Đánh Thức Đam Mê Với Sự Kiện Cùng Kikkoman – Khám Phá Ẩm Thực Nhật Bản

Cùng Kikkoman – Khám Phá Ẩm Thực Nhật Bản là sự kiện giúp những bạn trẻ theo đuổi nghề Bếp có thêm cơ hội khám phá, trải nghiệm nền ẩm thực của xứ sở phù tang, từ đó góp phần đánh thức đam mê, khơi dậy tiềm năng trên hành trình theo đuổi sự nghiệp.

Cùng Kikkoman – Khám Phá Ẩm Thực Nhật Bản là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện hợp tác giữa Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) và nhãn hàng Kikkoman nhằm tạo ra sân chơi thú vị, những cuộc thi bổ ích… giúp các bạn học viên theo đuổi con đường trở thành đầu bếp chuyên nghiệp có thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản. Hoạt động ý nghĩa này đã và đang thu hút ngày càng đông đảo học viên tham gia, không chỉ giao lưu học hỏi mà còn là cơ hội để các bạn thể hiện tài năng, khẳng định chính mình.

Cảm nhận hương vị nhật bản

Sự kiện là cơ hội khám phá ẩm thực Nhật Bản, đánh thức đam mê cho các học viên HNAAu

Ẩm thực Nhật Bản: Hương vị tạo nên sự khác biệt

Từ lâu, các món ăn Nhật Bản đã nổi tiếng trên thế giới bởi cách trang trí bắt mắt, đầy tính nghệ thuật cùng hương vị hấp dẫn, khác biệt. Cái “ma lực” mạnh mẽ đó được tạo ra chính từ hương vị thanh tao của món ăn và cảm giác nhẹ nhàng mà tinh tế bên trong. Để tạo nên được sự hoàn hảo cho hương vị đó, người đầu bếp Nhật đã phải kết hợp nguyên liệu món ăn với gia vị một cách khéo léo, tài tình mới tạo nên được nét thanh tao mà nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, người Nhật luôn đề cao sự kết hợp nguyên liệu chế biến và các loại gia vị theo triết lý và quy tắc “tam ngũ” gồm: ngũ vị (ngọt, chua, cay, đắng, mặn); ngũ sắc (trắng, vàng, đỏ, xanh, đen) và ngũ pháp (sống, ninh, nướng, chiên, hấp).

Ẩm thực nhật bản

Hương vị thanh tao chính là điều tạo nên sự khác biệt độc đáo của ẩm thực Nhật Bản

Để tạo nên món Nhật ngon, hấp dẫn, đòi hỏi người đầu bếp phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ năng, phương pháp chế biến và trình bày với chuyên môn cao. Trong đó, sự chú ý, tỉ mỉ từng cách chọn nguyên liệu, sự phối trộn gia vị đến ý nghĩa văn hóa của từng món ăn mới có thể tạo nên hương vị hài hòa, khác biệt. Chính vì vậy, HNAAu cùng với nhãn hàng Kikkoman đã tổ chức sự kiện Cùng Kikkoman – Khám Phá Ẩm Thực Nhật Bản nhằm giúp các học viên thỏa sức khám phá, trải nghiệm để có được bí quyết tạo nên hương vị khác biệt mà vô cùng hấp dẫn cho những món ăn của đất nước mặt trời mọc này.

Cơ hội trải nghiệm hương vị ẩm thực Nhật Bản cùng Kikkoman

Luôn thu hút, hấp dẫn và tạo ra nhiều giá trị thiết thực, sự kiện Cùng Kikkoman – Khám Phá Ẩm Thực Nhật Bản lần này dành cho tất cả các học viên đang theo học tại HNAAu gồm: cấp độ nâng cao và chuyên sâu của khóa Nghiệp Vụ Bếp Trưởng, Bếp trưởng Bếp Á và Bếp Trưởng Bếp Nhật.

Tại sự kiện, các học viên sẽ được khám phá thêm những kiến thức thú vị về dòng sản phẩm nước tương Nhật Bản: Kikkoman. Đặc biệt, các bạn sẽ được giảng viên là chuyên gia ẩm thực hướng dẫn cách làm những món ăn Nhật Bản nổi tiếng. Trong không khí sôi nổi nhưng gần gũi, các học viên vừa có thể thoải mái khám phá, tìm hiểu về nền ẩm thực Nhật Bản, đồng thời tự tay thực hành, thể hiện khả năng chế biến, cảm nhận hương vị trong mỗi món ăn của mình và được giảng viên nhận xét, đánh giá khách quan nhất.

Hoạt động sự kiện

Nhiều hoạt động thú vị, bổ ích tại sự kiện sẽ giúp học viên khám phá, khơi nguồn đam mê

Hấp dẫn hơn nữa, khi tham gia sự kiện, các bạn còn nhận được những phần quà đến từ nhà tài trợ là nhãn hàng Kikkoman.

Thông tin sự kiện:

Thời gian: từ 8h – 12h ngày 28/03/2018 (Sáng thứ 4)

Địa điểm: Hội trường Hướng nghiệp Á Âu – Chi nhanh Chu Văn An, Số 18 – Đường số 1 – Khu biệt thự Chu Văn An – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh.

Hãy đăng kí tham gia ngay sự kiện Cùng Kikkoman – Khám Phá Ẩm Thực Nhật Bản tại phòng Quản lý học viên của từng chi nhánh và đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thú vị này nhé!

Điểm: 4 (16 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn