5 Điều Cần Biết Về Nước Mắm Sạch, Thơm Ngon Tự Nhiên

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nước mắm, có cả những sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng làm dấy lên mối lo ngại về nước mắm bẩn, chứa chất bảo quản gây hại… Sau đây là 5 điều mà người tiêu dùng cần ghi nhớ để lựa chọn cho mình sản phẩm nước mắm sạch, thơm ngon tự nhiên.

Nhà tài trợ nước mắm hồng hạnh

– Huơng vị: Không chỉ phản ánh chất lượng mà mùi vị còn trực tiếp ảnh hưởng sự thơm ngon của món ăn. Nước mắm ngon được sản xuất theo phương pháp truyền thống có mùi thơm đặc trưng, khi nếm vị mặn đậm đà thấm dần ở cổ họng và dịu nhẹ.

– Không hóa chất gây hại: Nước mắm ngon sau vài tiếng tiếp xúc với không khí sẽ chuyển sang màu sẫm hơn. Sở dĩ có hiện tượng này là do quá trình sản xuất hoàn toàn tự nhiên, không có tác động của phụ gia và chất bảo quản. Những chai nước mắm đã mở nắp hơn một tháng mà màu sắc vẫn tươi nguyên là dấu hiệu đáng nghi ngại về hóa chất bảo quản.

– Cung cấp dinh dưỡng: Thành phần quan trọng nhất quyết định giá trị dinh dưỡng của nước mắm là hàm lượng đạm. Độ đạm tự nhiên có vị ngọt và độ đạm càng cao thì nước mắm càng thơm ngon.

– Màu sắc: Nước mắm truyền thống đạt chuẩn sẽ có màu sắc đẹp mắt, từ vàng rơm (Nha Trang – Phan Thiết) cho đến nâu đỏ cánh gián (Phú Quốc), thể hiện một nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

– Chất lượng: Để mua đúng sản phẩm nước mắm chất lượng, đạt tiêu chuẩn, người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm có niêm phong chai, trên nhãn mác có địa chỉ cơ sở sản xuất, có đầy đủ các chỉ số về chất lượng, hạn sử dụng, có dấu đã qua đăng ký chất lượng của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Nước mắm Hồng Hạnh đạt chuẩn chất lượng

Tại công ty nước mắm Hồng Hạnh, nước mắm được sản xuất với quy trình ủ chượp truyền thống. Cho ra sản phẩm với chất lượng đúng với những đặc trưng cơ bản của nước mắm Phú Quốc truyền thống, hương vị thơm ngon tự nhiên, giàu nguồn dưỡng chất thiết yếu và được các tổ chức uy tín cả trong lẫn ngoài nước chứng nhận đảm bảo các quy tắc về nguồn gốc, chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Liên hệ:

  • Công ty TNHH SX TM DV Bảy Hồng Hạnh
  • Văn phòng: 151 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 38206086
  • Facebook: www.facebook.com/nuocmamhonghanh

Điểm: 4.8 (16 bình chọn)

Tác giả: Quản Trị Viên

Cập nhật các thông tin hoạt động, văn hóa ẩm thực, chương trình đào tạo ngắn hạn : Nấu ăn, làm bánh, pha chế, làm kem, tư vấn chọn nghề, tin tức nghề mới nhất của Trường Đào Tạo Nghề Nấu Ăn, Đầu Bếp Chuyên Nghiệp.

Bài viết liên quan

Ý kiến của bạn