3 Điều Bạn Không Thể Bỏ Lỡ Tại Sự Kiện Giao Lưu Cùng Kikkoman

Chỉ còn 2 ngày nữa, sự kiện “hot” nhất tháng 6 này – giao lưu cùng Kikkoman với chủ đề tìm hiểu ẩm thực Nhật Bản sẽ diễn ra tại Hướng Nghiệp Á Âu.

Đăng ký ngay để trải nghiệm những hoạt động cực thú vị như:

1. Học nấu Mì Ramen, Cơm Lươn Nhật

Là một trong những nền ẩm thực lớn của thế giới, đất nước mặt trời mọc có rất nhiều món ăn ngon trứ danh làm say mê cả những thực khách khó tính nhất. Vậy bạn đã biết nấu những món Nhật nào rồi? Hãy đến với giao lưu cùng Kikkoman để có cơ hội trổ tài chế biến Mì Ramen, Cơm Lươn Nhật với hướng dẫn từ các chuyên gia hàng đầu.

ramen

Thử tài làm Mì Ramen

Không chỉ là món ăn sáng nổi tiếng với sự bổ dưỡng, thơm ngon và màu sắc hấp dẫn, Mì Ramen còn là lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ trong bữa chính, đặc biệt là tiệc dã ngoại.Thưởng thức món mì này, bạn sẽ bị thuyết phục bởi vị ngọt thanh, thơm mát của nước dùng, sợi mì dai mềm kết hợp hài hòa với nấm và rau tươi.

unagi-don

Thử tài làm Cơm Lươn Nhật

Một đặc sản khác của người Nhật cũng rất phổ biến là Cơm Lươn – món chính hoàn hảo không thể bỏ qua với vị thịt thơm ngọt, đậm đà kết hợp với cơm dẻo, nước sốt ngon. Món này được nghĩ ra bởi một vị quan thời Edo tên là Okubo Imasuke vào cuối thế kỷ 18, với mục đích ban đầu là tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể.

2. Gặp gỡ với chuyên gia về nước tương – gia vị không thế thiếu trong ẩm thực Nhật

Được lên men từ đậu nành, gạo hoặc lúa mì, nước tương là sự hài hòa về ngũ vị: mặn, ngọt, chua, đắng, vị umami là một trong những gia vị làm nên nét riêng rất độc đáo của ẩm thực Nhật Bản.

nuoc-tuong-kikkoman

Tìm hiểu về nước tương Kikkoman

Tham gia chương trình giao lưu, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến chuyên gia về nước tương từ nhãn hàng Kikkoman chia sẻ kỹ thuật làm nước tương truyền thống, bí quyết kết hợp nước tương với nhiều loại nguyên liệu và một số cách bảo quản gia vị này. Với những bí quyết nấu nướng thú vị và kiến thức bổ ích, đây chắc hẳn sẽ hoạt động mà bạn không thể bỏ qua.

3. Quà tặng hấp dẫn

Đặc biệt hơn, Kikkoman sẽ dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các bạn tham gia và thể hiện tốt món ăn của mình.
Giao lưu cùng Kikkoman – chủ đề tìm hiểu ẩm thực Nhật Bản sẽ chính thức diễn ra vào 04/06/2016 tại Hướng Nghiệp Á Âu, CN Chu Văn An TP. HCM: 18 – 20 đường số 1, Chu Văn An, phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. Số lượng quà và đăng ký có hạn. Vì vậy, bạn đến và tham gia thật sớm để không bỏ lỡ sự kiện cực “hot” này nhé!

Điểm: 4.6 (18 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn