Thế Giới Hạt Nêm Cùng Tour Tham Quan Nhà Máy Ajinomoto

Tháng 11 này, tour tham quan nhà máy Ajinomoto tại Long Thành, Đồng Nai hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho các học viên của Hướng nghiệp Á Âu (HNAAu) những bài học và trải nghiệm thực sự bổ ích, thú vị.

Ajinomoto là thương hiệu hạt nêm số 1 đến từ Nhật Bản đã rất quen thuộc với căn bếp của gia đình và cũng là lựa chọn rất được ưu tiên của các Nhà hàng – Khách sạn hiện nay. Để học viên có được cái nhìn về quy trình sản xuất các loại hạt nêm, tìm hiểu kiến thức về việc sử dụng hạt nêm trong nấu nướng sao cho an toàn, hiệu quả và đặc biệt được giao lưu với các Đầu bếp của Ajinomoto, HNAAu đã kết hợp với Ajinomoto tổ chức các tour tham quan nhà máy sản xuất hạt nêm của thương hiệu này định kỳ trong năm để học viên có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn sau những bài học trên lớp.

Tham quan nhà máy ajinomoto

Học viên HNAAu đến với nhà máy Ajinomoto tại Long Thành

Khởi hành vào lúc 6h00 ngày 16/11/2016, chuyến xe tham quan sẽ đưa các học viên đến với nhà máy Ajinomoto tại Long Thành, Đồng Nai.

Sau khi đến nhà máy, học viên HNAAu sẽ được hướng dẫn tham quan quy trình sản xuất, chế biến các loại hạt nêm chất lượng quen thuộc được sử dụng hằng ngày khi nấu nướng ở nhà cũng như khi học nấu ăn tại HNAAu. Tiếp ngay sau đó là phần giao lưu nấu ăn và chia sẻ các kiến thức khi sử dụng hạt nêm cùng các đầu bếp hiện đang làm việc tại Ajinomoto.

Giao lưu cùng đầu bếp ajinomoto

Giao lưu nấu ăn cùng đầu bếp của Ajinomoto

Vấn đề sử dụng hạt nêm làm sao cho đúng cách, nêm hạt ở giai đoạn nào và nhiệt độ nào là phù hợp để phát huy công dụng của hạt nêm giúp món ăn thơm ngon hơn, có thật hạt nêm sẽ bị biến chất ở nhiệt độ cao hay không luôn là vấn đề được những ai đam mê nấu nướng rất quan tâm. Tour tham quan sẽ giúp các bạn trả lời những thắc mắc này.

Hãy trở thành một thành viên của tour tham quan nhà máy Ajinomoto tháng 11 bằng cách đăng kí ngay với Quản lí học viên tại các chi nhánh. Thông tin chi tiết:

Chương trình diễn ra từ 6h00 đến 14h ngày 16/11/2016, khởi hành tại Cơ sở 1, Số 2-4 Đường 1, Khu biệt thự Chu Văn An, Bình Thạnh.

Số lượng đăng kí giới hạn cho 300 học viên. Trong đó: Chi nhánh Chu Văn An: 100 học viên; Chi nhánh Phan Xích Long: 50 học viên; Chi nhánh Tân Bình: 50 học viên; Chi nhánh Quận 3: 50 học viên và Chi nhánh Quận 10: 50 học viên.

Còn chần chờ gì nữa, những điều thú vị của thế giới hạt nêm sẽ mở ra cùng tour tham quan nhà máy Ajinomoto. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và bổ ích!

Điểm: 4.3 (18 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn