Kỹ Năng Chuẩn Bị CV Và Phỏng Vấn Ứng Tuyển Ngành Bếp

Để giúp các bạn học viên có thêm những kinh nghiệm, kỹ năng để xin việc trong tương lai, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã tổ chức chương trình training với chủ đề “KỸ NĂNG CHUẨN BỊ CV VÀ PHỎNG VẤN ỨNG TUYỂN”. Buổi training đã diễn ra vào ngày 28/07/2016 tại Hội Trường Chi Nhánh Tân Bình với sự tham gia của hơn 60 học viên thuộc Ngành Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế và Quản trị nhà hàng khách sạn của HNAAu.

kỹ năng viết cv và phỏng vấn

Buổi training “Kỹ năng viết CV và phỏng vấn ứng tuyển” dành cho các học viên HNAAu

Trong buổi training, các bạn học viên được giao lưu cùng anh Hà Chiến Thắng, Giám đốc Nguồn nhân lực của HNAAu và được anh chia sẻ những kiến thức để chuẩn bị Hồ sơ xin việc (CV) tốt cũng như kỹ năng cần thiết khi phỏng vấn với Nhà tuyển dụng.

Mở đầu, các học viên được phân tích và đánh giá các mẫu CV để tìm ra được mẫu nào là thích hợp nhất với nhóm ngành mình theo học, được hướng dẫn chi tiết để chuẩn bị một bộ hồ sơ xin việc, viết CV, cover letter ghi điểm với Nhà Tuyển Dụng.

học viên ngành pha chế đặt câu hỏi

Học viên ngành Pha chế đặt câu hỏi về cách viết CV cho ngành của mình

Song song đó, những câu hỏi thường gặp từ nhà tuyển dụng cũng được anh Hà Chiến Thắng chia sẻ và thực hành trả lời với các bạn. Đặc biệt hơn, trong chương trình lần này, các bạn học viên còn có cơ hội giao lưu cùng nhau qua phần làm quen, giới thiệu bản thân cũng như trao đổi về những câu hỏi hay tình huống có thể gặp phải khi phỏng vấn.

học viên bếp nóng và pha chế trao đổi

Học viên Bếp Nóng và Pha chế trao đổi với nhau rất nhiệt tình

không khí thực hành của học viên hnaau

Không khí thực hành sôi nổi giúp các bạn có thêm tự tin khi gặp Nhà Tuyển Dụng

Tiếp theo buổi thảo luận là những cuộc phỏng vấn giả định từ chính các bạn học viên với diễn giả giúp các bạn hệ thống lại kiến thức đã được training. Các bạn đã cởi mở và tự tin hơn, làm chủ được buổi phỏng vấn để gây ấn tượng với Nhà Tuyển Dụng.

học viên tham gia phỏng vấn

Học viên tham gia phỏng vấn giả định cùng anh Hà Chiến Thắng

Kết thúc chương trình, các học viên của HNAAu đã có thể tự thực hiện những CV sáng tạo phù hợp với Nghề của mình và sẽ khéo léo hơn khi trả lời những cầu hỏi hóc búa của Nhà Tuyển Dụng. Buổi training đã đem lại thật nhiều kiến thức bổ ích mà không phải ở đâu cũng có. Các bạn học viên chưa được tham gia thì không cần thất vọng, HNAAu sẽ tổ chức thường xuyên các buổi training tương tự, hãy đón chờ để tham gia nhé!

Điểm: 4.2 (11 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn