Mì Ý Ngon – Gắn Kết Yêu Thương

Hòa chung không khí Ngày Của Mẹ vào chủ nhật tuần lễ thứ 2 của tháng 5 cũng như mang lại những trải nghiệm mới lạ cho Học viên Bếp Gia Đình, Hướng Nghiệp Á Âu phối hợp nhãn hàng Barilla tổ chức chương trình giao lưu “Mì Ý Ngon – Gắn Kết Yêu Thương” diễn ra ngày 13/05/2017 tại Cơ sở 3, CN Chu Văn An.

Theo dòng chảy văn hóa và sự hội nhập, ẩm thực châu Âu với sự cầu kì, tinh tế và sang trọng du nhập vào Việt Nam một cách nhanh chóng. Trong số đó, mì Ý được thực khách Việt yêu thích và chào đón nồng nhiệt, trở thành món ăn phổ biến ở hầu hết các quán ăn, nhà hàng cũng như trong các gian bếp gia đình.

món mì ý spaghetti

Món Spaghetti with prawn pesto sauce mushroom and asparagus
(Mì Ý Spaghetti tôm tẩm xốt húng quế măng tây với nấm).

Vừa dễ làm, tiện lợi lại cực kỳ sang trọng, mì Ý trở thành lựa chọn của nhiều bà nội trợ đảm đang để chăm sóc bữa ăn cho gia đình. Những sợi mì Ý dai dai, đúng chất Al Dente được trộn cùng loại xốt đặc trưng và gia vị đi kèm đã tạo ra món mì Ý tuyệt ngon, đảm bảo dinh dưỡng, mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho các thành viên trong gia đình bạn. Chính vì vậy, trong Ngày Của Mẹ, chương trình Mì Ý Ngon – Gắn Kết Yêu Thương chắc chắn sẽ mang lại sự hào hứng đặc biệt cho chị em phụ nữ.

Với nguồn nguyên liệu chất lượng cao, được lựa chọn kỹ càng cũng như quản lý chất lượng theo quy trình khép kín một cách nghiêm ngặt, mì Ý Barilla chính là sản phẩm mà HNAAu tin dùng, muốn giới thiệu đến Học viên. Barilla là thương hiệu về mì Ý và xốt dùng mì Ý hàng đầu tại Italy. Với hơn 140 năm kinh nghiệm cùng những giá trị truyền thống lâu đời, Barilla đưa niềm tự hào của nước Ý ra thế giới với những bí quyết có một không hai thông qua các loại mì với hương vị khác nhau.

Súp mì ý với gà nấm

Angle Hair chicken soup – Súp mì Ý với gà, nấm lạ miệng.

Dưới sự hướng dẫn của Thầy Nguyễn Công Thịnh – Giám sát Bếp Halal Vietnam Airlines Caterers, các bạn Học viên sẽ lần lượt được tìm hiểu về công thức, bí quyết nấu hai món mì Ý là Angel Hair Chicken Soup (Súp mì Ý Angel Hair với gà nấm) và Spaghetti with prawn pesto sauce mushroom and asparagus (Mì Ý Spagheti tôm tẩm xốt húng quế măng tây và nấm).

Nguyễn công thinh

Giảng viên Nguyễn Công Thịnh là “đầu tàu” dẫn dắt buổi giao lưu.

Điều thú vị là sau khi được hướng dẫn, các Học viên sẽ được tự tay trổ tài làm các món mì Ý. Những bạn có thành phẩm vừa hấp dẫn, vừa thơm ngon, được chấm điểm cao nhất sẽ có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ nhãn hàng Barilla.

Học viên bếp gia đình

Hình ảnh Học viên Bếp Gia Đình trong phần thi
Ai làm mì Ý ngon nhất tại một buổi giao lưu.

Nhận những món quà đặc biệt

Học viên nhận những món quà đặc biệt từ nhà tài trợ Barilla.

Khám phá và chinh phục hương vị mì Ý cùng Barilla, bạn sẽ hiểu được vì sao món ăn này được cả thế giới ưa chuộng đến vậy, bạn sẽ có chìa khóa bước vào thế giới hương vị mì Ý để thỏa sức đam mê sáng tạo, thể hiện khả năng biến hóa linh hoạt trong hương vị. Đây cũng là dịp để các Học viên gặp gỡ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cảm nhận sự thú vị khi được tự tay chế biến món ăn và mang về những phần quà hấp dẫn thể hiện tình yêu thương dành cho mẹ, cho gia đình, tất cả sẽ được gửi gắm qua những bữa ăn hoàn hảo và ấm cúng.

Cùng làm cho Ngày Của Mẹ thêm ý nghĩa và có nhiều trải nghiệm thú vị với Barilla cùng chương trình Mì Ý Ngon – Gắn Kết Yêu Thương lúc 8h00 – 12h00 ngày 13/05/2017 tại HNAAu – Cơ sở 3, CN Chu Văn An nhé!

Điểm: 4.4 (19 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn