng và chị Uyên đã có trong tay 2 cơ sở quán Kem, thức uống: ST ICE CREAM FRENCH _ MILK TEA – COFFEE và YOGURT OCEAN – KEM & YOGURT TỰ CHỌN, đây đều là những địa điểm rất được giới trẻ Đà Thành ưa chuộng. Đặc biệt hơn quán kem của anh chị cũng đang nằm trong Top những địa điểm ăn uống nên đến do các trang du lịch và ẩm thực bình chọn.

Cùng xem qua không gian quán ST ICE CREAM

khong-gian-quan-thiet-ke-hien-dai,-sang-trong

Không gian quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng

cho-ngoi-rong-rai-ice-cream

Chỗ ngồi rộng rãi với hồ cá để khách hàng vừa có thể thưởng thức kem vừa thư giãn

ke-sach-ice-cream

Kệ sách với đủ thể loại dành cho dân mọt sách

Khách hàng mà ST ICE CREAM hướng tới chủ yếu là giới trẻ, sinh viên, học sinh nên không gian quán cũng được trang trí màu sắc tươi trẻ, kệ sách với nhiều sách hay, tạp chí, truyện tranh,…mang đến sự ấn tượng cho mọi khách hàng.

thu-hut-khong-it-gioi-tre

Quán thu hút đối tượng khách hàng chính là giới trẻ

Một trong những thực đơn nổi tiếng nhất tại quán là món “Lẩu kem”, bao gồm 12 viên kem hương vị khác nhau cùng bánh ngọt, trái cây tươi và sốt socola. Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu, tạo mùi, không chất bảo quản chính là lý do món kem này khiến giới trẻ Đà Thành điên đảo.

lẩu kem ice cream size lớn

Món lẩu kem thu hút đông đảo giới trẻ Đà thành: Lẩu kem lớn

lau-kem-hap-dan

Một phần lẩu kem nhỏ cho 2 – 3 người ăn/p>

Chia sẻ với chúng tôi, anh Tùng cho biết: “Sắp tới anh dự định sẽ tham gia thêm một khóa Bánh Lạnh tại Bếp Trưởng Edu  nữa để bổ sung các món bánh vào menu của quán. Ngoài ra anh đang chuẩn bị cho kế hoạch mở thêm tiệm để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa”.

Chúng tôi xin chúc anh Tùng và chị Uyên nhiều sức khỏe và thành công với những dự án đang ấp ủ của mình.

Điểm: 5 (11 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn