Bột Chiên Xù Meizan – Vàng Rộm, Giòn Tan

Món chiên luôn có sức hút mãnh liệt với những tín đồ yêu thích ẩm thực bởi sự tiện lợi cũng như hương vị lôi cuốn. Để giúp các món chiên trở nên hấp dẫn với phần bên ngoài vàng rộm, giòn tan, bột chiên xù Meizan chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

bot chien xu meizan

Bột chiên xù Meizan được làm từ bột mì thượng hạng, không màu tổng hợp và không chất bảo quản đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Hạt bột to, bám tốt và phủ đều lên thực phẩm giúp món chiên có lớp vỏ chín vàng và đặc biệt giòn tan, kích thích vị giác. Ngoài ra, bột chiên xù Meizan được sản xuất theo bí quyết, công nghệ Nhật Bản đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại. Sử dụng bột chiên xù Meizan sẽ là bí quyết để bạn làm trọn vị cho món ăn, tiết kiệm thời gian, công sức của người chế biến.

Thông tin dinh dưỡng trên 100g bột chiên xù Meizan

  • Hàm lượng béo: 4.08 – 6.12g
  • Hydrate cacbon: 59.9 – 89.9g
  • Chất đạm: 9.5 – 14.2g
  • Năng lượng: 314.4 – 471.6Kcal

Hướng dẫn sử dụng

  1. Bước 1: Làm sạch nguyên liệu, để thật ráo nước.
  2. Bước 2: Áo bên ngoài nguyên liệu một lớp mỏng bột chiên giòn Meizan ở dạng khô.
  3. Bước 3: Nhúng ngập nguyên liệu vào bột chiên giòn Meizan đã pha nước hoặc trứng gà khuấy đều.
  4. Bước 4: Tẩm đều nguyên liệu với bột chiên xù Meizan.
  5. Bước 5. Để lửa vừa cho chảo dầu sôi ở nhiệt độ khoảng 170 độ C, thả nguyên liệu vào chiên ngập dầu đến khi vàng đều như ý, dùng ngay sau khi chiên để tận hưởng hương vị ngon nhất.

Sử dụng và bảo quản bột chiên xù Meizan như thế nào?

  • Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Hiện nay, bột chiên xù Meizan được đóng gói 250g/gói sử dụng cho 1.5kg nguyên liệu. Quy cách đóng gói theo thùng sẽ là 250g x 24 gói/thùng. Sản phẩm có hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất (in trên bao bì).
  • Bạn có thể sử dụng bột chiên xù cho các nguyên liệu như tôm, mực, cá, thịt, rau, củ, quả… Bột chiên xù còn là nguyên liệu để chế biến nên một số món bánh.
nam kim cham tam bot
Nấm kim châm tẩm bột chiên xù đầy hấp dẫn

Bột chiên xù Meizan là sản phẩm tiện ích cho mọi bếp ăn. Không chỉ giúp món ăn có hình thức đẹp mắt nhờ màu vàng rộm mà chúng còn kích thích vị giác người dùng bởi vị giòn tan. Hãy sử dụng bột chiên xù Meizan để chiêu đãi vị giác của bản thân, gia đình, bạn bè nhé!

Điểm: 4.09 (20 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

1 Bình luận cho bài viết: “Bột Chiên Xù Meizan – Vàng Rộm, Giòn Tan

Ý kiến của bạn

  1. Trương lê Hoàng da

    Có bao chiên vàng bao lơn không ạ

    Trả lời