Tổng Kết Chương Trình Khai Trương CN Quận 3

Khép lại chương trình VUI KHAI TRƯƠNG – ĐÓN LỘC ĐẦU XUÂN, ngày 07/03 vừa qua tại chi nhánh Quận 3, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã tổ chức trao giải thưởng đặc biệt cho Tân học viên may mắn nhất.

Thông qua chương trình Random Code, chúng ta đã tìm ra được chủ nhân của chiếc đồng hồ G-Shock sành điệu trẻ trung, đó là bạn Trần Thị Xuân Thu – tân học viên khóa Bếp Trưởng Điều Hành K380.

kết quả xổ số

Kết quả quay số may mắn chọn ra tân học viên
nhận giải đặc biệt của chương trình Vui Khai Trương – Đón Lộc Đầu Xuân

quà tặng đặc biệt

Với món quà may mắn đầu năm, chúc bạn Trần Thị Xuân Thu
sẽ có khoá học tuyệt vời tại Hướng Nghiệp Á Âu Chi Nhánh Quận 3

Và bây giờ, hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong chương trình VUI KHAI CHƯƠNG – ĐÓN LỘC ĐẦU XUÂN đã diễn ra tại chi nhánh Quận 3 nhé!

gubwill hnaau

Sự xuất hiện của Gudwill thân thiện và đáng yêu
đã thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của mọi người

Sau 2 tuần diễn ra diễn ra với hoạt động chính hấp dẫn là hái lộc đầu xuân, HNAAu Chi Nhánh Quận 3 đã đón chào rất nhiều tân học viên đam mê với ngành Bếp Nóng, Pha Chế, Bếp Bánh và Quản Trị Nhà Hàng đến đăng kí các khoá học. Mỗi tân học viên đều đã nhận được những lộc xuân ý nghĩa và giá trị.

phong bao lì xì hnaau quận 3

Hơn 100 phong bao lì xì chứa voucher tiền mặt giá trị
đã được trao tận tay các bạn tân học viên HNAAu Chi Nhánh Quận 3

quận 3 khai giảng bếp bánh

HNAAu Chi nhánh Quận 3 đã khai giảng các khoá học đầu tiên
sẵn sàng cùng bạn thực hiện đam mê

Không khí tưng bừng mừng khai trương chi nhánh Quận 3 đã khép lại, nhưng vẫn còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ các bạn trải nghiệm thông qua các khoá học tại đây. HNAAu xin cảm ơn sự quan tâm và yêu mến của tất cả quý học viên đã dành cho chương trình nói riêng và cho HNAAu nói chung. Hãy đến HNAAu để hiện thực hoá đam mê nghề nghiệp của bạn.

Điểm: 4.8 (17 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn