in Tuyển Dụng

Công ty CP Hướng Nghiệp Á Âu có nhu cầu tuyển dụng nhân viên các vị trí như sau:

 

 

STT

Vị Trí Tuyển Dụng

Số Lượng

Yêu Cầu Công Việc

1

Nhân viên đào tạo

01

1. Chịu trách nhiệm về sự ổn định, chính xác của TKB:

– Cập nhật nhật ký giảng, lịch đào tạo hàng tuần

– Sắp xếp TKB hàng tuần àThông báo lịch giảng cho GV (tin nhắn) và nhận phản hồi từ GV à Chỉnh sửa TKB sau khi nhận phản hồi từ GV à Gửi tin nhắn xác nhận lịch giảng cho GV sau khi cập nhật.

– Gửi email TKB và lịch thi cho toàn công ty và đối tác (nếu có).

– Kiểm soát việc toàn bộ các bảng tin phải cập nhật TKB.

– Cập nhật thông tin cho các BP liên quan liên tục khi có thay đổi về TKB.

– Phối hợp với CN – PXL, Q10, Đà Nẵng để xếp lịch những GV dạy chung

– Nhận lịch book phòng từ các BP dựa trên số phòng còn trống.

2. Xây dựng khung chương trình, lên khung chương trình, làm giáo trình…

– Theo sự phân công và chỉ thị của cấp trên

3. Chăm sóc giảng viên:

– Tổng hợp và cập nhật Profile GV

– Thẻ ATM

– Sinh nhật, cưới hỏi, ma chay…

4. Các vấn đề liên quan đến chất lượng học viên và thi cử:

– Tham mưu món thi cho học viên

– Tham gia lớp thi ghi nhận các ý kiến giảng viên và học viên báo cáo cho Trưởng đơn vị

– Cập nhật và điều chỉnh đề thi, phương pháp chấm thi, cách tính điểm

– Chấm bài thi (lý thuyết)

5. Hoàn thiện, cập nhật các chương trình học:

– Trao đổi tiếp xúc với Giảng viên để ghi nhận các góp ý từ giảng viên

– Hoàn thiện chương trình học theo góp ý của giảng viên, học viên

– Thay đổi bài mới, giảng viên mới theo chỉ thị từ cấp trên

– Đảm bảo giáo trình: Chuẩn chính tả – cách trình bày, chuẩn công thức.

– Đảm bảo marketlist: Chuẩn chính tả, chuẩn theo công thức giảng viên bàn giao.

6. Đảm bảo cơ số phòng học và cơ số giảng viên:

– Dựa vào chỉ tiêu chiêu sinh của BP.TV

Dựa vào số lượng các lớp đang chạy hiện tại à Tính toán thời điểm ra trường, dự đoán cơ số phòng, giảng viên và đề xuất phương án.

– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7

2

Nhân viên tổng đài

02

– Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ giáo dục thông qua các kênh truyền thông của Trung tâm DVKH .

– Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh truyền thông của Trung tâm DVKH liên quan đến sản phẩm dịch vụ.

– Duy trì và cải thiện các tiêu chuẩn về thành tích của cá nhân và của Trung tâm.

– Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định.

-Thu thập/nhập liệu đầy đủ và chính xác ý kiến của khách hàng vào hệ thống, đồng thời phản hồi thông tin cho Trưởng bộ phận (ý kiến đóng góp nếu có) nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ.

– Báo cáo việc thực hiện chỉ tiêu công việc hằng ngày, tháng, quí, năm

– Ưu tiên ứng viên có giọng nói hay

– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7

3

Nhân viên Tư Vấn Tuyển Sinh

03

–  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Powerpoint).

– Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

– Ngoại hình khá

–  Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.

– Năng lực làm việc: Có thể làm việc độc lập và phối hợp tốt, có kỹ năng hoạch định chiến lược, quản lý thời gian, kỹ năng trình bày tốt, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo đội, nhóm.

– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7

– Chấp nhận làm việc theo ca

– Có thể đi công tác tại các tỉnh thành

 4

Giảng Viên Ngành Dịch Vụ Du Lịch Lữ Hành Và Nhà Hàng Khách Sạn

20

– Giảng dạy các môn học thuộc chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống…

– Các công việc khác liên quan đến giảng dạy như ra đề, chấm thi, hướng dẫn sinh viên.

Yêu Cầu Công Việc

Nam/Nữ từ 28 -55 tuổi.

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành, Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống…

Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn 4-5 SAO qua các vị trí: GM, FOM, HKM, FBM, CFO, HRD/HRM và các ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí quản lý của công ty du lịch, lữ hành

Có kinh nghiệm giảng dạy ở các trường Cao đẳng, Đại Học.

Tiếng anh giao tiếp tốt

Điều kiện ưu tiên khác

Có chứng chỉ sư phạm nghề

Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ các trường đào tạo về Du lịch-khách sạn ở Thụy Sỹ, Singapore, Thái Lan và các nước khác.

5

Giám sát tổng đài

01

I. Giám sát chất lượng cuộc gọi của NV DVKH, quy trình quản lý chất lượng hoạt động của Trung tâm.

Giám sát chất lượng cuộc gọi của NV DVKH và giám sát việc tuân thủ quy trình tác nghiệp của NV DVKH, quy trình quản lý chất lượng của Trung tâm.

II. Xây dựng kế hoạch và thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với hoạt động của Trung tâm

1. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đo lường, đánh giá hiệu quả làm việc của NVDVKH.

2. Phối hợp với các bộ phận khác để phát triển chất lượng các quy trình triển khai tại Trung tâm.

3. Cung cấp các số liệu đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu chất lượng của NV DVKH cho bộ phận DVKH.

4. Phối hợp với các bộ phận khác trong việc đưa ra dự báo tuyển dụng đào tạo, phát triển công việc, nhân sự…của Trung tâm.

5. Xây dựng kế hoạch và thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với hoạt động của Trung tâm qua các kênh của TTDVKH; lập báo cáo về mức độ hài lòng của khách hàng

6. Tham mưu, đề xuất giải pháp để gia tăng chất lượng hoạt động của Trung tâm

7. Kiểm tra, đánh giá, báo cáo việc thực hiện chỉ tiêu công việc hằng ngày, tuần, tháng, quí, năm.

8. Đối với chuyên viên: soạn thảo các quy định, quy trình liên quan

9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

6

Nhân viên bảo vệ

01

– Bảo vệ an ninh cho HNAA trong suốt quá trình hoạt động, bảo vệ an toàn cho tất cả nhân viên và khách hàng, bảo vệ an toàn cho tất cả cơ sở vật chất của HNAA, bảo vệ an toàn tài sản, phương tiện đi lại (ô tô, xe máy) của tất cả  nhân viên và khách hàng của HNAA.

– Quản lý học sinh trong các giờ học đúng nội quy nhà trường (không để học sinh ra khỏi cổng trường khi chưa được phép của Ban giám hiệu, không để khách đến liên hệ công tác ra vào tự do và đi xe máy, xe đạp trong khu vực trường).

– Chấp hành lệnh điều hành của Ban giám đốc, nội quy kỷ luật lao động, an toàn lao động, và các quy định về phòng cháy, chữa cháy.

–  Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

7

Nhân viên tạp vụ

01

– Vệ sinh sạch sẽ các khu vực được giao

– Làm các công việc khác nếu có yêu cầu

– Chăm chỉ , sạch sẽ, siêng năng.

– Tinh thần kỷ luật cao.

– Có tinh thần trách nhiệm với công việc.

– Tuổi từ 25- 45

8

TBP/GS tư vấn cho chi nhánh mới

01

– Hoàn thành chỉ tiêu tuần, tháng, quý, năm

– Điều hành, tổ chức  công việc trong BP TV & CSKH

– Báo cáo tình hình tư vấn tuyển sinh lên ban giám đốc và các phòng ban liên quan

– Phối hợp với BP ĐT lên lịch dự kiến chiêu sinh, lên lịch học, tham mưu cho BP ĐT về các nhu cầu hiện tại tại của HV

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm cùng chức vụ tại công ty tổng đài điện thoại Viettel, Mobi, 1080

 

Hồ sơ bao gồm:

  1. Mẫu thông tin ứng viên Download tại http://beptruong.edu.vn/tuyen-dung/bieu-mau-ban-thong-tin-ung-vien/.
  2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (bản photo)
  3. Thư xin việc
  4. Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng (bản photo)
  5. Bằng cấp liên quan photo công chứng (bản photo)
  6. 03 CMND công chứng (bản photo)
  7. Sổ hộ khẩu photo công chứng (bản photo)

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 30/06/2015

Người liên hệ: Thanh Thảo, Hotline: 0902 490 788, Email: thanhthao@huongnghiepaau.com

Địa chỉ: Phòng Hành chánh – Nhân sự, Số 65, Khu BT Chu Văn An, Đường số 1, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

  1. Kim Hồng says:

    tuyển nhiều quá, tiếc là không có vị trí nào phù hợp

Leave a Reply

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *