HNAAu Phan Thiết: Tưng Bừng Khai Trương, Nhận Quà Liền Tay

Nhằm mang cơ hội học nghề đến gần hơn với nhiều lao động tại Bình Thuận và khu vực lân cận, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) tưng bừng khai trương chi nhánh Phan Thiết vào ngày 01/04/2019 sắp tới. Nhân dịp khai trương, HNAAu triển khai chương trình Vòng quay may mắn dành cho học viên đến đăng ký các khóa học với tỷ lệ trúng thưởng 100% áp dụng từ ngày 01/04 – 15/05/2019.

khai trương chi nhánh Phan Thiết,

Nhân dịp khai trương chi nhánh Phan Thiết, HNAAu tặng nhiều phần quà ý nghĩa

Bình Thuận: Điểm sáng khai thác du lịch, tạo cơ hội việc làm

Đánh giá về tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh, bà Nguyễn Lan Ngọc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận cho biết: “Với vị thế là một trong những trung tâm du lịch trọng điểm cả nước, ngành du lịch Bình Thuận phấn đấu đến năm 2020 phải chuyển dịch để chiếm tỉ trọng cao trong GRDP của tỉnh; thu hút khoảng 7 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế khoảng 850.000 lượt. Đồng thời, Bình Thuận trở thành Trung tâm du lịch – thể thao biển mang tầm quốc gia”. Vì thế, hứa hẹn trong thời gian tới, khối ngành Du lịch – Ẩm thực – Nhà hàng – Khách sạn của tỉnh cũng sẽ phát triển mạnh mẽ và sôi động, tạo nhiều cơ hội việc làm hơn cho người lao động địa phương.

Bình Thuận: Điểm sáng khai thác

Du lịch phát triển kéo theo sự thay da đổi thịt của nhiều ngành nghề tại Bình Thuận
(Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, số lượng cơ sở đào tạo nghề chuyên nghiệp tại Bình Thuận chưa thực sự nhiều. Hầu hết, những trung tâm này đều nhỏ lẻ, chưa đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cũng như chưa hoàn thiện chương trình đào tạo hiệu quả. Vì thế, học viên không thể lĩnh hội toàn bộ kiến thức chuyên ngành, đảm bảo năng lực đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng khi đi làm. Đồng thời, cơ hội thăng tiến cũng hạn hẹp, khiến mức lương cũng khó được cải thiện.

Hiểu rõ thực trạng trên cũng như tâm lý hoang mang của nhiều người, HNAAu đã đặt chân đến Bình Thuận và mở chi nhánh tại địa chỉ 78 Từ Văn Tư, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ nâng cao chất lượng giảng dạy, HNAAu chi nhánh Phan Thiết hướng đến sứ mệnh đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực có tay nghề, kiến thức và kinh nghiệm cho khối ngành Du lịch – Ẩm thực – Nhà hàng – Khách sạn.

Chương trình đào tạo chất lượng đạt chuẩn quốc tế

Cũng như những chi nhánh khác trên toàn quốc, HNAAu Phan Thiết xây dựng chương trình đào tạo với đa dạng ngành học đáp ứng mọi yêu cầu và mục đích của học viên đăng ký, bao gồm:

  • Bếp Nóng (Nghiệp vụ Bếp Trưởng)

Bếp Nóng

Học viên ngành Bếp Nóng tự tin trở thành đầu bếp chuyên nghiệp

  • Bếp Bánh (Nghiệp vụ Bếp Trưởng – Chuyên ngành Bếp Bánh, Nghiệp vụ Bánh Kem)

Bếp Bánh

Thời gian khóa Nghiệp vụ Bếp Bánh kéo dài 3 – 6 tháng, đảm bảo cung cấp kiến thức toàn diện

  • Pha Chế tổng hợp

Pha chế

Nhiều bạn trẻ học pha chế xin được công việc phù hợp với mức lương lý tưởng

  • Quản trị Nhà hàng – Khách sạn

Quản trị Nhà hàng – Khách sạn

Học Quản trị Nhà hàng – Khách sạn chinh phục vị trí làm việc cao trong thời gian ngắn

  • Học chuyên đề
  • Học theo yêu cầu
  • Học chọn buổi

Tại HNAAu, giáo trình được nghiên cứu và xây dựng một cách khoa học, giảng dạy từ cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu, trong đó có hơn 90% thời lượng là thực hành. Từ đó, học viên có thể nắm vững kiến thức theo lộ trình rõ ràng. Học viên được học tập trong phòng học thiết kế mô phỏng theo không gian làm việc thực tế tại các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp giúp các bạn làm quen với môi trường làm việc thực tế, phát huy hết năng lực trong quá trình học tập.

Cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ việc học tập

Đặc biệt, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm là những bếp trưởng, chuyên gia ẩm thực, nhà quản lý tài năng đã có nhiều năm gắn bó với lĩnh vực F&B sẽ tận tình hướng dẫn cũng như nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc về nghề. HNAAu cũng rất chú trọng đến các hoạt động ngoài giờ học nhằm giúp học viên nâng cao kiến thức và hoàn thiện kỹ năng mềm. Không chỉ vậy, HNAAu cũng là đơn vị uy tín của nhiều đối tác nổi tiếng trong cả nước. Hằng năm, trung tâm tổ chức nhiều đợt gởi học viên thực tập, qua đó, học viên có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu nhà tuyển dụng tốt hơn.

tổ chức nhiều hoạt động ngoài giờ học

HNAAu tổ chức nhiều hoạt động ngoài giờ học

Tham gia Vòng quay may mắn nhận quà liền tay

Chào đón dịp khai trương, HNAAu triển khai chương trình khuyến mãi Vòng quay may mắn  từ 01/04 – 15/05/2019. Khách hàng/ học viên đăng ký và đóng học phí một cấp độ/ tín chỉ/ chương trình bất kỳ của HNAAu tại chi nhánh Phan Thiết sẽ được tham gia xoay một lần vòng quay may mắn để có cơ hội nhận quà tặng ý nghĩa từ HNAAu với tỷ lệ trúng thưởng 100%. Đặc biệt, học viên đặt cọc vẫn được tham gia xoay vòng quay may mắn. Các học viên giao dịch tại chi nhánh khác nhưng đăng ký vào lớp học tại chi nhánh Phan Thiết vẫn được tham gia chương trình.

Cụ thể, học viên sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà, bao gồm:

  • Sách Ẩm thực Việt Nam & Thế Giới (Tác giả: Tiến sĩ Ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo)
  • Ba lô thời trang HNAAu
  • Bình nước in linh vật HNAAu
  • Bộ móc khóa linh vật HNAAu (6 linh vật)
  • Nón bảo hiểm thời trang HNAAu
  • Áo mưa thời trang HNAAu
  • Sổ tay HNAAu

Nếu đang sinh sống tại Bình Thuận và khu vực lân cận có dự định học tập chuyên nghiệp để trở thành đầu bếp, thợ làm bánh, chuyên gia pha chế, nhân viên nhà hàng – khách sạn hay đang có ấp ủ rẽ hướng nghề nghiệp thì hãy đến ngay HNAAu chi nhánh Phan Thiết hoặc gọi về số 1800 6148 hoặc 1800 2027 để được tư vấn (miễn phí) về các khóa học nhé!

Điểm: 4.8 (13 bình chọn)

Tác giả: Beth Huỳnh

Beth Huỳnh Biên tập viên của Bếp Trưởng Á Âu .Từng tham gia lớp học nữ công gia chánh tại trường Nữ Trung học Đồng Khánh Huế, am hiểu về ẩm thực truyền thống trong và ngoài nước. Hiện đang làm chủ kinh doanh chuỗi quán ăn tại TPHCM. Hy vọng với những gì mà Beth Huỳnh chia sẻ ở đây có thể giúp các bạn có thêm những kiến thức bổ ích về văn hóa ẩm thực, những kỹ năng nấu ăn cơ bản.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn