Ẩm Thực Nhật Bản Cùng Kikkoman Tại HNAAu

Ẩm thực Nhật Bản luôn có sức thu hút một cách đặc biệt nhờ sự tinh tế và khéo léo mang đến cho người thưởng thức cảm giác thanh tao, nhẹ nhàng.

Người Nhật có những yêu cầu rất khắt khe trong chế biến món ăn, một trong số đó là cách chế biến cầu kỳ nhưng vẫn phải giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon vốn có của từng nguyên vật liệu. Vì vậy, để có thể tạo nên món Nhật chuẩn vị đòi hỏi bạn phải cực kỳ am hiểu về nền ẩm thực của đất nước này cũng như lựa chọn loại gia vị hợp lý giúp món ăn có hương vị thơm ngon nhất.

Chương trình giao lưu cùng Kikkoman

Giao lưu Ẩm thực Nhật cùng Kikkoman mang đến
cho Học viên nhiều kiến thức bổ ích và thực tế.

Nhằm giúp các Học viên đang theo học cấp độ Nâng cao và Chuyên sâu của khóa Bếp trưởng Điều Hành và Bếp trưởng Bếp Nhật tiếp tục được khám phá các món ăn truyền thống của xứ sở Phù Tang, HNAAu phối hợp cùng Kikkoman tổ chức buổi giao lưu Khám phá Ẩm thực Nhật Bản vào ngày 22/03 tại Chi nhánh Chu Văn An.

Thầy Phạm Sơn Vương – Chuyên gia Ẩm thực Nhật

Thầy Phạm Sơn Vương – Chuyên gia Ẩm thực Nhật
và là Bếp trưởng Nhà hàng Kissho sẽ dẫn đầu hành trình khám phá.

Buổi giao lưu sẽ vô cùng thú vị khi được dẫn dắt bởi Thầy Phạm Sơn Vương – Chuyên gia ẩm thực món Nhật và là Bếp trưởng Điều hành Nhà hàng Kissho nổi tiếng. Kinh nghiệm nhiều năm làm việc của Thầy chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và cung cấp kiến thức bổ ích cho quá trình học tập, làm việc của Học viên sau này.

Thầy Phạm Sơn Vương sẽ giới thiệu và hướng dẫn làm 3 món ăn đặc trưng của Nhật là: Hata Nisuke (cá mú biển kho tương Nhật), Yaki Udon (mì xào Nhật Bản) và Hotate uni age (sò điệp cuộn cầu gai chiên bột). Ngay sau đó, Học viên sẽ được trải nghiệm vị trí làm một Đầu bếp Nhật thực thụ khi tự tay mình thực hiện chế biến 3 món ăn trên trong phần thi Ai làm món Nhật ngon nhất?

 

Mì xào nhật bản yaki udon

Yaki Udon (mì xào Nhật Bản).

Học viên nào sẽ về nhất và giành được những phần quà có giá trị từ nhà tài trợ Kikkoman? Ai sẽ ghi thêm một “nốt son” vào hành trình trở thành Đầu bếp chuyên nghiệp của mình? Cùng chờ đón buổi giao lưu Khám phá Ẩm thực Nhật Bản với Kikkoman sắp tới nhé!

  • Thời gian: 08:00 – 12:00 ngày 22/03/2017.
  • Địa điểm: Hội trường Cơ sở 3 – Chi nhánh Chu Văn An.
  • Giảng viên: Thầy Phạm Sơn Vương.
  • Thực hành 3 món: Hata Nisuke (cá mú biển kho tương Nhật), Yaki Udon (mì xào Nhật Bản) và Hotate uni age (sò điệp cuộn cầu gai chiên bột).

Đối tượng tham gia: 50 Học viên đang theo học cấp độ Nâng cao và Chuyên sâu của khóa Bếp trưởng Điều hành và Bếp trưởng Bếp Nhật.

Đăng ký ngay để tham gia giao lưu cùng Thầy Phạm Sơn Phương trong hành trình khám phá Ẩm thực Nhật Bản cùng Kikkoman!

Điểm: 4.9 (20 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn