Giao Lưu Ẩm Thực Nhật Bản Cùng Kikkoman

Tiếp nối thành công trong chuỗi sự kiện “Khám phá ẩm thực Nhật Bản cùng nước tương Kikkoman”, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào ẩm thực Nhật Bản một lần nữa. Bạn đã sẵn sàng chưa nào?

Lội ngược dòng cùng Koi Sushi và Kimmedai Nitsuke

Trong hành trình khám phá văn hóa ẩm thực của xứ sở Phù Tang, chúng ta không khỏi bất ngờ khi thấy quá trình sáng tạo không ngừng nghỉ của các Đầu bếp Nhật. Nét độc đáo, tinh tế và sang chảnh trong từng chi tiết đều thu hút mỗi thực khách khi thưởng thức Koi Sushi và Kimmedai Nitsuke.

Đừng bất ngờ nhé, vì ngay trong chương trình, bạn sẽ được tận tay làm món Koi Sushi vượt vũ môn đẹp mê mẩn, thơm ngon và đẳng cấp của các nhà hàng Nhật. Tự tay trang trí Sushi thành các mẫu cá Koi uốn lượn sinh động để dành tặng cho gia đình và người thân. Hương vị tươi ngon của cá hồi, trứng cá tuyết, mực ống, tôm tươi hòa quyện với các nguyên liệu như củ cải, dưa leo, trứng, gạo, rong biển tạo nên món Sushi tao nhã và tinh tế đến từng chi tiết.

Koi sushi ngon đẹp

Koi Sushi vượt vũ môn, uốn lượn đẹp mê mẩn, nổi tiếng
trong văn hóa ẩm thực của xứ sở Phù Tang.

Bất ngờ hơn, không chỉ được ngắm nhìn của những chú cá Koi xinh xắn, tung tăng bơi lội trên đĩa mà bạn còn được thỏa sức đắm chìm trong hương vị đậm dà của Kimmedai Nitsuke nữa đấy! Kimmedai Nitsuke hay còn gọi là món cá hầm nhừ, là một trong các món ăn phổ biến nhất tại xứ sở Hoa anh đào. Nét đặc biệt của món ăn là vị cá ngọt lịm, thớ cá mềm mịn thấm với nước sốt tuyệt ngon được làm từ những giọt nước tương Kikkoman thơm nức và những nguyên liệu hấp dẫn mà vẫn vô cùng tinh khiết.

kikkoman hòa quyện từng thớ cá

Hương vị nước tương Kikkoman hòa quyện vào từng thớ cá
– sức hấp dẫn không thể chối từ.

Vậy đâu là cách chinh phục các món ăn ngon lành này? Và bí quyết nào để làm được lớp nước sốt chuẩn vị, tinh tế? Chúng ta cùng theo dõi tiếp nhé.

Bí quyết nấu ăn ngon của Bếp trưởng Điều hành – kinh nghiệm 20 năm trong nghề

Ẩm thực Nhật Bản luôn khiến người thưởng thức thỏa mãn cả về cách bài trí, tạo hình lẫn sự tinh khiết của hương vị. Nước tương Kikkoman là một trong số những loại gia vị được tuyển lựa kỹ càng, đạt được tỉ lệ cân bằng về hương thơm và mùi vị. Vì vậy, khi được nêm nếm, hương vị của Koi Sushi và Kimmedai Nitsuke càng trở nên tinh tế hơn.

Tại chương trình, các bạn sẽ được Thầy Phạm Sơn Vương – Chuyên gia ẩm thực món Nhật và là Bếp trưởng Điều hành nhà hàng Kissho giải đáp và chia sẻ về:

– Trải nghiệm, am hiểu và tiếp xúc nhiều hơn với văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

– Đặc biệt, thành phần, nguyên tắc ứng dụng, gia giảm nước tương Kikkoman cho các món ăn ngon Nhật Bản theo đúng chuẩn nhà hàng năm sao.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Bếp Nhật, khởi nghiệp từ năm 1996, chắc chắn những kiến thức và kinh nghiệm mà Thầy chia sẻ sẽ vô cùng bổ ích cho các đầu bếp trẻ khi mới bước vào nghề.

Cách thức tham gia và rinh quà về nhà

Khi tham gia chương trình “Khám phá ẩm thực Nhật Bản cùng nước tương Kikkoman”, các bạn không chỉ được học hỏi kinh nghiệm quý báu, bổ ích, được khám phá những thử thách thú vị mà còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Rất hấp dẫn phải không nào! Đăng ký nhanh tay vì số lượng quà tặng và chỗ ngồi có hạn, bạn nhé:

Chương trình diễn ra vào lúc 13h30 – 17h00, ngày 28/10/2016 (thứ 6).

Tại Hướng nghiệp Á Âu, chi nhánh Chu Văn An, Cơ sở 3: 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh.

Điểm: 4.3 (14 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn