Chủ Quán Cà Phê Stone – Người Phụ Nữ Mạnh Mẽ, Giỏi Giang

Chúng tôi được gặp chị Nguyệt Anh, cựu học viên khóa học PC66 tại Bếp Trưởng Edu hiện là chủ quán cà phê Stone tại 41 Hoa Mai, P.2, Q. Phú Nhuận. Chị đã chào đón chúng tôi với nụ cười thân thiện, trao đổi về những bước đi của mình để có thể xây dựng và điều hành quán cà phê của mình.

Ngoài mặt tiền Stone của Nguyệt Anh

Mặt tiền Stone mang phong cách hoài cổ của Chị Nguyệt Anh

Chị Nguyệt Anh cho biết: “Sau khi học khóa Pha Chế Đặc Biệt tại Bếp Trưởng Edu, với những kiến thức và kỹ năng học được Chị đã tự tin và bắt tay vào xây dựng Stone. Và sau gần 1 năm trời lên ý tưởng và set up quán”, Stone hay còn được gọi thân thương với cái tên Cà Phê Đá được khai trương vào ngày 18/04/2015. Đánh dấu bước thành công đầu tiên sau những nỗ lực không ngừng của Chị.

Không gian quán cafe Stone

stone yên tĩnh

Stone yên tĩnh với không gian cổ kính, mộc mạc…

stone ấm áp, sang trọng

…Nhưng ấm áp, sang trọng

Hướng đến khách hàng độ tuổi trung niên và giới nhân viên văn phòng yêu thích sự yên tĩnh, thư giãn và có chút hoài cổ. Stone được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, trang trí theo phong cách vintage chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng.

nội thất của stone

Nội thất của Stone theo phong cách hoài cổ …

vật phẩm sưu tầm từ thập niên 80

…Với những vật phẩm được sưu tầm từ những thập niên 80

Ngoài những món thức uống hấp dẫn do chính Chị Nguyệt Anh pha chế được đông đảo khách hàng yêu thích, hiện Stone còn phục vụ thêm cơm trưa văn phòng với các món ăn gia đình và sẽ thêm vào thực đơn những món ăn sáng theo nhu cầu của thực khách trong thời gian tới.

chị nguyệt anh

Chị Nguyệt Anh bận rộn bên quầy thu ngân của quán

món bún bò quảng ngãi

Món Bún Bò Quảng Ngãi độc đáo tại Stone
chỉ bán vào thứ 7 và chủ nhật được nhiều thực khách yêu thích

Tâm sự với chúng tôi, Chị Nguyệt Anh cho biết: “Chị rất hứng thú với khóa Barista của Bếp Trưởng Edu, nên nếu sắp xếp được thời gian, Chị sẽ tham gia khóa học này để tự pha những ly cà phê Ý nồng nàn, thơm ngon phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa”.

Chúc Chị Nguyệt Anh sức khỏe, Cà Phê Đá của Chị được nhiều người biết đến và thành công hơn nữa với công việc kinh doanh của mình.

Điểm: 4 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn