Những Bông Hoa Thành Công Của HNAAu

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20.10.2014, Bếp Trưởng Edu xin gởi đến tất cả chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Đặc biệt, vào ngày 20.10 này, các bạn học viên nữ khi đến đăng ký một khóa học mới tại Bếp Trưởng Edu, các bạn sẽ được nhận ngay một cuốn sổ tay vô cùng xinh xắn.

Qùa tặng của bếp trưởng

Món quà xinh xắn dành tặng cho học viên nữ khi đến

đăng ký khóa học mới tại Bếp Trưởng Edu

Nhân ngày đặc biệt dành cho phụ nữ, Bếp Trưởng Edu hân hạnh được giới thiệu đến các bạn năm gương mặt xinh đẹp, đã thành công trên con đường chinh phục đam mê của chính mình. Vâng năm người phụ nữ ấy đến từ nhiều vùng miền khác nhau, thậm chí là từ hải ngoại xa xôi, nhưng tất cả họ đều có một điểm chung, đó là tình yêu với ẩm thực và cùng chọn Bếp Trưởng Edu là nơi chấp cánh cho tình yêu đó. Chúng tôi xin phép được ví họ như những bông hoa đầy hương sắc, không chỉ mang đến thành công cho chính họ và gia đình, mà còn mang đến niềm tự hào cho chúng tôi – Bếp Trưởng Edu.

Lê Phượng Uyên – cựu học viên khóa Bếp Trưởng K6 – thành công nơi xứ người

Với cộng đồng người Việt định cư tại Canada, không ít người biết đến Pho Lakeshore Asian Cuisine (nhà hàng chuyên kinh doanh các món Việt) của chị Lê Phượng Uyên, học viên K6 (03/2012 đến 09/2012) khoá Bếp trưởng điều hành của Bếp Trưởng Edu. Chị cho biết: “Sau khi tốt nghiệp đại học, Tôi làm Market research 6 năm nhưng vì đam mê ẩm thực tôi quyết định đăng ký học  khóa bếp trưởng tại Bếp Trưởng Edu. Sau đó sang Canada, Tôi chấp nhận làm bồi bàn, tiếp tân cho một nhà hàng để chờ cơ hội được tiếp cận bếp, khi bếp chính nghỉ, Tôi chính thức nhận ngay công việc dù biết trước là đảm nhận một thực đơn trên 50 món không phải là dễ dàng. Nhưng sau những vất vả đó, rồi cũng đến ngày nhà hàng Phở Lakeshore Asian Cuisine ra đời”.

Lê phương yên

Chị Lê Phượng Uyên chủ của Pho Lakeshore Asian Cuisine (nhà hàng chuyên kinh doanh các món Việt)

Chị Nguyễn Thị Bích Ngọc – Cựu học viên khóa Làm kem

“Thành công nằm trong tầm tay bạn” là câu nói  mà chúng tôi ấn tượng khi có dịp gặp gỡ chị Nguyễn Thị Ngọc Bích, một cựu học viên của lớp Làm kem tại Bếp Trưởng Edu hiện đang rất thành công trong việc kinh doanh quán café “Hẻm” khá nổi tiếng ở Đồng Nai. Với chị để thành công chắc chắn  phải có đam mê, dám theo đuổi đến cùng. Và chị đã thành công khi dành được tình cảm từ khách hàng với các loại kem và nước uống pha chế từ các nguyên liệu tự nhiên, không pha tạp chất nhờ những công thức và kinh nghiệm được các thầy cô từ Bếp Trưởng Edu truyền dạy.

Cafe hẻm

Khung cảnh bên trong quán café “Hẻm” của chị Ngọc Bích

Chị Nguyễn Thanh Thủy – cựu học viên khóa Bếp trưởng K5

Từ là học viên của Bếp Trưởng Edu, nay chị Nguyễn Thanh Thủy đã có thể tự tin đứng trước những thế hệ đàn em – các học viên của Bếp Trưởng Edu chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong quá trình làm nghề Bếp. Với chị đam mê thôi chưa đủ, mà cần phải có sự quyết tâm, kiên nhẫn và chịu khó tìm tòi, sáng tạo. Đặc biệt, sự năng động trong nghề Bếp cũng là một yếu tố quyết định dẫn đến sự thành công. Khó khăn thì ai cũng sẽ gặp phải nhưng chúng ta phải biết năng động vượt qua mọi khó khăn để làm bàn đạp cho những thành công sau này. Và thành công đã đến với chị, chị hiện tại đang làm Bếp Phó tại Nhà hàng RoBinHood, Quận 7, Nhà hàng chuyên về các món Âu – Á.

Thanh thủy bếp phở

Chị Nguyễn Thanh Thủy Bếp Phó tại Nhà hàng RoBinHood, Quận 7, chuyên về các món Âu – Á

Chị Nguyễn Thị Thu Thảo – cựu học viên khóa Pha Chế Đặc Biệt PC 24

10 năm không phải là khoảng thời gian ngắn, vì thế một giấc mơ được ấp ủ 10 năm trở thành sự thật chính là hạnh phúc không thể nói thành lời của chị Nguyễn Thị Thu Thảo, cựu học viên lớp PC24 của trường Bếp Trưởng Edu. Chị tâm sự: “Cách đây hơn 10 năm, Mình là một cô gái năng động, đầy đam mê, thích sự khám phá, trải nghiệm. Và ước muốn lớn nhất của Mình là mở một quán café  cho riêng mình.Tuy nhiên, lúc đó Mình chỉ là một cô sinh viên mới ra trường, Mình thật sự không có gì ngoài ước mơ và hai bàn tay trắng,  nên ngày ngày, Mình lê la khắp Sài Gòn, những quán café  nào đẹp, những nơi nào có thức uống ngon Mình đều có mặt, sau đó qua tìm hiểu và được cô Thục Anh định hướng Mình đã đăng ký học lớp Pha Chế, sau 10 năm làm việc, tích lũy kinh ngiệm giờ Mình đã có thể thực hiện ước mơ tuổi đôi mươi”. Hiện chị đã là chủ quán café “Thảo Mộc”  được nhiều người biết đến ở địa chỉ 7-8-9 Lô E khu Dân Cư Bàu Cát 2, Đường số 01, Phường 10, Quận Tân Bình.

Đặng thị thu thảo quán cafe

Chị Nguyễn Thị Thu Thảo, chủ chủ quán café “Thảo Mộc”

ở địa chỉ 7-8-9 Lô E khu Dân Cư Bàu Cát 2, Đường số 01, Phường 10, Quận Tân Bình

Chị Nguyễn Thị Kim Hoàng – cựu học viên khóa Bếp Trưởng K134

Và bông hoa thứ năm thành công trong lĩnh vực ẩm thực là học viên Bếp Trưởng Edu mà chúng tôi muốn nhắc tới hôm nay là chị Nguyễn Thị Kim Hoàng, hiện là chủ quán café “The 1985” nổi tiếng nằm trên con đường Phạm Viết Chánh, Quận 1. Để có được thành công như ngày hôm nay chị tâm sự: “Mình cũng đã thất bại nhiều lần, từng trải qua rất nhiều công việc và kinh doanh nhiều mặt hàng, thế nhưng niềm yêu thích nấu nướng trong lòng vẫn không thể tắt. Mình đã quyết định không từ bỏ, Mình bắt đầu tìm kiếm thông tin về các khóa học Nghề Bếp khắp nơi và biết đến Bếp Trưởng Edu nên đã đăng ký học 2 khóa: Bếp trưởng và Bếp bánh tại Bếp Trưởng Edu”. Nhờ những kiến thức và kinh nghiệm được học từ các thầy cô chị đã tự tin mở quán kinh doanh và có được “The 1985” như hôm nay. Chị còn chia sẻ: “Trong 6 tháng tới sẽ mở rộng việc kinh doanh của quán và sẽ sắp xếp thời gian học thêm những khóa học khác tại Bếp Trưởng Edu để đem về những kiến thức mới mẻ phục vụ việc kinh doanh”.

Nguyễn thị kim hoàng thế

Chị Nguyễn Thị Kim Hoàng, gương mặt học viên xuất sắc của Bếp Trưởng Edu nay

đã là chủ của quán café “The 1985”níu giữ mọi bước chân người đến

Không chỉ có năm bông hoa xinh đẹp và thành công ở trên, Bếp Trưởng Edu còn rất nhiều những bông hoa thành công trên khắp mọi miền đất nước, nhưng chúng tôi không thể liệt kê hết trong một phạm vi một bài viết. Các bạn có thể đón đọc những gương mặt thành công khác trong các kỳ của chuỗi bài “Chọn Bếp Trưởng Edu – chọn thành công” để có thêm nhiều thông tin về những bông hoa đầy hương sắc của chúng tôi.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, xin gửi tới các chị lời chúc hạnh phúc và thành công hơn nữa, chúc cho các bạn học viên nữ tại Bếp Trưởng Edu sẽ sớm có được những thành công như vậy. Còn các bạn nữ có niềm đam mê với ẩm thực, sau khi đọc bài này và muốn tương lai không xa sẽ là chủ một tiệm bánh dễ thương, một quán cafe lãng mạn, hay một Đầu Bếp xinh đẹp trong một nhà hàng lớn thì đừng phân vân nữa, hãy đến với Bếp Trưởng Edu để chúng tôi giúp bạn biến giấc mơ thành hiện thực như năm bông hoa trên. Và đăng ký đúng ngày 20.10 các bạn sẽ nhận ngay một món quá xinh xắn ở trên.

Điểm: 4.2 (15 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn