Chương Trình Học Liên Thông Hệ Trung Cấp Cho Học Viên HNAAU

Sau khi hoàn thành khóa học Nghiệp vụ Bếp trưởng tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu), bạn hoàn toàn có thể tiếp tục liên thông hệ Trung cấp ngành Kỹ thuật chế biến món ăn tại Trường Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET) để nhân đôi cơ hội thăng tiến nhanh hơn trong nghề bếp.

Chương trình liên thông lên hệ Trung cấp
Chương trình liên thông lên hệ Trung cấp dành cho học viên HNAAu tại CET

Môi trường làm việc năng động, được tự do phát huy sự sáng tạo, tương lai vững chắc, mức thu nhập hấp dẫn là tất cả những lý do khiến nhiều bạn tìm đến với các khóa học nấu ăn chuyên nghiệp để có được công việc tốt. Không dừng lại ở đó, nghề bếp còn đưa bạn tiến thật xa trên con đường thành công khi nắm giữ trong tay các chứng chỉ, bằng cấp giá trị. Hiểu được điều này, HNAAu đã mở ra cơ hội học liên thông lên hệ Trung cấp tại CET cho tất cả các học viên tốt nghiệp khóa Nghiệp vụ Bếp trưởng.

Học viên HNAAu cần điều kiện gì để liên thông hệ Trung cấp tại CET?

Trường Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET – College of Economics & Tourism), một thành viên của HNAAu, là đơn vị đào tạo đa ngành, cung ứng nguồn nhân lực cho khối ngành Du lịch – Dịch vụ – Ẩm thực – Nhà hàng – Khách sạn. Để theo học hệ liên thông tại CET, bạn chỉ cần đã tốt nghiệp khóa Nghiệp vụ Bếp trưởng và có bằng tốt nghiệp THPT. Bạn sẽ theo học chuyên ngành Kỹ thuật Chế biến món ăn hệ 1 năm.

Tốt nghiệp chương trình Nghiệp vụ Bếp trưởng
Tốt nghiệp chương trình Nghiệp vụ Bếp trưởng và có bằng THPT
 là bạn đã có thể học liên thông

Các khóa học ngắn hạn tại HNAAu sẽ là cơ sở tốt cho quá trình đào tạo dài hạn hơn tại CET. Chương trình học liên thông sẽ giúp bạn bổ sung thêm kiến thức của các môn đại cương, tiếng Anh, nghiệp vụ chuyên ngành… để có trong tay tấm bằng Trung cấp và tự tin theo đuổi các lựa chọn của mình với nghề bếp.

Lợi thế khi theo học chương trình liên thông

Tiết kiệm thời gian, học phí

CET sẽ miễn giảm một số học phần rút ngắn thời gian đào tạo chỉ còn 1 năm cho học viên HNAAu theo học hệ liên thông giúp tiết kiệm thời gian và học phí cho bạn.

Chương trình đào tạo chuyên sâu

Cũng như HNAAu, CET xây dựng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, bám sát nhu cầu tuyển dụng thực tế hiện nay. Tất cả các kiến thức chuyên ngành về kỹ thuật chế biến món ăn được giảng dạy một cách khoa học, bài bản dưới sự hướng dẫn của những Chuyên gia, Bếp trưởng giàu kinh nghiệm nghề bếp và cả nghiệp vụ sư phạm. Sau khi ra trường, bạn có đủ phẩm chất và năng lực chuyên môn về quản lý, điều hành bếp ở tất cả các khâu tại những nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

Tăng thêm nhiều cơ hội thăng tiến với mức lương hấp dẫn

Khi yêu cầu tuyển dụng đầu bếp ngày càng khắt khe, bằng Trung cấp không chỉ là một trong những thước đo giá trị năng lực, mà còn giúp bạn tăng thêm nhiều cơ hội và lợi thế để ghi tên mình trong danh sách nhân viên của các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, với những kỹ năng học được từ môi trường đào tạo của HNAAu và CET, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được mức lương tốt và thu ngắn khoảng cách bước đến vị trí đỉnh cao trong nghề bếp.

Chương trình học liên thông tại CET
Chương trình học liên thông tại CET sẽ là cơ hội để bạn nhanh chóng
 thành công hơn trong nghề bếp

Điều kiện xét tuyển đơn giản

Thủ tục liên thông đơn giản, chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bằng cấp giá trị, chương trình liên thông dành cho học viên nghề bếp của HNAAu tại CET sẽ mở ra cơ hội mới giúp các bạn có thêm lợi thế cho ước vọng thăng tiến cao hơn trên con đường sự nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình học, bạn có thể điền vào form bên dưới hoặc liên hệ đến tổng đài 1800 6148 hoặc 1800 2027 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn nhé!

Điểm: 4.2 (19 bình chọn)

Tác giả: Beth Huỳnh

Beth Huỳnh Biên tập viên của Bếp Trưởng Á Âu .Từng tham gia lớp học nữ công gia chánh tại trường Nữ Trung học Đồng Khánh Huế, am hiểu về ẩm thực truyền thống trong và ngoài nước. Hiện đang làm chủ kinh doanh chuỗi quán ăn tại TPHCM. Hy vọng với những gì mà Beth Huỳnh chia sẻ ở đây có thể giúp các bạn có thêm những kiến thức bổ ích về văn hóa ẩm thực, những kỹ năng nấu ăn cơ bản.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn