Nguyễn Thị Hạnh

Khi bạn đắm chìm trong không gian tràn ngập tiếng nhạc du dương cùng với những chiếc bánh tự làm thơm lừng vị bơ, những ly nước mát lạnh bổ dưỡng, mọi mệt mỏi sẽ được xoa dịu. Tất cả những yếu tố tuyệt vời trên, bạn sẽ nhận được khi đến tiệm Lotus Home – tiệm cà phê bánh đang được nhiều bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích.

Nguyễn Thị Hạnh

Bạn Nguyễn Thị Hạnh – học viên khóa Bếp trưởng Bếp Bánh K48

Với sự quan tâm và yêu thích đặc biệt với những chiếc bánh từ khi còn nhỏ, bạn Nguyễn Thị Hạnh – Cựu học viên của khóa Bếp trưởng Bếp Bánh K48 – đã luôn bị thôi thúc để đi tìm câu trả lời cho nghề nghiệp của mình. Cuối cùng, bạn đã có câu trả lời đó là muốn tạo nên những món bánh thơm ngon, xinh đẹp và có được một tiệm bánh dành cho riêng mình. Sau thời gian tìm hiểu và tham khảo từ bạn bè, người thân cũng như tự mình nghiên cứu thông tin, Nguyễn Thị Hạnh đã chọn Bếp Trưởng Edu  Đà Nẵng để học và ươm mầm cho ước mơ về tiệm bánh của mình.

Nguyễn thanh trường Ngọc Lam

Bạn Nguyễn Thị Hạnh chụp hình lưu niệm cùng Giảng viên Trương Ngọc Lâm

Bếp trưởng khu Resort Hyatt Regency Đà Nẵng.

Sau thời gian kiên trì học tập không mệt mỏi, cuối cùng Nguyễn Thị Hạnh đã hoàn thành khóa học Bếp trưởng Bếp Bánh K48, mở đầu cho con đường thành công của riêng bạn. Đặc biệt, bạn Nguyễn Thị Hạnh đã có cơ hội thực tập tại Resort Hyatt Regency Đà Nẵng, đây là cơ hội để bạn được rèn luyện kiến thức đã học và còn học hỏi thêm được cách phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này đã giúp cho cô chủ nhỏ Nguyễn Thị Hạnh phát triển về dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn khi mở tiệm bánh, khiến các thực khách khi tới quán đều thích thú và hài lòng.

Tiệm bánh Lotus hom

Sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển khi nhìn tiệm bánh từ bên ngoài

Khách của Lotus home

Quán luôn đông khách vào giờ cao điểm

Lấy ý tưởng từ những tiệm bánh ngọt mang phong cách hiện đại pha chút cổ điển, Lotus Home đã ra đời và nhanh chóng tạo được sự chú ý từ các thực khách. Quán có thiết kế độc đáo, chú trọng tông màu vàng trắng để giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi thưởng thức các món bánh và thức uống tại quán. Khi bước vào quán, khách hàng sẽ nghe được những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương; không gian thoang thoảng mùi hương ngọt ngào của bánh. Những chiếc bánh Homemade chất lượng, kết hợp với thức uống từ những quả trái cây tươi mát là những thành quả lao động không ngừng của Nguyễn Hạnh.

Tủ banh Lotus home

Thực đơn đa dạng được tự tay bạn Nguyễn Hạnh thực hiện…

Bánh của Lotus Home

….đẹp và hấp dẫn trong từng chi tiết

Chia sẻ về những khó khăn trong ngày đầu mở quán, Nguyễn Hạnh kể rằng do quán mới nên khá ít người biết đến. Điều này khiến bạn gặp nhiều áp lực, nhưng bạn không từ bỏ và cố gắng xây dựng thương hiệu, thực đơn, mở rộng quảng cáo trên Facebook, luôn giữ vững chất lượng các món bánh tráng miệng của mình. Hiện nay, quán đã có được lượng khách quen và ổn định. Đặc biệt, quán còn nhận đặt bánh theo yêu cầu và được rất nhiều khách hàng ủng hộ nhiệt tình.

Web ảnh thực đánh giá

Được trang web uy tín đánh giá tốt giúp quán thêm thu hút thực khách

Bạn Nguyễn Thị Hạnh mong muốn trong tương lai sẽ có thể mở rộng thêm quy mô quán, nghiên cứu thêm nhiều món bánh ngon và hấp dẫn hơn để phục vụ những thực khách đã luôn yêu quý Lotus Home. Hy vọng những dự định này của bạn sẽ đạt được thành công như mong muốn!

Bếp Trưởng Edu Đà Nẵng xin chúc cô chủ nhỏ sẽ thành công, chúc cho Lotus Home càng ngày càng phát triển hơn nữa!

Điểm: 4.7 (14 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn