Chương trình training Kỹ Năng Giao Tiếp Và Ứng Xử Trong Ngành Dịch Vụ

Nhằm nâng cao nhận thức tầm quan trọng của việc ứng xử và giao tiếp trong ngành Dịch vụ nói chung và Nhà hàng – Khách sạn nói riêng, sáng ngày 21/07/2016, phối hợp cùng Sở Du lịch Thành phố, Hướng nghiệp Á Âu đã tổ chức chương trình Training về Kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong ngành dịch vụ tại Chi nhánh Quận 3.

đại diện các doanh nghiệp trên tphcm

Các anh chị đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố đã đến tham dự đông đủ

Với sự tham gia của hơn 50 khách mời là đại diện đến từ các nhà hàng trên địa bàn thành phố cũng như doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ, không khí buổi chia sẻ đã dần trở nên cởi mở và hào hứng.

Mở đầu là phần thảo luận sôi nổi của các khách mời tham gia chương trình với câu hỏi “Có phải khách hàng luôn luôn đúng?”. Đã có rất nhiều ý kiến đưa ra dựa trên kinh nghiệm cũng như suy nghĩ cá nhân về phản hồi khách hàng ở mỗi dịch vụ họ trải nghiệm, đa số đều cho rằng, cần làm rõ vấn đề trước khi xác định trách nhiệm thuộc về ai, tuy nhiên, tôn trọng khách hàng và không làm họ phiền lòng là điều quan trọng cần thực hiện.

trao đổi đầu giờ với khách mời

Trao đổi đầu giờ với khách mời tham gia chương trình

tầm quan trọng giao tiếp trong ngành nh – ks

Thảo luận nhóm về “Tầm quan trọng của giao tiếp hiệu quả trong ngành NH – KS”

Anh Nguyễn Bảo Lộc, người dẫn dắt chương trình có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ NH – KS. Anh đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế của bản thân để các khách mời có thể hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của giao tiếp trong NH – KS đối với khách hàng. Với đặc trưng ngành dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp hay sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đó.

khách mời chia sẻ ý kiến cá nhân

Khách mời tham gia chương trình chia sẻ ý kiến cá nhân

Ngoài ra, trong ngành dịch vụ Nhà hàng – Khách sạn, để nâng tầm sự phát triển của doanh nghiệp, mỗi nhân viên cần biết và hiểu rõ các quy ước trong giao tiếp đối với khách hàng quốc tế qua việc tìm hiểu văn hóa, truyền thống cũng như đặc trưng của từng khu vực, quốc gia trên thế giới. Bởi chỉ có như thế, doanh nghiệp mới thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và để lại dấu ấn cho khách hàng.

Trong đó, chỉ cần lưu ý những điều nên tránh trong giao tiếp ứng xử với khách hàng, dù là vài chi tiết nhỏ cũng sẽ tránh những khủng hoảng không cần thiết cho doanh nghiệp của bạn.
Hơn nữa, ở giai đoạn kinh tế hội nhập này, giao tiếp bằng ngôn ngữ quốc tế là điều vô cùng thiết yếu, vì vậy, việc am hiểu rõ ngôn ngữ Tiếng Anh hay những chuẩn mực phục vụ quốc tế sẽ là tiền đề cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn sau này.

anh nguyễn bảo lộc

Những chia sẻ của anh Nguyễn Bảo Lộc về lưu ý văn hóa giao tiếp trong ngành

Với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn khách mời cùng sự chia sẻ rất “có tâm” của anh Nguyễn Bảo Lộc, tất cả các anh chị từ đại diện các doanh nghiệp có mặt trong hội trường đều đã nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc ứng xử khéo léo với khách hàng trong việc kinh doanh dịch vụ. Theo đó, chúng tôi_những người tổ chức chương trình tin rằng, tất cả các kiến thức và kinh nghiệm hữu ích này có thể ứng dụng hiệu quả cho công việc của mình.

Điểm: 4 (15 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn