Chào Đón Thành Viên Thứ 17 – HNAAu Chi Nhánh Bình Tân

Ngày 29/10/2018 tới, Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Bình Tân sẽ chính thức mở cửa chào đón những khách hàng đầu tiên. Đây là chi nhánh thứ 17 của HNAAu, đồng thời là chi nhánh thứ 5 được khai trương trong năm 2018. Cùng với hoạt động tư vấn giới thiệu khóa học mới, tại chi nhánh Bình Tân cũng sẽ diễn ra chương trình Vòng quay may mắn nhân dịp khai trương.

Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Bình Tân
Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Bình Tân khai trương vào ngày 29/10/2018

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, HNAAu đã mở các chi nhánh tại Hai Bà Trưng (Quận 3), Chu Văn An (Bình Thạnh), Phan Xích Long (Bình Thạnh), Sư Vạn Hạnh (Quận 10), chi nhánh Tân Bình và sắp tới là chi nhánh Bình Tân tại địa chỉ số 27B đường số 40, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Bạn muốn trở thành đầu bếp, thợ làm bánh, trở thành những chuyên gia pha chế chuyên nghiệp hoặc mở quán, kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? HNAAu với các khóa học đa dạng về nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem sẽ giúp bạn từng bước trau dồi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao và rèn luyện tay nghề thành thạo.

Các khóa học tại HNAAu chi nhánh Bình Tân

HNAAu chi nhánh Bình Tân chiêu sinh các khóa học sau:

  • Nghiệp vụ Bếp trưởng
  • Nghiệp vụ Bếp trưởng – Chuyên ngành Bếp Việt
  • Nghiệp vụ Bếp trưởng – Chuyên ngành Bếp Bánh
  • Nghiệp vụ Bánh Kem
  • Pha chế đặc biệt
  • Nghiệp vụ Barista
  • Làm kem
  • Các lớp học chuyên đề và học theo yêu cầu “Một thầy – Một trò”.

Buổi học Bếp nóng tại HNAAu
Buổi học Bếp nóng tại HNAAu

Buổi học làm bánh lạnh
Buổi học làm bánh lạnh

Thực hành Barista
Thực hành Barista trong phòng học hiện đại

Học làm kem với những thiết bị tân tiến
Học làm kem với những thiết bị tân tiến

Các phòng học thực hành Bếp nóng, Bếp bánh và Pha chế đều được trang bị đầy đủ công cụ dụng cụ, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho việc học của học viên. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong khóa học. Học phí đã bao gồm tiền đồng phục, giáo trình, toàn bộ nguyên liệu trong suốt quá trình học. Ngoài những buổi học lý thuyết và thực hành tại trung tâm, HNAAu còn có nhiều hoạt động ngoại khóa, workshop kỹ năng giúp học viên gặp gỡ và giao lưu với nhiều chuyên gia trong ngành, mở rộng thêm những kiến thức mới ngoài chương trình học.

100% khách hàng đều trúng thưởng khi tham gia Vòng quay may mắn

Như thường lệ vào mỗi dịp khai trương, HNAAu đều có sự kiện Vòng quay may mắn dành cho những khách hàng đầu tiên đăng ký khóa học tại chi nhánh mới. Nhân dịp chi nhánh Bình Tân đi vào hoạt động, Vòng quay may mắn cũng trở lại với một số thông tin chi tiết như sau:

Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi: từ 29/10/2018 đến hết 30/11/2018

Thể lệ chương trình:

+ 200 khách hàng/học viên đầu tiên đăng ký và hoàn thành học phí của 1 tín chỉ/khóa học/chương trình học bất kỳ tại chi nhánh Bình Tân sẽ được tham gia 1 lần xoay.

+ Ngoài ra, các học viên đăng ký lớp học tại chi nhánh Bình Tân nhưng giao dịch ở các chi nhánh khác của HNAAu vẫn được tham gia Vòng quay may mắn với tỷ lệ trúng giải là 100%.

Một số phần quà tại Vòng quay may mắn:

+ Sách Ẩm thực Việt Nam & Thế Giới (Tác giả Tiến sĩ Ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo)

+ Ba lo thời trang HNAAu

+ Bình nước in linh vật HNAAu

+ Bộ móc khóa linh vật HNAAu (6 linh vật)

+ Nón bảo hiểm thời trang HNAAu

+ Áo mưa thời trang HNAAu

+ Sổ tay HNAAu

HNAAu khai trương chi nhánh mới tiếp tục mở ra nhiều cơ hội học nghề trong môi trường tốt, chuyên nghiệp dành cho các bạn mong muốn được làm việc trong lĩnh vực F&B tại TP.HCM cũng như nhiều tỉnh thành lân cận. Các bạn có nhu cầu tìm hiểu về khóa học liên hệ đến số điện thoại 1800 6148 hoặc 1800 2027 hoặc đến địa chỉ Số 27B đường số 40, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn!

Điểm: 4.4 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn