Bà Chủ Tiệm Bánh Ái Hồng Tại Đà Nẵng

Với mong muốn tiếp thêm nghị lực cho những bạn đam mê làm bánh đặc biệt là dòng bánh lạnh, Bếp Trưởng Edu xin giới thiệu một gương mặt tiêu biểu, chị Nguyễn Thị Ái Hồng – cựu học viên lớp bánh lạnh BBB03_K00055 của Bếp Trưởng Edu, hiện chị đang là chủ cửa hàng bánh Ái Hồng – một tiệm bánh kem nổi tiếng và được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng.

chị ái hồng chủ cửa hàng bánh kem

Chị Ái Hồng hiện là chủ một cửa hàng bánh kem nổi tiếng tại Đà Nẵng

Chị Ái Hồng chia sẻ trước khi đến với khóa học, chị đã tự tìm tòi học hỏi trên mạng để có được những kiến thức cơ bản. Nhưng chị thấy vẫn chưa đủ để hoàn thiện giấc mơ mở tiệm bánh kem của mình, chính vì thế chị đã tìm tới Bếp Trưởng Edu và đăng kí khóa học làm bánh lạnh.

Sau thời gian học tại Bếp Trưởng Edu, từ những kinh nghiệm quý báu được các giảng viên truyền đạt, chị Ái Hồng đã tích lũy đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tự tin mở tiệm bánh của riêng mình. Ngoài những mẫu bánh được học, chị đã không ngừng tìm tòi và sáng tạo thêm nhiều mẫu bánh mới, lạ và đẹp mắt.

thành phẩm bánh kem

mẫu bánh kem của ái hồng

Những mẫu bánh của chị Ái Hồng bắt kịp xu hướng thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

bánh kem hai tầng

Một mẫu bánh công phu do chị Ái Hồng thực hiện

bánh kem hình trái tim

bánh kem mousse

Những mẫu bánh đẹp đầy sáng tạo của chị Ái Hồng

sự lựa chọn thành công của ái hồng

Mặc dù trải qua những khó khăn ban đầu chị Ái Hồng vẫn say mê với nghề làm bánh

Mong rằng chị vẫn luôn giữ được ngọn lửa cháy bỏng với nghề làm bánh như bây giờ và ngày càng mang tới nhiều mẫu bánh đẹp hơn nữa, góp phần mang đến hạnh phúc cho những người thưởng thức!

Hy vọng trong tương lai, Bếp Trưởng Edu sẽ được đồng hành và tiếp bước cho những bạn luôn nổ lực phấn đấu vì ước mơ như chị Ái Hồng!

Điểm: 4.4 (13 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn