Khép Lại Chương Trình “Mừng Xuân Bính Thân – Nhanh Chân Nhận Quà”

Mừng Xuân Bính Thân – Nhanh Chân Nhận Quà, chương trình quà tặng hấp dẫn đầu xuân của Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã vừa chính thức khép lại vào ngày 05/02/2016 vừa qua.

Đánh dấu một năm 2015 phát triển mạnh mẽ và mở ra cánh cửa mới của năm 2016 nhiều thành công hơn nữa, chương trình Mừng Xuân Bính Thân – Nhanh Chân Nhận Quà là lời chào đầu năm mà HNAAu muốn gửi đến các bạn học viên. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với đông đảo học viên và tân học viên đến tham gia tư vấn và đăng kí khoá học mới.

niềm vui học viên mới của hnaau

Niềm vui của các bạn học viên mới của HNAAu khi nhận những món quà từ chương trình Mừng Xuân Bính Thân – Nhanh Chân Nhận Quà

Những món quà tặng giá trị và ý nghĩa, bao gồm: bộ móc khoá 5 linh vật cực đáng yêu của HNAAu, nón bảo hiểm thời trang và ba lô du lịch tiện ích. Những món quà này không những đem đến niềm vui mà còn bao hàm lời chúc tốt đẹp, may mắn mà HNAAu mong muốn gửi đến các bạn học viên trong dịp đầu năm mới.
Mừng xuân bính thân tặng quà đăng ký

Những món quà tặng mừng xuân từ HNAAu dành tặng các bạn học viên mới

Diễn ra trong những ngày đầu năm mới hân hoan và phấn khởi (từ 04/01/2016 đến 05/02/2016), Mừng Xuân Bính Thân – Nhanh Chân Nhận Quà đã được tổ chức trên toàn hệ thống 8 Chi Nhánh của HNAAu khắp cả nước. Hàng trăm món quà đầu xuân đã được HNAAu thân tình trao đến tận tay các bạn học viên.

học viên tại chi nhánh đà nẵng

Học viên tại Chi Nhánh Đà Nẵng nhận ba lô quà tặng của Chương trình

hnaau chi nhánh quận 10

Chúc mừng bạn chính thức trở thành học viên mới của HNAAu Chi Nhánh Quận 10

hnaau chi nhánh phan xích long

Thông qua chương trình này, HNAAu Chi Nhánh Phan Xích Long
đã đón chào thêm rất nhiều bạn học viên mới

Bên cạnh việc thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, chương trình còn nhận được sự ủng hộ của các bạn hiện đang là học viên của HNAAu. Nhiều bạn đã và đang là học viên của trường đã đăng kí chuyển lên học ở các cấp độ cao hơn hoặc học thêm các khoá học mới. Điều đó là minh chứng cho sự tin tưởng, hài lòng về chất lượng đào tạo tại HNAAu của các bạn học viên.

mừng xuân bính thân khép lại

Chương trình Mừng Xuân Bính Thân – Nhanh Chân Nhận Quà
đã khép lại thành công tốt đẹp.

Trong không khí Tết Bính Thân đang tràn ngập khắp nơi nơi, HNAAu xin gửi đến mọi người và đặc biệt là các bạn học viên lời chúc một năm mới Vạn Sự Như Ý- An Khang Thịnh Vượng. Mong rằng trong năm mới Bính Thân 2016, các bạn sẽ luôn lựa chọn HNAAu là người bạn đồng hành để cùng thực hiện ước mơ và đam mê nghề nghiệp của mình. HNAAu sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong năm 2016 để không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và tạo ra môi trường học tập chuyên nghiệp nhất dành cho các bạn học viên.

Điểm: 4.1 (12 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn