Anh Vũ Quang Tuyến

Những tín đồ của bộ phim Kungfu Panda khi đi qua đường Đặng Văn Bi, Thủ Đức, chắc hẳn sẽ bị thu hút bởi cái tên “PO Star”. Lấy ý tưởng từ nhân vật PO vui nhộn, chịu khó, luôn luôn có ý chí và khát vọng vươn lên trong bộ phim đình đám Kungfu Panda, quán café “PO Star”, do anh Vũ Quang Tuyến, học viên lớp Pha chế 54 của Bếp Trưởng Edu làm chủ đã trở thành cái tên quen thuộc, là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Anh vũ quang tuyên

“PO Star” là quán café đa phong cách bao gồm sân vườn, văn phòng và café bệt, mỗi khu vực rộng khoản 20 – 30 m2. Luôn chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên vật liệu để đảm bảo khách hàng  cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi đến với cà phê PO Star, thực đơn tại quán rất chú trọng đến chất lượng và thân thuộc với người dùng.  Bên cạnh đó, quán luôn luôn cập nhật các món mới, lạ cho thêm phần phong phú.

Anh Quang Tuyến tâm sự: “Mình luôn mơ ước có thể mở một quán café, nên muốn hiểu biết về cách pha chế các loại thức uống để có thể quản lý được các nhân viên pha chế sau khi mở quán, nên mình quyết đinh đăng ký học khóa học pha chế tại Bếp Trưởng Edu.Nhưng sau khi học xong, được thầy cô chỉ bảo, mình đã thay đổi suy nghĩ, giờ điều mình muốn là mang đến những loại thức uống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe do chính tay mình pha chế dành cho khách hàng của mình, giống như những gì các thầy cô tại Bếp Trưởng Edu tâm niệm:  kinh doanh phải có cái Tâm”.

Anh còn cho biết: “Đến với Bếp Trưởng Edu, tôi cảm thấy tự tin hơn, vì những gì còn mơ hồ, còn nghi ngờ, thầy cô sẽ cố gắng giải thích cho mình hiểu mới thôi, thậm chí có thể học thêm một buổi phụ đạo để cho thực sự hiểu vấn đề. Tôi thật sự ngạc nhiên vì cách mà thầy cô truyền đạt cho mình, thầy cô không chỉ dạy mình cách làm một món nước ngon mà còn dạy cho mình hiểu được một cái nghề, trao cho tôi niềm tin và khát vọng vươn lên.Bên cạnh đó, tôi còn được học thêm một buổi về làm bánh, không khí học rất thú vị. Ngoài ra, trường cũng trang bị các trang thiết bị hiện đại làm mình có thêm hứng khởi khi tham gia học tại đây”.

Sau thời gian học tập tại Bếp Trưởng Edu, anh Quang Tuyến đã sang lại một quán café bắt đầu con đường thực hiện ước mơ. Để có được một “PO Star” được nhiều bạn trẻ biết đến như hiện nay, Anh đã vượt qua không ít khó khăn, anh Quang Tuyến chia sẻ: “Khi quán mới khai trương, mình còn là người mới vào nghề, việc để khách hàng biết và tìm kiếm đến mình là không dễ, khách hàng ít nhưng chi phí mặt bằng, chi phí cho nhân viên rất lớn, lượng vốn để duy trì quán không nhiều, đó là chưa kể các khó khăn đến từ đối thủ cạnh tranh, những tình huống bất lợi phát sinh hàng ngày, mình thật sự lo lắng và sợ không trụ nổi. Nhưng khi nhớ đến những chia sẻ thâm tình, những lời động viên của các thầy cô tại Bếp Trưởng Edu, mình lại cố gắng.  Hơn nữa, trong cái khó ló cái khôn, mình quyết tâm muốn vượt lên khó khăn, và từ từ mình nhận ra điều gì là quan trọng để mình tồn tại. Và giờ đây mọi thứ cũng khá ổn định, nó giúp mình cảm thấy thoải mái hơn để suy nghĩ đến những điều lâu dài”.

Còn chia sẻ về dự định tương lai anh cho biết: “Sắp tới sẽ mở rộng kinh doanh thành chuỗi, tiếp tục đa dạng thực đơn  và  là người đi trước anh sẵn sàng  chia sẻ cho các bạn có nhu cầu kinh doanh cà phê hay những bạn đang gặp khó khăn trong quá trình kinh doanh”.

Kết thúc cuộc trò chuyện Anh Quang Tuyến còn nhắn nhủ với các bạn có đam mê và mong muốn kinh doanh ẩm thực :“Để kinh doanh tốt lĩnh vực này, các bạnnên tìm cơ hội giao lưu, học hỏi với những người đi trước càng nhiều càng tốt,  tự tin ở bản thân và quyết tâm theo đuổiđến cùng những gì là đúng đắn. Nhưng để đi đến bước đó, trước hết bạn phải có đam mê và được đào tạo bài bản, từ đó có nền tảng vững chắc thì mới xây dựng mọi thứ lâu dài được”.

Đến đây, chúng tôi xin cảm ơn những chia sẻ chân thành từ anh Quang Tuyến, mong rằng Anh sẽ mãi giữ được “cái Tâm trong nghề” và chúc công việc kinh doanh của anh sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai. Còn bạn thì sao? Bạn đã có dự định gì cho tương lai của mình? Nếu bạn yêu thích nghề bếp, đừng chần chừ mà hãy đến ngay Bếp Trưởng Edu để chúng tôi tư vấn giúp bạn.

Điểm: 4 (18 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn