Khám Phá Không Gian 5 Sao Tại Khách Sạn Le Meridien Sài Gòn

Vào sáng ngày 12/08/2016, các bạn học viên của Hướng Nghiệp Á Âu đã có buổi tham quan và trải nghiệm không gian 5 sao tại khách sạn Le Meridien Sài Gòn, điểm đến tiếp theo của chương trình Hotel Tour.

chương trình hotel tour

Điểm đến của chương trình Hotel Tour lần này
là khách sạn 5 sao Le Meridien Sài Gòn

Đến với Hotel Tour lần này, các bạn học viên Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) được giới thiệu về tập đoàn Starwood với hệ thống khách sạn cao cấp trên khắp thế giới. Những nét độc đáo tạo nên thương hiệu Le Meridien và điểm nhấn đặc biệt của khách sạn Le Meridien Sài Gòn.

khách sạn le meridien

Giếng trời độc đáo bên trong khách sạn Le Meridien Sài Gòn

Các bạn học viên đã có cơ hội trao đổi trực tiếp với Chị Phan Thị Ngọc Bích – Giám đốc Nhân sự khách sạn Le Meridien Sài Gòn, lắng nghe những chia sẻ và giải đáp thắc mắc về vấn đề tuyển dụng của khách sạn Le Meridien Sài Gòn đối với những vị trí trong ngành Bếp, Pha chế, Bếp Bánh. Chị Phan Thị Ngọc Bích cho biết “ Để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng các bạn phải làm nổi bật những điểm mạnh trong CV của mình”.
Tiếp tục hành trình, Hotel Tour đưa các bạn học viên HNAAu đến khám phá không gian buồng phòng tiêu chuẩn 5 sao của khách sạn Le Meridien Sài Gòn, với những nét văn hóa đặc sắc hòa quyện với các yếu tố thiết kế được lấy cảm hứng từ sông Sài Gòn.

không gian buồng phòng 5 sao

Không gian buồng phòng 5 sao của khách sạn Le Meridien Sài Gòn

Ngoài khu vực buồng phòng, các bạn học viên tiếp tục tham quan các không gian dịch vụ bổ sung như khu phức hợp spa, phòng tập thể dục và hồ bơi, nhà hàng Bamboo Chic, quầy bánh Art Cacao chuyên phục vụ các loại bánh ngọt kiểu Pháp bên trong khách sạn. Nhân viên thuộc từng bộ phận đã chia sẻ về quy trình làm việc của từng khu vực để học viên HNAAu hiểu thêm về các vị trí công việc và cách vận hành trong khách sạn Le Meridien.

kết thúc chương trình hotel tour

Kết thúc chương trình Hotel Tour tại khách sạn Le Meridien Sài Gòn

Chương trình Hotel Tour: khách sạn Le Meridien Sài Gòn đã khép lại, mang đến cho các bạn học viên HNAAu những kiến thức bổ ích về quy trình làm việc và tác phong ứng xử trong nhà hàng khách sạn 5 sao, đây sẽ là hành trang để các bạn học viên bước vào con đường nghề nghiệp tương lai.

Điểm: 4.3 (12 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn