Lựa Chọn Học Nghề Để Làm Chủ

Bên cạnh sớm có được công việc làm ổn định, nhiều bạn trẻ lựa chọn học nghề còn để điều hành mô hình kinh doanh do chính mình làm chủ. Không chỉ tích lũy được kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ, học nghề còn giúp các bạn đủ năng lực phát triển sự nghiệp kinh doanh, chủ động đón đầu những cơ hội thay đổi cuộc sống trở nên tích cực hơn.

học nghề để làm chủ

Học nghề để làm chủ mô hình kinh doanh của chính mình đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ

Học nghề để khởi nghiệp – Hướng đi an toàn

Ông bà ta có câu “phi thương bất phú”, chính vì vậy với tư duy chủ động và mong muốn làm giàu, nhiều bạn trẻ lựa chọn con đường kinh doanh từ rất sớm. Tuy nhiên khi chưa đủ kiến thức, kinh nghiệm thương trường, việc kinh doanh khó có thể thành công.

Để có thể phát triển, kiến thức về lĩnh vực mà mình kinh doanh rất quan trọng. Một trong số đó phải kể đến sự am hiểu khách hàng, biết rõ mặt hàng, tính giá trị để có được lợi nhuận cao nhất, kỹ năng quản lý nhân sự… Tất cả những kiến thức này bạn sẽ tích lũy được rất nhiều thông qua thời gian học nghề.

Mặt khác, giảng viên hướng dẫn tại các đơn vị dạy nghề đều là những người có kiến thức chuyên môn tốt và kinh nghiệm kinh doanh dày dạn. Các thầy cô sẽ chia sẻ những trải nghiệm thực tế trong quá trình kinh doanh để bạn rút ra bài học cho bản thân, làm tiền đề phát triển.

Một số bạn trẻ, sau khi tốt nghiệp trường nghề đã lựa chọn làm việc tại các đơn vị kinh doanh để cọ xát thực tế, học hỏi kinh nghiệm sau đó mới bắt đầu dự án của mình. Học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước rất quan trọng giúp bạn tránh được những sai lầm, có bước đi chắc chắn hơn.

Học nghề là hướng đi đúng đắn để có thể khởi nghiệp thành công, tránh được những rủi ro không đáng có. Đây cũng là bước đi đầu tiên vững chắc giúp mô hình kinh doanh của bạn phát triển bền vững.

học nghề để khởi sự kinh doanh

Khởi sự kinh doanh với đúng đam mê của mình

Tùy vào đam mê, định hướng tương lai, điều kiện tài chính, bạn có thể lựa chọn được lĩnh vực nghề nghiệp để theo học và ấp ủ mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, những ngành nghề thông dụng như dịch vụ ẩm thực, làm đẹp, sửa chữa ô tô, điện lạnh… luôn được ưu tiên hàng đầu vì đây là lĩnh vực có lượng khách hàng lớn, khi kinh doanh tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Khởi sự kinh doanh cùng Bếp Trưởng Á Âu

Bếp Trưởng Á Âu là đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động Việt Nam. Bên cạnh đó, những khóa học nghề cũng chú trọng giúp học viên sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực, tư duy để điều hành mô hình kinh doanh của riêng mình.

Nếu yêu thích và đang ấp ủ dự định kinh doanh mô hình nhà hàng, quán ăn, tiệm bánh, quán cafe…, Bếp Trưởng Á Âu sẽ giúp bạn lựa chọn được khóa học phù hợp. Bên cạnh công thức chế biến, nội dung bài học còn đi vào các nghiệp vụ quản lý để bạn đủ khả năng, tư duy điều hành mô hình kinh doanh.

Thầy cô giảng dạy đều công tác tại các nhà hàng, khách sạn lớn sẽ giúp bạn có được những bí quyết kinh doanh thành công, thu hút khách hàng. Bếp Trưởng Á Âu cũng có rất nhiều chương trình học dành riêng cho đối tượng muốn kinh doanh mở quán trong và ngoài nước. Có rất nhiều học viên của Bếp Trưởng Á Âu đã và đang điều hành nhiều nhà hàng, quán ăn, tiệm bánh, cafe nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Bạn có thể lựa chọn các khóa học ngắn hạn hoặc các lớp học chuyên đề, học theo yêu cầu để làm tiền đề vững chắc cho mô hình kinh doanh. Ngoài ra những ai đang kinh doanh lĩnh vực ẩm thực, muốn mở rộng thực đơn hoặc thêm bí quyết để thu hút khách hàng, nâng cao lợi nhuận cũng có thể tìm đến các chương trình học của chúng tôi.

khóa học nghề để kinh doanh tại bếp trưởng á âu

Rất nhiều khóa học phục vụ cho mục đích kinh doanh

Mọi thông tin chi tiết về các chương trình học, bạn có thể điền vào form bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn hoặc liên hệ đến tổng đài 1800 6148 hoặc 1800 2027 (miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ.

Điểm: 4.9 (13 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn