Chương Trình Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng

Với mục tiêu đưa Nhà Tuyển Dụng đến gần hơn với học viên của Hướng nghiệp Á Âu (HNAAu) mang đến cơ hội việc làm cho các bạn học viên vừa tốt nghiệp, vào chiều ngày 04/08/2016, chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG đã diễn ra tại hội trường cơ sở 3, HNAAu chi nhánh Chu Văn An.

Chương trình CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG được tổ chức kết hợp với buổi thi tốt nghiệp của các bạn học viên lớp Bếp Trưởng Điều Hành K346 với điểm nhấn đặc biệt là sự tham gia của Nhà Tuyển Dụng đến từ chuỗi Quán ăn Ụt Ụt. Sau thời gian học tập và rèn luyện các kỹ năng, buổi thi tốt nghiệp để học viên khẳng định tay nghề và còn là cơ hội cho các bạn ghi điểm với Nhà Tuyển Dụng, mở ra cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

học viên sẵn sàng chiến đấu

Các bạn học viên sẵn sàng “chiến đấu”

Trước khi bắt đầu, các bạn học viên được phổ biến quy định và thời gian thi. Trong 30 phút đầu tiên, các bạn tiến hành khâu chuẩn bị nguyên liệu. Sau khi chuẩn bị sẵn sàng, các bạn bắt tay vào chế biến set menu 3 món, Giảng Viên cùng Nhà Tuyển Dụng trực tiếp chấm điểm và đánh giá kỹ thuật nấu ăn của từng bạn học viên.

các bạn hăng say thực hiện

Các bạn hăng say thực hiện phần thi

nhà tuyển dụng quan sát

nhà tuyển dụng đánh giá

Nhà Tuyển Dụng quan sát đánh giá học viên chế biến món ăn

Sau 2 giờ thi căng thẳng, chạy đua với thời gian, các bạn học viên đã xuất sắc hoàn thành phần thi tốt nghiệp với các món ăn được trình bày bắt mắt.

thành phẩm học viên sau 2 giờ thi

Thành quả của các bạn học viên sau 2 giờ thi

Theo Chị Đại Thị Thuỳ Linh – Đại diện chuỗi quán Ụt Ụt chia sẻ “ Đây là chương trình rất hữu ích giúp Nhà Tuyển Dụng đến gần với ứng viên, Nhà Tuyển Dụng được quan sát, đánh giá chính xác tay nghề và chọn ra ứng viên tiềm năng để phỏng vấn. Các bạn học viên tham gia buổi thi hôm nay décor món ăn khá đẹp và thu hút”.

món ăn được décor đẹp mắt

Những món ăn được décor đẹp mắt

Trong khi đó, Anh Nguyễn Văn Phúc – Bếp Trưởng Quán Ụt Ụt chi nhánh Bình Thạnh nhận xét : “ Một số bạn thể hiện được phong thái của người đầu bếp, tính toán và phân chia thời gian thực hiện các món hợp lý, tác phong gọn gàng và sạch sẽ là điều anh rất thích”.

Các món ăn của học viên sau khi hoàn thành được Giảng Viên chấm điểm và đánh giá tốt nghiệp. Những bạn được Nhà Tuyển Dụng chọn sẽ được hẹn phỏng vấn riêng sau chương trình.

học viên vui vẻ bên thành phẩm

Một bạn học viên vui vẻ bên thành phẩm do chính tay mình thực hiện

kết thúc buổi thi tốt nghiệp k346

Kết thúc buổi thi tốt nghiệp của các bạn học viên lớp K346

Sự kết hợp của buổi thi tốt nghiệp và chương trình CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG đã mang đến không ít áp lực cho các bạn học viên. Tuy vậy, tất cả đều đã cố gắng hết sức mình và thể hiện được khả năng cũng như bản lĩnh, vượt qua thử thách để hoàn thành tốt phần thi của mình, gây được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Đây là kết quả đánh dấu sự thành công của chương trình CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG đầu tiên dành cho ngành Bếp Nóng, hãy cùng chờ đón chương trình tiếp theo dành cho các bạn học viên ngành Pha Chế nhé.

Điểm: 4.1 (11 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn