Bếp Từ Đôi Bluestone ICB-6917 – “Công Thức” Cho Căn Bếp Hạnh Phúc Của Mẹ

Trong mỗi gia đình, có một nơi mà tình yêu thương được “chế biến” từ những nguyên liệu tinh tế của cuộc sống. Đối với mỗi người mẹ, căn bếp không chỉ là nơi để nấu ăn, nó còn là địa điểm mà những câu chuyện gia đình được trải bày, những yêu thương được lan tỏa, và những bữa ăn ấm áp được sẻ chia.

Căn bếp còn là nơi những người thân yêu đến với nhau trong những ngày lễ, những buổi họp mặt, những buổi tiệc đặc biệt. Không chỉ là nơi cung cấp nguồn dinh dưỡng thông qua thức ăn, căn bếp cũng là nơi tạo ra những mối liên kết đặc biệt với những người thân. Chính vì vậy, căn bếp trở thành trái tim của một ngôi nhà, nơi “giữ ấm” và nâng niu sự yêu thương, hạnh phúc gia đình.

Là phụ nữ hiện đại, ngoài việc chăm sóc gia đình chuẩn chỉnh, mẹ còn muốn được thể hiện tài “tề gia” trong một gian bếp hiện đại, gọn gàng và đầy đủ công năng. Thấu hiểu điều này, BlueStone mang đến “trợ thủ” gian bếp thực thụ – Bếp từ đôi BlueStone ICB-6917 hội tụ đầy đủ những điều mẹ cần, hiểu và sẻ chia những điều mẹ muốn, tinh tế từng đường nét, hiện đại từng tính năng, chất lượng trong từng chứng nhận quốc tế. Nếu căn bếp là trái tim của ngôi nhà thì Bếp từ đôi BlueStone ICB-6917 là trái tim của căn bếp ấm, là “công thức bí mật” cho gian bếp hạnh phúc của mẹ.

Để tân trang căn bếp nhà mình thêm hiện đại, sạch sẽ và đặc biệt đáp ứng nhu cầu nấu nướng nhiều trong dịp lễ Tết thì một chiếc Bếp từ đôi BlueStone ICB-6917 là sản phẩm không thể thiếu với mẹ. Bếp từ đôi BlueStone ICB-6917, với nhiều tính năng nấu thông minh sẽ giúp mẹ dễ dàng nấu các món ngon nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và an toàn trong quá trình sử dụng.

Là sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa truyền thống cùng cách tân hiện đại, sang trọng cùng thiết kế mặt bếp vuông tròn đa dạng, thể hiện sự trọn vẹn

Không gian bếp là nơi mang lại nguồn năng lượng sống tích cực cho cả ngôi nhà. Vì thế, một gian bếp đẹp và với các thiết bị đầy đủ công năng cần đến sự kết hợp tinh tế của màu sắc, hình khối và sự tỉ mẩn trong việc lựa chọn các chất liệu phù hợp. Bếp từ đôi BlueStone ICB-6917 với thiết kế vát 4 cạnh sang trọng, hiện đại, tinh tế, là điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian bếp dịp Tết. Mặt kính bếp được làm bằng kính Ceramic, chống xước cao, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cao rất an toàn cho mẹ khi “trổ tài” chế biến loạt món ngon cho gia đình. Chất liệu này còn dễ dàng vệ sinh, giúp mẹ vào bếp thảnh thơi, có thêm nhiều thời gian cho bản thân mình.

san-pham-bep-tu-doi-bluestone-icb-6917

Là nội lực mạnh mẽ cùng sự sẻ chia công suất đồng đều, mang đến sự ổn định, tối ưu hiệu suất nấu, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm nhiên liệu

Bếp từ âm BlueStone ICB-6917 hoạt động bền bỉ, an toàn nhờ nguyên lý chia sẻ công suất 2 chiều. Nhờ đó, bếp từ luôn hoạt động trong mức điện áp an toàn, tránh quá tải, tăng tuổi thọ bếp.
Được thiết kế với công nghệ hiện đại, Bếp từ đôi BlueStone còn giúp mẹ tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm thời gian nấu đáng kể so với các loại bếp truyền thống. Việc này không chỉ giúp giảm hóa đơn tiền điện mà còn là một sự đóng góp tích cực cho bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, trong dịp tết, bếp từ đôi an toàn hơn so với bếp điện, bếp gas và có thể đun nấu trong điều kiện môi trường khác nhau như phòng lạnh, nơi có gió thổi. Điều này đặc biệt quan trọng trong những dịp lễ Tết, nơi gia đình tập trung nhiều và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

bep-tu-am-bluestone-icb-6917

Và hơn cả là sự an toàn tuyệt đối với khóa an toàn, tự động ngắt, tự động nhận diện nồi chảo

Bếp từ âm BlueStone ICB-6917 sử dụng an toàn với nhiều tính năng thông minh. Khi bếp nóng quá tải, tính năng tự động ngắt được kích hoạt để tránh chập cháy hư hại mâm nhiệt và thiết bị. Bếp còn tự nhận diện kích cỡ đáy nồi và gia nhiệt phù hợp lên nồi chảo có đáy nhiễm từ, không làm nóng diện tích ngoài vùng nấu, an toàn tiếp xúc và tiết kiệm điện tốt, giúp mẹ không bị nóng bức khi vào bếp. Đây là sự thấu hiểu và sẻ chia của BlueStone trong thiết kế và sản xuất sản phẩm, giúp việc bếp núc của mẹ nhẹ nhàng hơn và dễ chịu hơn.

bluestone-icb-6917

Quyết định mua bếp từ đôi BlueStone ICB-6917 dịp Tết không chỉ là sự đầu tư, nâng cấp không gian bếp hiện đại mà còn là cách tốt nhất để giúp mẹ nấu ăn thoải mái, an toàn hơn, tạo ra những bữa ăn ấm cúng và đầy đủ ý nghĩa cho gia đình. Để mỗi ngày vào bếp của mẹ không thể thiếu những điều thiết yếu là tình cảm và sẻ chia giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

 

Điểm: 4.5 (20 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn